Máy xay sinh tố Omniblend của nước nào? Nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Omniblend của nước nào? Nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua những thông tin dưới đây nhé.

Khi nhắc đến các dòng máy xay sinh tố chất lượng, bền bỉ thì cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ đến đó là Omniblend. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng máy xay sinh tố đa dạng từ gia đình cho đến công nghiệp.

Máy xay sinh tố Omniblend của nước nào?

Máy xay sinh tố Omniblend là sản phẩm của JTC Electronic – tập đoàn điện tử hàng đầu Đài Loan hiện nay. Tuy các sản phẩm được sản xuất tại Taiwan, nhưng đều mang đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, Mỹ, Australia… Và hầu hết các dòng sản phẩm của Omniblend đều hướng đến sự mạnh mẽ và tiện dụng cho người dùng. Đối tượng mà thương hiệu này hướng đến đó là những nhà hàng chuyên về nước ép và sinh tố, từ bình dân cho đến cao cấp. 

Omniblend không chỉ nổi tiếng về máy xay sinh tố mà còn nổi tiếng về các dòng sản phẩm tiện dụng khác như máy xay cầm tay, máy hút bụi, máy sấy quần áo…

Máy xay sinh tố Omniblend của nước nào?
Máy xay sinh tố Omniblend của nước nào?

Review 2 dòng máy xay sinh tố Omniblend được tin dùng nhất

Bạn muốn biết máy xay sinh tố Omniblend loại nào tốt và đang được tin dùng hiện nay. Vậy thì không nên bỏ qua 2 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy xay sinh tố Omniblend V-TM 800A

Omniblend V-TM 800A hoạt động với công suất lên đến 1.200W thích hợp sử dụng trong các quán nước giải khát chuyên nghiệp. Máy được trang bị mô tơ khỏe tốc độ cao, quay tối đa 10.000 – 38.000 vòng/phút giúp xay nhuyễn được mọi loại hoa quả, thực phẩm và thậm chí là đá viên. Tuy máy hoạt động với công suất cao nhưng đã được cải tiến thiết kế bên trong nhằm làm mát cho động cơ và giảm tiếng ồn một cách hiệu quả.

Máy xay sinh tố Omniblend V-TM 800A
Máy xay sinh tố Omniblend V-TM 800A

Máy xay sinh tố Omniblend V-TM 800A được trang bị bộ dao 6 lưỡi bằng chất liệu thép siêu bền bỉ của Nhật Bản. Do đó, bạn có thể xay khô, ướt, nguyên liệu cứng 1 cách dễ dàng. Đặc biệt, máy có khả năng xay đá trong thời gian ngắn nhất, nên đáp ứng được yêu cầu xay đá tuyết cho các thức uống ở quán cà phê. Với chế độ Pulse sẽ giúp bạn đảo, trộn đều các nguyên liệu và xay nhuyễn hơn. Dung tích cối xay 1.5 lít bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate có khả năng chịu được va đập mạnh và nhiệt độ cao lên đến 120 độ C đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2. Máy xay sinh tố OmniBlend I Moni 767A TM

OmniBlend I Moni 767A TM là dòng máy xay sinh tố công nghiệp với tốc độ quay 10.000 – 38.000 vòng. Máy có thiết kế sáng tạo với cánh quạt giải nhiệt để motor luôn được làm mát liên tục và hoạt động đạt hiệu quả cao nhưng lại không bị quá tải. Máy có tiếng ồn đạt quy chuẩn cho phép của Châu Âu, nhỏ hơn tiếng ồn phát ra từ các loại máy khác có cùng công suất. Bộ dao 6 lưỡi bằng chất liệu thép siêu bền bỉ, giúp dao có thể đáp ứng được hết các chức năng xay khô, ướt hay nguyên liệu cứng. Với chức năng xay đá thì chỉ trong thời gian ngắn có thể đáp ứng được yêu cầu xay đá tuyết hay các món cafe đá xay, Smoothies…

Máy xay sinh tố OmniBlend I Moni 767A TM
Máy xay sinh tố OmniBlend I Moni 767A TM

Máy xay sinh tố OmniBlend I Moni 767A TM hoạt động với công suất 1200W phù hợp sử dụng trong quán cà phê, quán bar, nhà hàng…Cối xay có dung tích 1.5 lít được làm bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate, chịu lực va đập, nhiệt độ cao lên đến 120 độ C. Do đó, nó đáp ứng được những yêu cầu khắt khe tại thị trường Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, chất liệu làm cối xay còn đạt thêm một tiêu chuẩn quan trọng đó là FREE BPA. Đặc biệt, cối xay của máy có thể xay 1 ly vô cùng hiệu quả, không bị dính hết vào thành cối giống như các loại cối thông thường.

Vậy là chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu xong những thông tin hữu ích về máy xay sinh tố Omniblend đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng chế biến các thức uống thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình hay kinh doanh của cửa hàng mình. Do đó, bạn đừng chần chờ nữa nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!