Máy xay thịt đa năng là gì? Gợi ý một số dòng máy xay thịt hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt đa năng là gì? Máy xay thịt đa năng nào được ưa chuộng hiện nay? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy xay thịt đa năng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Trước kia khi bạn muốn bằm nhuyễn các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ thì cần phải sử dụng dao thớt. Nhưng công việc băm thực phẩm bằng dao thớt vừa mất thời gian mà chưa chắc đã băm nhuyễn như mong muốn. Do đó, với một chiếc máy xay thịt đa năng trong căn bếp sẽ vô cùng cần thiết cho gia đình bạn đấy. 

Máy xay thịt đa năng là gì?

Máy xay thịt đa năng là loại máy xay không chỉ xay được thịt mà còn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác như cá, rau củ, trái cây… Nó giúp bạn chế biến các loại món ăn đa dạng cho gia đình thưởng thức. Ngoài chức năng chính là xay thịt máy còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác, giống như một chiếc máy xay sinh tố, bạn có thể sử dụng để xay nước ép hoa quả, đánh trứng…

Với mỗi chức năng thì máy sẽ được trang bị thêm 1 cối xay tương ứng và công suất máy mạnh mẽ trên 300W, đáp ứng được nhu cầu xay các loại thực phẩm khác nhau. Nó mang đến nhiều công dụng khác nhau, chiếc máy này hiện đang được đông đảo gia đình lựa chọn sử dụng nhưng giá thành lại khá cao so với loại máy xay thịt thông thường.

Review 3 dòng máy xay thịt đa năng bán chạy trên thị trường hiện nay

Trước sự đa dạng của hàng trăm thương hiệu máy xay thịt đa năng trên thị trường khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Với 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiện ích nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1. Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3

Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3

Kangaroo KG4B3 dùng để xay sinh tố, xay hạt, xay rau củ, xay thịt… với 4 cối xay bằng chất liệu nhựa kháng vỡ an toàn. Với cối xay thịt 500ml vô cùng tiện dụng cho người dùng khi xay thịt. Kangaroo KG4B3 hoạt động với công suất lên đến 380W mạnh mẽ, xay nhanh và nhuyễn mịn với lưỡi dao thép không gỉ sắc bén. 

Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3 còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, tránh chập cháy hư hại sản phẩm và thêm an toàn cho người dùng. Núm vặn điều chỉnh với 2 tốc độ xay và chế độ nhồi nên dễ dàng sử dụng với từng loại thực phẩm. Chân đế chống trượt giúp máy hoạt động êm ái và chắc chắn ở trên mọi bề mặt.

2. Máy xay thịt đa năng Mishio Premium MK285

Máy xay thịt đa năng Mishio Premium MK285
Máy xay thịt đa năng Mishio Premium MK285

Mishio Premium MK285 gồm 5 cối xay đa chức năng thích hợp với nhiều công dụng sử dụng như xay thịt, xay sinh tố, xay nhuyễn cháo, cắt nhỏ… Với 5 cối bằng nhựa ABS đáp ứng nhiều nhu cầu xay, có thể sử dụng làm ly đựng sinh tố có nắp đậy và vòi uống tiện lợi. 

Máy xay thịt đa năng Mishio Premium MK285 hoạt động với công suất 250W mạnh mẽ, kết hợp với 3 bộ lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp xay thực phẩm được nhuyễn mịn và nhanh chóng. Bảng điều khiển nút xoay dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu xay khác nhau. Với 2 tốc độ xay linh hoạt theo nguyên liệu đang xay.

3. Máy xay thịt đa năng Sunhouse SHD5340

Máy xay thịt đa năng Sunhouse SHD5340
Máy xay thịt đa năng Sunhouse SHD5340

Sunhouse SHD5340 bao gồm 3 bộ cối xay tiện lợi, kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt và dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Cối xay bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe, tiếp xúc an toàn với thực phẩm và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay thịt đa năng Sunhouse SHD5340 có dung tích cối xay thịt 1.2 lít, sử dụng với lưỡi da 2 tầng giúp xay cực nhanh, cực nhuyễn mịn. Chất liệu lưỡi dao bằng thép không gỉ bền tốt, lâu mòn và hoạt động hiệu quả dưới công suất 500W. Máy sử dụng để xay sinh tố, xay thịt, xay thực phẩm khô… tất cả đều nhẹ nhàng và nhanh gọn chỉ trong vài phút.

Nhìn chung hiện nay trên thị trường, máy xay thịt đa năng có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Với những chia sẻ về top 3 máy xay thịt đa năng nên mua trên đây, đã phần nào giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!