Máy xay thịt đa năng loại nào tốt cho gia đình sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về vấn đề “máy xay thịt đa năng loại nào tốt”? Cùng đón đọc nhé.

Những chiếc máy xay thịt đa năng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người dùng Việt bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Nó giúp các chị em nội trợ chế biến đa dạng các món ăn thơm ngon và hấp dẫn, nhưng lại tiết kiệm thời gian. Do đó, đầu tư một chiếc máy xay thịt đa năng là điều hết sức cần thiết cho căn bếp.

Máy xay thịt đa năng là gì?

Máy xay thịt đa năng là loại máy xay giúp bạn không chỉ xay nhuyễn thịt mà còn nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau củ, ớt, tiêu… một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bởi máy được trang bị công suất và dung tích sử dụng lớn.

Cấu tạo của máy xay thịt đa năng bao gồm:

  • Nắp cối xay: Giúp đậy kín cối, tránh tình trạng văng thực phẩm ra bên ngoài trong quá trình xay với công suất lớn.
  • Có 2 lưỡi dao kép sắc bén: Nhằm xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian.
  • Nút nhấn: Sử dụng để vận hành máy, dễ dàng và tiện lợi.
  • Nút tháo rời: Dùng để tháo rời các bộ phận của máy một cách dễ dàng, do đó công việc vệ sinh máy trở nên tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nên chọn mua máy xay thịt đa năng loại nào tốt?

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua máy xay thịt đa năng loại nào tốt? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3

Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3

Kangaroo KG4B3 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt. Máy xay thịt đa năng dụng xay sinh tố, xay hạt, xay rau củ, xay thịt… với 4 cối xay chất liệu nhựa kháng vỡ an toàn. Với cối xay sinh tố dung tích 1 lít phục vụ nhu cầu giải khát. Cối lớn có ống tiếp nhiên liệu và lưới lọc bã phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng, cho thức uống thêm sánh mịn thơm ngon, tiện lợi khi cần xay lọc bã, dễ dàng vệ sinh.

Máy xay thịt đa năng Kangaroo KG4B3 hoạt động với công suất 380W hoạt động mạnh mẽ, xay nhanh và nhuyễn mịn với lưỡi dao thép không gỉ sắc bén. Máy có chế độ bảo vệ quá nhiệt, tránh chập cháy hư hại sản phẩm, thêm sự an toàn cho người sử dụng. Núm vặn điều chỉnh với 2 tốc độ xay và chế độ nhồi dễ dùng với từng loại thực phẩm.

2. Máy xay thịt đa năng Philips HR7520/00

Máy xay thịt đa năng Philips HR7520/00
Máy xay thịt đa năng Philips HR7520/00

Philips HR7520/00 có gam màu trắng trang nhã, sang trọng và góp phần tô sáng cho không gian sử dụng. Bộ 3 cối xay bằng nhựa kháng vỡ, trong suốt, dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình hoạt động. Máy xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng với công suất hoạt động 850W và nhiều phụ kiện đi kèm.

Máy xay thịt đa năng Philips HR7520/00 bao gồm 4 lưỡi dao xay hình chữ S, máy vắt cam, công cụ nhào… hỗ trợ cho bạn nhào bột, ép… Với các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng tháo rời và có thể sử dụng với máy rửa chén nên tiết kiệm thời gian, sức lao động. Với công nghệ PowerChop cho hiệu quả xay cắt vượt trội.

3. Máy xay thịt đa năng Mishio MK-135

Máy xay thịt đa năng Mishio MK-135
Máy xay thịt đa năng Mishio MK-135

Mishio MK-135 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, đẹp mắt và sử dụng thuận tiện trong căn bếp gia đình. Máy dùng để xay thịt, xay hạt, xay các loại thực phẩm sống hay chín đều vô cùng tiện lợi. Mishio MK-135 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao kép 2 tầng bằng thép không gỉ xay nhuyễn mịn.

Cối xay bằng thủy tinh cường lực bền tốt, dễ dàng vệ sinh, dung tích 1.8 lít xay được nhiều thực phẩm trong 1 lần sử dụng. Máy sử dụng đơn giản với 1 nút điều khiển và 1 tốc độ xay. Cối, đế xay và lưỡi dao có thể tháo rời giúp vệ sinh và bảo quản thêm phần kỹ càng và tiện lợi.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn những chiếc máy xay thịt đa năng tốt nhất hiện nay để bạn có thể giải đáp thắc mắc “máy xay thịt đa năng loại nào tốt”, cũng như lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!