Top 5 máy xay thịt gia đình tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 mẫu máy xay thịt gia đình tốt nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhé!

Tại các gia đình hiện đại, máy xay thịt là dụng cụ không thể thiếu để làm nhuyễn thịt, cá, chả giò, tôm, cua một cách nhanh chóng. Đây là công cụ giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho quá trình nấu nướng.

Đặt biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ bạn nên lựa chọn thật cẩn thận để có được một chiếc máy hiệu suất tốt, đảm bảo vệ sinh, sắc bén có thể xay nhuyễn thực phẩm cho bé. Lựa chọn được loại máy xay thịt cho bé ăn dặm an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có rất nhiều loại máy xay thịt cho gia đình khác nhau, tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn công suất, tính năng cũng như mức giá cho phù hợp khi muốn mua máy chế biến thực phẩm về sử dụng tại gian bếp.

1. Máy xay thịt Gali GL-1907

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết máy xay thịt hãng nào tốt thì máy xay thịt Gali GL-1907 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chọn mua máy xay thịt Gali có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian băm, giã.

Máy xay thịt Gali GL-1907
Máy xay thịt Gali GL-1907

Với công suất lên đến 750W, bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Trục xay được thiết kế rất chắc chắn, lưỡi dao làm từ chất liệu inox không gỉ giúp bạn yên tâm hơn về vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Sau khi dùng xong, bạn có thể vệ sinh sản phẩm nhanh chóng nhờ khả năng tháo rời dễ dàng. Chân đế của máy làm bằng cao su tạo cảm giác chắc chắn và an tâm khi sử dụng.

Máy đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 590.000đ

2. Máy xay thịt Philips HR2505

Máy xay thịt Philips HR2505 có thiết kế vô cùng bắt mắt với tông màu trắng và trục xay tím tinh tế, hiện đại. Với dung tích lên đến 1,1L bạn có thể xay được thực phẩm với khối lượng lớn, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt nhờ làm từ chất liệu cao cấp, kéo dài tuổi thọ sản máy.

Máy xay thịt Philips HR2505
Máy xay thịt Philips HR2505

Máy xay thịt Philips HR2505 có công suất hoạt động lên đến 500W giúp xử lý thực phẩm một cách nhanh chóng chỉ với các thao tác đơn giản. Với 2 bộ dụng cụ xay thô và xay nhuyễn bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Mức giá tham khảo là 900.000đ. Sở hữu ngay máy xay thịt Philips đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng, mức giá cực ưu đãi cho công việc nội trợ chỉ là chuyện nhỏ thôi nào bạn ơi!

3. Máy xay thịt Kangaroo KG2T

Các sản phẩm gia dụng của Kangaroo luôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và mức giá vô cùng cạnh tranh, máy xay thịt Kangaroo KG2T cũng không phải là một ngoại lệ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, không chiếm nhiều không gian diện tích phòng bếp.

Máy xay thịt Kangaroo KG2T
Máy xay thịt Kangaroo KG2T

Với lưỡi dao làm bằng chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng, Lưỡi dao sắc bén giúp bạn có thể xay được cả những thức ăn cứng, khó nghiền. Bạn cũng có thể vệ sinh máy sau khi sử dụng một cách nhanh chóng nhờ thiết kế dễ tháo rời.

Máy xay thịt Kangaroo được trang bị công nghệ hiện đại, chống quá tải giúp bạn hạn chế các sự cố trong quá trình hoạt động. Với 2 chế độ xay nhanh chậm cùng công suất 220W sản phẩm chính là lựa chọn tối ưu cho các bà nội trợ để tiết kiệm thời gian làm bếp.

Hiện tại, máy đang được bán với mức giá tham khảo là 500.000đ

4. Máy xay thịt Kenwood CH550

Máy xay thịt Kenwood CH550 có thiết kế sang trọng với cốc xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có dung tích khoảng 500ml. Nhà sản xuất cũng đã vạch chia sẵn để bạn có thể ước chừng được lượng thực phẩm có trong cốc.

Máy xay thịt Kenwood CH550
Máy xay thịt Kenwood CH550

Bên cạnh khả năng xay thịt hiệu suất cao, máy còn được trang bị chức năng trộn giúp thực phẩm xay mịn và đều hơn. Lưỡi dao kép được thiết kế theo dạng cánh quạt sẽ giúp máy quay nhanh và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh các thực phẩm như cá, thịt… bạn cũng có thể xay hành, tiêu, trái cây, hạt dẻ một cách dễ dàng.

Máy đang được bán với mức giá chỉ 800.000đ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm đặt mua máy xay thịt Kenwood được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng.

5. Máy xay thịt BlueStone CHB-5139

Máy xay thịt BlueStone CHB-5139 có thể xay nhiều loại thực phẩm nhanh chóng với độ mịn cao. Lưỡi dao máy được làm từ vật liệu thép không gỉ cho độ bền vượt trội, không chứa các loại hóa chất, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy xay thịt BlueStone CHB-5139
Máy xay thịt BlueStone CHB-5139

Cối thủy tinh của máy có dung tích lên đến 2L, thiết kế thông minh giúp bạn tháo lắp dễ dàng đồng thời quan sát thấy thực phẩm bên trong. Trang bị ngay máy xay thịt BlueStone thiết kế trang nhã làm cho không gian nhà bếp của bạn thêm tinh tế.

Hiện máy đang được bán với mức giá chỉ từ 1.000.000đ.

Trên đây là 5 mẫu máy xay thịt tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình một cách dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!