Máy xông mũi họng Omron NE-C29 cho mũi họng luôn thông thoáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hen suyễn, hoặc các bệnh về phế quản luôn khiến bạn khó chịu và không có phương thuốc điều trị hữu hiệu. Hãy thử dùng Omron NE-C29 để trải nghiệm sự thoải mái và hiệu quả ngay sau khi sử dụng.

Máy xông mũi họng Omron NE-C29 là dòng máy khá phổ biến trong thị trường Việt Nam, đặc biệt là với những người có tiền sử bệnh hen suyễn, hoặc các bệnh phế quản, với công nghệ nén oxy và chuyển đổi dạng lỏng thành khí để qua đó, người dùng có thể hấp thụ thuốc trực tiếp vào cơ thể, hiệu quả hơn rất nhiều so với phương pháp uống thuốc truyền thống.

Gọn nhẹ, dễ dàng mang theo người

Với khối lượng khoảng 2,3 kg, kích thước nhỏ gọn 186(rộng) x 180(cao) x 216(dầy) mm, người dùng có thể dễ dàng mang theoOmron NE-C29người khi đi du lịch hoặc những chuyến đi xa. Bên cạnh đó, máy được cấu tạo từ 4 phần riêng biệt (máy nén, ống dẫn, cốc thuốc và mặt nạ), có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng, do đó rất gọn khi cất giữ hoặc mang theo người.

Khi sử dụng, người dùng có thể pha thuốc ra dạng lỏng ở cốc thuốc, sau đó thông qua ống dẫn thuốc bằng nhựa PVC, thuốc nước sẽ đưa vào máy nén, tại đây sẽ biến thành dạng hơi sương, người dùng hít không khí từ chiếc mặt nạ, trong đó có oxy trộn lẫn thuốc, giúp quá trình hấp thụ thuốc tốt hơn so với dạng uống viên truyền thống.

Cấu tạo của máy Omron NE-29

Cấu tạo của máy Omron NE-29

Omron NE-29 có 2 loại mặt nạ cho người lớn và cho trẻ em, và 1 ống xục cổ họng. Hoạt động khá êm, không gây tiếng động khi sử dụng, hiệu quả sử dụng khá tốt.

Ngoài ra, các phụ kiện kèm theo gồm mặt nạ xông, cốc thuốc và ống dẫn thuốc bán riêng, người dùng có thể thay thế những phụ kiện này nếu bị hỏng hoặc sau một thời gian sử dụng để đảm bảo vệ sinh

Tính năng và hiệu suất

Các thuốc trong Omron NE-C29 có thể phun với tốc độ 0,4ml/phút. Đồng thời, máy nén có thể nén ra các hạt khí có kích thước 3 micromet, điều này có thể giúp hệ hô hấp của cơ thể người hấp thụ tốt các chất có trong khí hít vào.

Máy chạy sử dụng nguồn điện 230v, 50Hz, và tiêu thụ 138W, cung cấp khí ở nhiệt độ 30 độ C, với độ ẩm khí lên 85% – mức khá lí tưởng để cơ thể có thể hấp thụ.

Omron NE-29 có thể tạo ra cá hạt khí 3 micromet giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn

Omron NE-C29 có thể tạo ra cá hạt khí 3 micromet giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn

Sử dụng dễ dàng

Người dùng chỉ cần pha thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ vào cốc thuốc, sau đó đậy nắp chặt, kết nối với mặt nạ khí, kết nối với máy nén thông qua ống dẫn thuốc, sau đó đeo mặt nạ hoặc ống xục họng, tác dụng sẽ có ngay lập tức. Vừa chữa bệnh, vừa giảm lượng thuốc phải sử dụng, ít ảnh hưởng đến gan,thận như uống thuốc dạng truyền thống.

Máy có hai loại mặt nạ cho người lớn và trẻ em

Máy có hai loại mặt nạ cho người lớn và trẻ em

Khi dùng xong chỉ cần đổ hết thuốc còn thừa và vệ sinh sạch sẽ, bảo quản nơi khô ráo, tránh để gần môi trường có độ ẩm quá cao hoặc gần các thiết bị điện khác.

Một số lưu ý khi sử dụng

Không được nghiêng bình thuốc quá 45 độ trong khi đang sử dụng

– Không gập ống thuốc tránh trường hợp gãy hoặc rò

– Không sử dụng lại thuốc của lần xông trước, cần vệ sinh sạch sẽ ngay sau khi sử dụng

– Cất giữ nơi khô ráo, tránh các thiết bị điện.

– Phù hợp với trẻ nhiều đờm, rãi hoặc người bị bện hen suyễn, bệnh về phế quản

Video hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họngOmron NE-C29

Nguồn:http://www.flipkart.com/omron-ne-c29-nebulizer/p/itmczzyzkpejdmdd

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!