Máy xông mũi họng Omron NE-C801 - giải quyết vấn đề nan giải của bệnh viêm xoang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy xông mũi họng hiện đại với công nghệ tiên tiến, tính năng nổi bật, gọn nhẹ, giá cả phải chăng, được sử dụng nhiều tại các cơ sở khám chữa bệnh nhưng cũng phù hợp trong không gian gia đình, giúp giải quyết nỗi lo bệnh viêm xoang cho bạn và người thân

Bệnh viêm xoang là một bệnh lý ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Cứ 100 người đến khám tai mũi họng thì có tới 25-30 người bị viêm xoang và con số này ngày càng gia tăng. Bệnh viêm xoang đem đến nhiều khó chịu cũng như bất tiện với bệnh nhân. Cứ mỗi lần bệnh viêm xoang tái phát, người bệnh thường phải đến các cơ sở khám chữa bệnh để xông mũi với chi phí khá cao cũng như mất một thời gian dài để chờ đợi, xếp hàng.

Vậy tại sao bạn không sắm riêng cho mình một chiếc máy xông mũi họng hiện đại với công nghệ tiên tiến, tính năng nổi bật, gọn nhẹ, giá thành phải chăng, được sử dụng nhiều tại các cơ sở chữa bệnh nhưng cũng thích hợp sử dụng trong không gian gia đình bạn. Đó chính là máy xông mũi Omron NE-C801.

Người bệnh sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Người bệnh sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801 nằm trong chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe của hãng Omron-Nhật. Omron NE-C801 hoạt động trên công nghệ xử lí thuốc thành dạng sương nhờ công nghệ Van đổi chiều, đem đến hiệu quả cao, thời gian điều trị ngắn. Thuốc được xử lí thành dạng hạt nhỏ, mịn khoảng 3 micron, giúp đi sau vào khoang miệng, khoang mũi họng. Ống xông có góc nghiêng thuận lợi khiến bạn cảm thấy thoải mái trong điều trị. Cùng với cốc đựng thuốc có dung tích 7ml, bạn đã có thể đưa tới 98% lượng thuốc theo yêu cầu điều trị, giúp bạn yên tâm về lượng thuốc cần cung cấp cho bạn.

1. Tính năng nổi bật của Omron NE-C801.

– Trọng lượng xấp xỉ 270g.

– Thuốc phun sương đến kích thước hạt xấp xỉ 5 micron.– Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển.– Bơm mẫu hoạt động êm ái, tuổi thọ cao.– Hệ thống phun sương tăng cường phù hợp với các đợt điều trị ngắn.– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Tiêu chuẩn Chất lượng Mỹ (US) và Hiệp hội Tiêu chuẩn Chất lượng Canada (CSA).

– Dễ dàng và an toàn khi làm sạch hệ thống phun sương.

2. Thông số kỹ thuật của Omron NE-C801

– Kích thước máy: Rộng: 142mm x Cao: 72mm x Dày: 98mm

– Áp suất không khí: 700hPa đến 1060hPa

– Kích thước hạt: 3 micron

– Công nghệ xông: Piston nén

– Tỉ lệ phun sương: tối thiểu 0.3mml/phút

– Lượng thuốc: 7ml

– Nguồn cung cấp: 100-240V ~350mA, 50/60Hz

– Trọng lượng: 270g

– Độ ồn: 46dBA

– Các phụ kiện đi kèm gồm: Mặt nạ người lớn, mặt nạ trẻ em, ống miệng, ống mũi, màng lọc, dây nối máy chính, ống vận chuyển thuốc dài 100cm, bộ kít phun sương van đảo chiều.

Tại thị trường Việt Nam, bạn chỉ mất khoảng 800.000 đồng là đã sở hữu được chiếc máy hiện đại này. Chấm dứt nỗi lo viêm xoang cho bạn và người thân.

H.C

(Theo Shopping)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!