Máy xông mũi họng Rossmax NA100 - giải pháp cho những người có bệnh về phế quản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phương pháp uống thuốc truyền thống vừa lâu có tác dụng, vừa có nhiều những tác dụng phụ đến các bộ phận khác trong cơ thể khiến nhiều người lo lắng

Thời tiết giao mùa cộng với môi trường ngày càng ô nhiễm gây nên nhiều vấn đề về hệ hô hấp, nhất là các bé, khi mà hệ miễn dịch còn non yếu, khả năng chống chịu với những thay đổi thời tiết kém, khiến bé thường xuyên bị ho, viêm phế quản và các bệnh về hô hấp khác.

Phương pháp uống thuốc truyền thống vừa lâu có tác dụng, vừa có nhiều những tác dụng phụ đến các bộ phận khác trong cơ thể khiến nhiều người lo lắng nếu cứ phải dùng thuốc quá nhiều, vì các bệnh liên quan đến phế quản, hệ hô hấp thường đòi hỏi thời gian điều trị kéo dài.

Với những hạn chế này, Rossmax NA-100 là dòng máy xông mũi họng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và bảo vệ mũi họng được thông thoáng, sạch sẽ, được nhiều người dùng tại Việt Nam sử dụng

Cách thức chữa bênh thông minh

Rossmax NA-100 với phương pháp hòa thuốc vào hơi nước, trực tiếp thẩm thấu vào niêm mạc đường hô hấp, trị tận gốc bệnh, và không gây tác dụng phụ cho các cơ quan khác trong cơ thể. Thay vì uống thuốc hay tiêm, người bệnh có thể đưa thuốc vào cơ thể bằng cách hòa thuốc vào cốc thuốc của Rossmax NA-100, sau đó kết nối với máy nén, thuốc sẽ được nén thành dạng hơi nước, người bệnh trực tiếp hít vào theo đường không khí, qua đó, thuốc sẽ thấm trực tiếp và các tế bào niêm mạc phổi và trị bệnh tận gốc.

Rossmax NA-100 thích hợp với mọi đối tượng sử dụng

Rossmax NA-100 thích hợp với mọi đối tượng sử dụng

Sản phẩm chính hãng, tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ

Rossmax NA-100 là dòng máy xông mũi họng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, khác với một số loại máy xông mũi họng khác không có xuất xứ rõ ràng, người dùng sẽ không yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Rossmax NA-100 có cốc thuốc được thiết kế theo công nghệ van ảo, giúp giảm tối đa những hao hụt về thuốc trong quá trình xông.

Máy nén của Rossmax NA-100 với công nghệ siêu âm tạo ra các sóng siêu âm, có thể nén ra những hạt có kích thước cực nhỏ chỉ 3 micromet, giúp dễ dàng hấp thụ vào cơ thể và thẩm thấu sâu vào các tế bào phế quản, tác dụng trực tiếp và trị bệnh hiệu quả.

Sản phẩm chất lượng Hoa Kỳ

Sản phẩm chất lượng Hoa Kỳ

Gọn nhẹ, dễ sử dụng

Với kích thước 18×10,5×21 cm người dùng có thể dễ dàng cất giữ mà không tốn nhiều diện tích. Ngoài ra, ống dẫn thuốc, cốc thuốc và mặt nạ tách rời khỏi máy nén nên có thể dễ dàng tháo rời và mang theo người trong những chuyến đi xa.

Người dùng dễ dàng sử dụng, chỉ cần pha thuốc vào cốc, sau đó nối với ống dẫn thuốc vào máy nén, và hít không khí qua mặt nạ. Có 2 loại mặt nạ cho người lớn và trẻ em nên thích hợp với mọi đối tượng sử dụng

Tiết kiệm điện với công suất chỉ 25w, cốc thuốc chứa được tối đa 30ml, máy có chế độ tự động tắt sau 20 phút hoặc 40 phút hoạt động hoặc lượng thuốc trong cốc xuống quá thấp, thuận tiện cho người dùng sử dụng. Máy chạy êm, không gây tiếng động nên rất thoải mái khi sử dụng

Nhìn chung, so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường Rossmax NA-100 có những ưu thế nổi bật về công nghệ nén và chất lượng đạt tiêu chuẩn Hoa Kì khiến nhiều người dùng an tâm sử dụng. Giá của một máy xông mũi họng Rossmax NA-100 khoảng 950,000 đồng và tùy từng gian hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xông mũi họng Rossmax có tốt không?

Máy xông mũi họng Rossmax có tốt không?

Mang tên tuổi thương hiệu nổi danh, máy xông mũi họng Rossmax sở hữu công nghệ tiên tiến được biết đến nhiều hơn với người dùng, tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn máy xông mũi họng Rossmax có tốt không?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!