Mẹo hay dành cho Máy giặt gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Để tăng tuổi thọ cuar máy giặt cũng như giặt đồ sạch hơn, các bạn hãy chú ý một số mẹo sau nhé!

Để kéo dài tuổi thọ cho máy đầu tiên hãy cố gắng hiểu về máy giặt càng nhiều càng tốt. Nếu bạn càng hiểu nhiều về sự vận hành của máy bạn sẽ càng tránh được những hư hỏng không đáng có. Rất nhiều người nghĩ rằng muốn giặt quần áo thì chỉ cần “tống” quần áo vào, bấm vài nút cơ bản và thế là mọi thứ xong xuôi, chỉ chờ đến lúc phơi. Tuy nhiên thực tế không phải vậy, bạn nên quan tâm xem quần áo như thế nào rồi mới cho vào máy giặt. Nếu như một vật nhọn trong quần áo rơi ra và va vào lồng giặt thì nhiều khả năng máy móc sẽ hỏng hóc một lúc nào đó mà chúng ta không biết được. Vì vậy HÃY KIỂM TRA KỸ QUẦN ÁO TRƯỚC KHI GIẶT!

Mẹo hay dành cho Máy giặt gia đình

Mẹo hay dành cho Máy giặt gia đình

Nếu giặt máy ở chế độ nước nóng thì chỉ nên để ở 40 độ trở xuống, không nên để quá cao sẽ gây ảnh hưởng đến máy. Những quần áo dính dầu mỡ, xăng thì không nên cho vào máy, rất nguy hiểm cho máy. Bạn cũng không nên giặt quần áo với số lượng vượt quy định bởi như thế sẽ làm máy nhanh hư hỏng.

Để giặt quần áo sạch hơn cũng như bảo vệ cho quần áo bạn nên lưu ý một số điều sau. Thứ nhất đến mùa lạnh bạn hay mặc áo len, áo lông, nhưng những loại áo này không nên giặt bằng máy bởi sẽ làm hỏng áo mà lông dính vào máy cũng làm ảnh hưởng đến những loại quần áo khác. Tương tự với những đồ mỏng và dễ rách. Bạn cũng không được đổ bột giặt lên quần áo, nên hòa tan vào nước hoặc đổ vào khoang để bởi vì nếu đổ trực tiếp quần áo sẽ không được giặt sạch mà đôi khi vẫn còn bám bột giặt lên sau khi giặt xong.

Mẹo hay dành cho Máy giặt gia đình

Mẹo hay dành cho Máy giặt gia đình

Bột giặt tay sẽ không phải là một ý kiến hay cho máy giặt bởi vì trong bột giặt tay có nhiều bọt cũng như chất tẩy rửa hơn nên sẽ gây hại cho máy cũng như sẽ bị tràn ra ngoài lồng giặt. Vì thế bạn nên dùng nước giặt hoặc bột giặt dùng cho máy giặt để tránh những vấn đề trên. Một tuần bạn cũng nên vệ sinh lồng giặt một lần để tránh vi khuẩn, chất bẩn còn đọng lại sau những lần giặt trước.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!