Micro AKG P420: Âm thanh chất lượng đến từ nước Áo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng micro hiện đại, cao cấp cùng hệ thống âm thanh chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Micro AKG P420. Dưới đây là những đánh giá tổng quan về mẫu dòng micro này.

Micro AKG P420 là dòng micro sở hữu công nghệ cao cấp, hiện đại của thương hiệu AKG đến từ nước Áo. Hãng micro này luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao với độ hoàn thiện tốt và chất lượng âm thanh vượt trội. Các dòng micro của AKG cũng có khả năng ứng dụng rất cao, giá thành thì tương đối hợp lý. Không nằm ngoại lệ, dòng micro AKG P420 này cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật được nhiều cá nhân, gia đình, phòng thu chuyên nghiệp ưa chuộng hiện nay. 

Để có cái nhìn tổng quan nhất về mẫu micro này hãy cùng chúng tôi đánh giá qua các tiêu chí dưới đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của AKG P420

Nếu là người yêu thích sự sang trọng, hiện đại và tinh tế thì mẫu micro này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. AKG P420 sở hữu vẻ ngoài tinh tế với kiểu dáng nhỏ gọn. Vỏ ngoài được làm từ kim loại giúp diện mạo mẫu micro hiện đại và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, thiết kế tổng thể micro cũng đảm bảo sự chắc chắn, có thể dễ dàng di chuyển giúp mẫu loa này luôn được người dùng ưa chuộng tại nhiều phòng thu hiện nay. 

Công nghệ vượt trội, chất lượng âm thanh chuyên nghiệp

Tiếp thu những khuyết điểm còn tồn đọng ở các dòng loa đời cũ AKG đã cải tiến và cho ra dòng micro P420 đời mới với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp. Micro AKG P420 trang bị màng rung thu âm Condenser đôi với kích thước lên đến 25.4mm. Công nghệ này giúp đem lại chất lượng âm thanh tốt, khả năng thu âm sạch và cao cấp mà nhiều dòng mic khác không có được. 

P420 tích hợp tính năng LF-bass (ngắt tần số thấp) giúp phân biệt tạp âm, loại bỏ tạp âm, cho âm thanh trong trẻo. Đặc biệt, micro sở hữu thêm tính năng giảm âm thanh đầu vào xuống -20Db vượt trội hơn nhiều so với các dòng mic thông thường. 

Khả năng lựa chọn 3 kiểu vùng cực thu âm

Một trong những điểm cộng lớn nhất từ phiên bản cải tiến P420 này là khả năng hỗ trợ 3 kiểu vùng cực thu âm khác nhau là: Cardioid và Omnidirectional, Figure of Eight.

Các vùng cực này cho tần số trong khoảng từ 20Hz – 20kHz giúp âm thu được luôn ấm, trong trẻo, rõ nét,… Nhờ công nghệ này mà khi thu âm chuyên nghiệp, chất lượng âm thanh cũng luôn được đảm bảo. 

Ứng dụng đa dạng 

Với công nghệ cao cấp, hệ thống âm thanh chất lượng, mic P420 được ưa chuộng sử dụng cho nhiều phòng thu nhằm lồng tiếng, thu âm chuyên nghiệp. Thêm vào đó, giá thành mẫu micro này cũng không quá đắt đỏ, nhiều gia đình có nhu cầu thu âm tại gia, thu âm karaoke, livestream,… cũng có thể sử dụng. 

Nhìn vào những ưu điểm nổi bật vừa kể trên, không ngoa khi nói rằng, Micro AKG P420 là mẫu loa “đẳng cấp” nhất đến từ nước Áo. Hy vọng đây sẽ là mẫu loa phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!