Micro không dây Sony ECM-W2BT - Chiếc micro chất lượng cao được rất nhiều người ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khách hàng đặc biệt ấn tượng với chiếc micro không dây Sony ECM-W2BT nhờ vào thiết kế khá nhỏ gọn và chất lượng thu phát âm thanh cực đỉnh.

Chiếc micro không dây Sony ECM-W2BT là một thiết bị  tuyệt vời nhờ vào khả năng thu âm đỉnh, chất lượng âm thanh phát ra to, rõ ràng trong mọi không gian. Bên cạnh đó, micro còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ tốt mỗi khách hàng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá một cách chi tiết hơn những đặc điểm nổi bật của chiếc micro đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony này.

Chất lượng thu âm đỉnh cao

Chiếc micro không dây Sony ECM-W2BT có khả năng thu với chất lượng âm thanh cực tốt. Khi sử dụng với những chiếc micro khác, bạn thường được khuyên đặt đầu micro hướng đến vị trí phát ra âm thanh để đạt được hiệu quả thu âm hoàn hảo nhất. Nhưng với chiếc micro đến từ thương hiệu Sony này, bạn chỉ có thể thu âm với chất lượng tốt và rõ ràng nhất cho dù đặt đầu mic ở bất kỳ hướng nào. Điều này là do micro có trang bị củ mic đa hướng.

Ngoài ra, chiếc micro này còn có thể điều chỉnh mức ghi âm sao cho phù hợp nhất với nguồn thu nhờ vào bộ tiêu âm được trang bị bên trong. Bạn chỉ phải gạt nút để giảm âm hay khuếch đại lên theo đúng nhu cầu sử dụng.

Chiếc micro không dây Sony ECM-W2BT có khả năng thu với chất lượng âm thanh cực tốt

Một điểm ấn tượng nữa của chiếc micro này là có thể ghi âm rất tốt trong mọi không gian, cả trong nhà hay ngoài trời nhờ vào mút chắn gió giúp giảm đi tạp âm khi gặp hơi thở hay tiếng gió. Chính vì vậy, âm thanh phát ra luôn đảm bảo sự ổn định và rõ ràng, mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhiều công việc ngoài trời.

Ghi hình tốt với cả 2 người

Chiếc micro không dây Sony ECM-W2BT rất thích hợp cho những công việc ngoài trời, đặc biệt là đối với các vlogger. Chẳng hạn như, bạn đang chỉ có 2 người và bạn cần ghi hình cho cả 2, chiếc micro này sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong trường hợp này. Micro có thể ghi âm cả người diễn và chủ thể nhờ được trang bị micro chính và micro trong ở bộ thu. Thật tuyệt vời và tiện ích phải không nào.

Kết nối linh hoạt với đường truyền dữ liệu mạnh

Bạn có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị khác như: máy quay, máy ảnh, chiếc micro không dây Sony này còn hỗ trợ tích hợp Multi Interface Shoe của thương hiệu Sony. Nhờ đó, bạn có thể kết hợp với nhiều loại thiết bị cũng như máy quay khác nhau một cách rất thuận tiện.

Chiếc micro không dây Sony ECM-W2BT rất thích hợp cho những công việc ngoài trời, đặc biệt là đối với các vlogger

Bên cạnh đó, micro còn trang bị jack cắm âm thanh nổi 3.5mm giúp người dùng kết nối bộ thu với máy quay, máy ghi âm, máy tính,… có đầu vào là âm thanh analog.

Micro còn hỗ trợ mở rộng jack cắm này trên bộ chuyển tiếp, từ đó hỗ trợ rất lớn cho những người dùng chuyên nghiệp khi cần đến âm thanh chân thật và chất lượng cao.

Trang bị pin dung lượng lớn

Chiếc micro không dây Sony ECM-W2B được trang bị pin có dung lượng rất lớn nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi đem ra bên ngoài sử dụng trong thời gian dài và tại những khu vực không có nguồn sạc.

Cũng chính vì sự tiện ích này mà sản phẩm rất được các vlogger hay youtuber ưa thích và sử dụng khá nhiều hiện nay.

Chiếc micro không dây Sony ECM-W2B được trang bị pin có dung lượng rất lớn

Đường truyền âm thanh luôn ổn định

Một ưu điểm nữa khi nhắc đến chiếc micro không dây Sony ECM-W2B chính là đường truyền dữ liệu luôn đảm bảo sự ổn định và mạnh mẽ/

Micro được trang bị thiết bị thu âm và đầu thu chất lượng cao giúp cho khả năng truyền âm thanh đến đầu thu luôn đạt mức độ tốt nhất với độ trễ rất thấp.  Chính vì vậy, các video hiển thị luôn có sự ăn khớp tuyệt đối giữa lời nói và hình ảnh khi trình chiếu.

Nói tóm lại, với một thiết bị thu phát âm thanh chất lượng cao có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng đường truyền tốt, ổn định kết hợp với nhiều tính năng hỗ trợ bổ ích cho người dùng, chiếc micro không dây Sony rất đáng giá để những người dùng chuyên nghiệp bỏ tiền ra mua và trải nghiệm để đáp ứng tốt công việc cũng như sở thích của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!