Micro Rode của nước nào? Dùng có tốt không? Model nào được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Rode sở hữu thiết kế gọn nhẹ, cung cấp âm thanh rõ ràng, chất lượng, được đánh giá là mẫu micro chuyên dành cho máy ảnh và máy quay. Sự tiện lợi cùng tính năng hữu ích giúp Micro Rode ngày càng được nhiều quý khách hàng ưa chuộng.

1. Xuất xứ của những mẫu Micro Rode hiện nay

Nhắc đến những chiếc micro chính hãng, chất lượng thì không thể không kể đến thương hiệu Rode. Với xuất xứ từ Úc cùng việc thiết kế, gia công tỉ mỉ đã giúp Rode là một trong những thương hiệu sở hữu những mẫu micro chất lượng hiện nay. Bên cạnh đó, Rode đưa công nghệ và tính năng hiện đại để tạo ra được những mẫu micro sở hữu âm thanh chất lượng cùng đa dạng mẫu mã.

micro Rode của nước nào
Rode là thương hiệu micro nổi tiếng ở xứ sở chuột túi

2. Chất lượng của Micro Rode luôn được khen ngợi

Không thể phủ nhận với công năng hữu ích của Micro Rode đem lại khi micro mang đến tiếng cực rõ và chân thực, giúp cho âm thanh video của bạn được sạch sẽ hơn. Một chiếc micro được đánh giá tốt hay không sẽ dựa theo tiêu chí: khả năng lọc âm tốt, khả năng loại bỏ tạp âm từ môi trường cao. Ngày nay khi mua micro, quý khách hàng thường sẽ quan tâm đến khả năng lọc tiếng ồn của sản phẩm, ngoài giá cả sản phẩm. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về một số dòng micro đến từ thương hiệu Rode được săn đón và ưa chuộng nhiều nhé!

3. Các mẫu Micro Rode bạn có thể tham khảo

3.1. Micro cài áo Rode SmartLav Plus tiện lợi

Là một mẫu Micro Rode thu âm cài áo được thiết kế chuyên để sử dụng trong các bộ phim, các chương trình truyền hình, hoặc bất cứ nơi nào cần chất lượng thu âm tốt mà lại kín đáo.

micro Rode của nước nào
Rode SmartLav Plus được dùng rất nhiều trong các chương trình bản tin, truyền thông

Với mẫu micro này đem đến cho bạn chất lượng thu âm có độ nhạy cao, khả năng thu âm đa hướng. Mẫu sản phẩm này cho phép thu âm với dải tần âm thanh khá rộng từ 60Hz – 18kHz, khả năng thu âm cực tốt. Miếng bông nhỏ được thiết kế nhằm giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn, hú, tạp âm.

SmartLav Plus có jack đầu vào 3.5mm phù hợp với hầu hết các loại Smartphone hiện nay.

3.2. Micro quay phim Rode Stereo Videomic Pro chuyên nghiệp

VideoMic Pro là mẫu Micro Rode được gắn kèm trên máy ảnh để đem lại sự tiện ích khi bạn vừa cần thu hình, thu tiếng.

Nó được thiết kế để cung cấp âm thanh đặc biệt trong các ứng dụng ghi âm. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và linh hoạt của mình, là lý do chính khiến Micro này trở thành micro tiêu chuẩn của ngành cho các vlogger, nhà làm phim và người sáng tạo nội dung.

micro Rode của nước nào
Rode Stereo Videomic Pro là loại micro chuyên dụng để quay phim

Rode Stereo Videomic Pro với nhiều chức năng cải tiến cho phép khả năng ghi âm tập trung vào phía trước giúp loại bỏ tạp âm, giúp âm thanh chi tiết, rõ ràng hơn so với những loại micro thường thấy trong máy quay và máy ghi âm cầm tay khác.

Trên đây là một vài chia sẻ về mẫu Micro Rode và chất lượng tuyệt vời của mẫu micro này. Xem thêm các mẫu Micro Rode “Hot” nhất hiện nay ngay tại trang Websosanh để có thêm sự lựa chọn bạn nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!