Miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ có mang lại hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ này có gì mà được mọi người tin dùng đến thế? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Là con gái, ai cũng ao ước có một làn da mịn màng như em bé. Ấy thế mà những nốt mụn luôn xuất hiện trên khuôn mặt của cô gái khiến làn da trở nên xấu xí, thâm nám, tổn thương khiến cho các nàng vô cùng tự ti. Hiểu được những điều đó, Cosrx đã cho ra đời miếng dán mụn điều trị và xử lý sau khi mụn, đã trở thành vị cứu tinh cho chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nha!

Thông tin về miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ

Miếng dán mụn Cosrx là miếng dán trị mụn, thuộc nhãn hàng Cosrx hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên sản xuất các đặc trị mụn nổi tiếng. Có hai loại đen và đỏ, với tone màu chủ đạo trắng và đen.

Bên trong gồm 24 miếng mụn tròn nhỏ: 10 miếng dán 7mm, 5 miếng dán 10mm và 9 miếng dán 12mm.

Review chi tiết về miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ

Vậy sản phẩm này có gì mà được mọi người tin dùng đến thế? Hãy tiếp tục theo chúng tôi để hiểu hơn nhé.

Review chi tiết về miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ
Review chi tiết về miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ

1. Thiết kế

Về bao bì được thiết kế vô cùng đơn giản, tone màu chủ đạo là màu trắng. Bên trong sản phẩm được thiết kế miếng dán mỏng, có khả năng hấp thụ dầu dừa và dịch mủ ở các vùng bị mụn.  Giúp tránh khỏi các bụi bẩn cũng như hạn chế việc nhiễm trùng bên ngoài, giảm hình thành sẹo mụn.

Sản phẩm được đựng trong túi zip mỏng giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Sản phẩm được thiết kế với kết cấu film mỏng, không gây cảm giác dày cộm và khó chịu.

2. Thành phần

Miếng dán mụn Cosrx có các thành phần như Cellulose gum, liquid paraffin, tetrakis methane, styrene isoprene styrene block copolymer, polyisobutylene, polyurethane film,petroleum resin

3. Công dụng của miếng dán mụn Cosrx đỏ và đen

  • Miếng dán mụn Cosrx có tác dụng bảo vệ và ngăn ngừa kháng viêm do tác động từ môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn từ bên ngoài.
  • Miếng dán mụn Cosrx được ví như miếng mặt nạ hạn chế những tình trạng nhiễm khuẩn trên da.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản nên rất an toàn và dịu nhẹ đối với mọi loại da, không gây bí và cũng không gây mụn sưng to lên.

4. Đối tượng sử dụng miếng dán mụn Cosrx

Miếng dán mụn Cosrx phù hợp với tất cả loại da đặc biệt là những làn da có mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cám. Miếng dán có chức năng bảo vệ các lớp vi khuẩn bên ngoài vì thế không lo tình trạng mụn trở nên nặng hơn sau khi dùng sản phẩm.

So sánh thành phần của miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ

  • Miếng dán mụn Cosrx đen: có độ che phủ tốt, bảo vệ nốt mụn bởi các yếu tố bên ngoài. Đặc điểm của loại này mỏng tuy nhiên chỉ có một kích thước, không tiện lợi cho các loại mụn bé
  • Miếng dán mụn Cosrx đỏ: kích thước mỏng, đặc biệt kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều kích cỡ của mụn, giảm viêm và giảm sưng vô cùng hiệu quả.
So sánh thành phần của miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ
So sánh thành phần của miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ

Cách sử dụng miếng dán mụn Cosrx đen và đỏ

  • Làm sạch da mặt, đặc biệt là vùng mụn. sau đó để da khô tự nhiên.
  • Bước tiếp theo chọn kích thước phù hợp với mụn trên da mặt của bạn, dán trực tiếp lên vết mụn.
  • Để từ 3 tới 5s để đảm bảo miếng dán mụn được bám dính chắc hơn.
  • Sau khi mụn đã khô cồi, bạn nhẹ nhàng đặt nhân ra và tiếp tục dán miếng dán mụn Cosrx vào sẽ giúp lấy nhân mụn thừa và làm lành vết thương nhanh chóng
  • Sau khi dùng thấy miếng dán mụn đổi màu thì cần thay miếng dán mụn mới.

Trên đây là toàn bộ những review chi tiết về sản phẩm dán mụn Cosrx đen và đỏ. Chúng tôi hi vọng rằng với bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!