Miếng dán mụn Mayan Care có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về miếng dán mụn Mayan Care cùng với các chức năng và công dụng vô cùng hiệu quả. Nó giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Cá đốm mụn luôn là nỗi ám ảnh và bận tâm của các cô gái. Nốt mụn làm cho làn da của các cô gái không còn đẹp như trước và còn khiến bị đau, làn da bị sưng đỏ và khó chịu. Nếu như bạn cũng đang trải qua cảm giác khó chịu này thì miếng dán mụn Mayan Care chính là một giải pháp vô cùng an toàn và hiệu quả dành cho các bạn.

Review chi tiết về miếng dán mụn Mayan Care

Miếng dán mụn Mayan Care được xem là vị cứu tinh giúp các bạn có thể che giấu được các nốt mụn sưng to đỏ tạm thời và làm xẹp các nốt mụn một cách nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin về miếng dán mụn Mayan Care nhé.

Miếng dán mụn Mayan Care được hãng thiết kế theo dạng hộp giấy nhỏ nhắn.
Miếng dán mụn Mayan Care được hãng thiết kế theo dạng hộp giấy nhỏ nhắn.

1. Thiết kế và bao bì

Miếng dán mụn Mayan Care được hãng thiết kế theo dạng hộp giấy nhỏ nhắn. Với 2 tông màu đơn giản đó là màu trắng – hồng (0.8cm) và trắng – xanh (1cm). Thiết kế bao bì của sản phẩm có độ tiện lợi, thông tin rõ ràng và đầy đủ.

Sản phẩm còn có thêm tờ giấy hướng dẫn, thông tin cụ thể ở bên trong hộp. Do đó, nó giúp người dùng dễ dàng tra cứu và tìm hiểu thêm về công dụng, hiệu quả của sản phẩm. Điều này đã làm tăng mức độ tin cậy của người dùng đối với miếng dán mụn Mayan Care. 

Bên trong hộp sẽ có một phim nhựa dẻo, được bao kín và vệ sinh. Với các miếng dán mụn có hình tròn, nhỏ xếp đều ở trên. Ngoài ra, các bạn còn có 2 size để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Miếng dán mụn Mayan Care hiện trên thị trường có 2 loại đó là:

  • Hộp hồng: 20 miếng dán tròn có đường kính là 0.8 cm. Miếng dán mụn này phù hợp với các nốt mụn nhỏ, vừa phải.
  • Hộp xanh: 12 miếng dán có đường kính với mỗi cái là 1 cm. Miếng dán mụn này sẽ phù hợp với mụn sưng, viêm to hơn chút.

2. Thành phần

Thành phần chính có trong miếng dán mụn Mayan Care đó là Hydrocolloid. Đây là chất thường được tìm thấy ở trong các sản phẩm, thiết bị y tế như băng ý tế để hút dịch mủ và ngăn ngừa vi khuẩn. Ngoài ra, chất Hydrocolloid cũng có tác dụng làm giảm tình trạng mụn sưng viêm, không gây kích ứng cho làn da. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Ngoài ra, miếng dán mụn Mayan Care còn chứa thành phần Sodium Hyaluronate. Đây là một dạng muối của Acid Hyaluronic thẩm thấu vào da nhanh chóng, giúp dưỡng ẩm và làm mềm vùng da bị mụn.

3. Công dụng

Miếng dán mụn Mayan Care mang đến những tác dụng cho các nốt mụn đó là:

  • Che phủ nốt mụn tốt, với kích thước vừa đủ lớn để bao phủ hết các nốt mụn và bảo vệ nốt mụn khỏi tiếp xúc với bụi bẩn ở bên ngoài môi trường.
  • Dễ dàng dán lên các nốt mụn và gỡ ra mà không gây đau rát da.
  • Giúp làm se cồi mụn và gom nhân mụn nhanh chóng.
  • Không gây kích ứng cho làn da đặc biệt là vùng da xung quanh nốt mụn viêm.
  • Hạn chế thâm mụn và kháng khuẩn cho da.
  • Tiện lợi và có thể sử dụng để dán lên các nốt mụn trước khi trang điểm.
  • Sử dụng được cho mọi lứa tuổi.
Miếng dán mụn Mayan Care giúp làm se cồi mụn và gom nhân mụn nhanh chóng.
Miếng dán mụn Mayan Care giúp làm se cồi mụn và gom nhân mụn nhanh chóng.

Đánh giá những ưu điểm của miếng dán mụn Mayan Care

Miếng dán mụn Mayan Care với những ưu điểm vượt trội đó là:

  • Miếng dán mụn có màu trùng với màu da do đó bạn có thể dán lên mặt và tự tin trang điểm để đi chơi, dự tiệc…
  • Miếng dán mụn Mayan Care có thành phần an toàn và tốt cho sức khỏe của làn da người sử dụng. Sản phẩm giúp làm sạch mụn mủ, không để lại sẹo, thâm mà còn rất an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Bạn chỉ cần sử dụng miếng dán mụn Mayan Care một thời gian thì sẽ hoàn toàn tạm biệt được những đốm mụn không mong muốn ở trên làn da. Sản phẩm mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng nhưng lại vô cùng an toàn.
  • Có giá thành rẻ và phù hợp với túi tiền của mọi cô gái.

Trên đây là những review về thông tin cơ bản, thành phần và những công dụng trị mụn tuyệt vời của miếng dán mụn Mayan Care. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm ra phương pháp để chữa lành những đốm mụn ở trên gương mặt của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!