Mitsubishi MR - BF36C - Tủ lạnh dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Bạn đang cần tìm chiếc tủ lạnh có sức chứa lớn cho thực phẩm trong gia đình? Bạn đang đau đầu về việc tủ lạnh có mùi khó chịu mà không có cách giải quyết?…

Tủ lạnh Mitsubishi MR – BF36C sẽ giúp bạn tránh khỏi tất cả những rắc rối trên.

Dung tích lớn, thiết kế hợp lí

Với tổng dung tích là 300 lít, trong đó dung tích của ngăn đá là 84 lít, ngăn lạnh là 216 lít giúp bạn thâ hồ chưa lượng thục phẩm lớn cho gia đình, đặc biệt là những người bận rộn ít có thời gian đi chợ hàng ngày.

Ngoài ra, với 6 loại ngăn chứa các loại thực phẩm khác nhau, giúp cho việc bảo quản thức ăn, đồ uống của người dùng tốt hơn. Các ngăn được thiết kế bằng kính chịu lực giúp bạn chứa đồ thoải mái mà không sợ bị gãy, hoặc vỡ.

Thoái mái chứa thực phẩm

Thoái mái chứa thực phẩm

Chế độ làm lạnh thông minh

Chế độ làm lạnh đa chiều giúp giữ lạnh tốt hơn, với bộ xử lý thông minh, tự động tăng cường lạnh khi nhiệt độ trong tủ quá cao, và khi đạt nhiệt độ thích hợp sẽ tự động ngắt điện, giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn. Chế độ quạt gió không đông tuyết khiến bạn không phải lo lắng tình trạng đóng tuyết trong tủ lạnh, giúp tủ lạnh hoạt động tốt hơn.Ngoài ra, khi cửa tủ mở quá lâu hệ thống xử lỹ cũng tự động phát tín hiệu âm thanh thông báo, giúp người dùng lưu ý việc sử dụng tủ lạnh.

Chế độ làm lạnh đa chiều

Chế độ làm lạnh đa chiều

Giữ thực phẩm tươi lâu hơn

Hệ thống làm lạnh chứa lượng ion âm lớn, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại đến thực phẩm. Ngoài ra, ion âm trong tủ lạnh cũng giúp người dùng khỏe mạnh hơn, bởi mỗi lần mở tủ lạnh, người dùng sẽ hấp thụ lượng ion âm vào cơ thể, do đó, giúp cơ thể người hạn chế sự xâm nhập của những vi khuẩn xấu gây hại cho cơ thể. Ngoài ra, thành tủ, đệm cửa cao su cũng có tác dụng kháng khuẩn giúp giảm đến mức thấp nhất sự xâm nhập của vi khuẩn vào tủ. Bên cạnh đó công nghệ ngăn mùiActive-Vio Deodorizercũng giúp hạn chế tối đa mùi thực phẩm trong tủ lạnh. Người dùng có thể yên tâm các thực phẩm của mình không bị nhiễm mùi khó chịu.

Công nghệ diệt vi khuẩn tối ưu

Công nghệ diệt vi khuẩn tối ưu

Thiết kế sang trọng

Với kích thước 1479 x 666 x 600 mm, được chế tạo bằng thép không gỉ, Mitsubishi MR – BF36C với 2 màu đen sang trọng và xám chuyên nghiệp thực sự giúp căn bếp nhà bạn trở nên nổi bật hơn. Khóa chốt an toàn của tủ lạnh cũng rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế đẹp mắt tạo sự ấn tượng cho căn bếp nhà bạn

Thiết kế đẹp mắt tạo sự ấn tượng cho căn bếp nhà bạn

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!