Mở hộp đồng hồ thông minh Loop series 6: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm là mẫu sản phẩm không quá nổi tiếng nhưng nó cũng đáng để bạn dừng lại chiêm ngưỡng và suy nghĩ có nên mua hay không.

Mở hộp đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm có gì?

Đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm được đặt trong một chiếc hộp trắng hình chữ nhật vô cùng xinh xắn. Bên ngoài vỏ hộp in hình đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm cùng với tên sản phẩm. Tuy thiết kế hộp không cầu kỳ nhưng cũng rất xinh xắn, đáng yêu cho một thiết bị công nghệ.

Mở hộp đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm chúng ta có:

  • Mặt đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm

Đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm có kích thước màn hình 1.75 inch, một con số quá ấn tượng, một không gian quá thoải.mái để thao tác chạm, vuốt đơn giản.

đồng hồ thông minh loop series 6 44mm

 

Đường kính mặt đồng hồ thông minh Loop series 6 là 44mm nên với các bạn gái có cổ tay khiêm tốn thì nên cân nhắc vì khi đeo trên tay trông khá thô, cồng kềnh.

  • Dây đeo đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm

Dây đeo đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm silicon không phải loại quá cao cấp nhưng cũng đủ để tạo cảm giác khi đeo lên tay. Có 4 lựa chọn màu sắc ở đây, gồm có màu đen, trắng, hồng và xanh.

  • Cáp sạc đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm
  • Sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm

Nhìn chung, phụ kiện trong hộp đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm cũng tương tự như các dòng smartwatch khác.

Đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm có tính năng gì?

Có mức giá khá rẻ, đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng hết sức cơ bản với những tính năng thông dụng nhất, gồm có:

  • Khả năng thay đổi giao diện màn hình giúp thay áo mới cho đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm bất cứ lúc nào bạn muốn
  • Được hỗ trợ ứng dụng dành cho sức khỏe với khả năng đo bước chân, khoảng cách, lượng calo đốt cháy, điện tâm đồ, đo nhịp tim,… Tuy nhiên độ chính xác của khả năng đo đạc trên đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm không quá cao, chỉ khoảng 50-60%
  • Cung cấp tới người dùng một số chế độ luyện tập phổ thông
  • Một vài tiện ích khác mà đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm có như: xem lịch, báo thức, bấm giờ, đo nhiệt, máy tính, thay đổi nhạc chuông, âm báo, đọc tin nhắn, điều khiển chụp, điều khiển nhạc,…

Hệ thống ngôn ngữ được áp dụng cho đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm khá đa dạng. Ngoài Tiếng Việt thì phiên bản này còn hỗ trợ tiếng Trung Quốc, truyền thống, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha), Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Séc, Hy Lạp, Indonesia, Malaysia,…

đồng hồ thông minh loop series 6 44mm

 

Kết nối đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm với điện thoại như thế nào?

Đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm có thể kết nối với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 5.0 và iOS 10.0 trở lên. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để hoàn tất quá trình:

  • Bước 1: Tải ứng dụng RDFit trên AppStore (đối với điện thoại iPhone) hoặc CHPlay (đối với điện thoại chạy hệ điều hành Android)
  • Bước 2: Tại ứng dụng RDFit, bạn chọn “Trang thiết bị”, tiếp tục chọn “Quét thiết bị” và ấn chọn tên đồng hồ.
  • Bước 3: Cuối cùng, ấn “Ghép đôi” để hoàn tất quá trình

Đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm hiện có giá tham khảo là 800.000 VNĐ. Tùy theo nguồn cung cấp mà con số này có thể chênh lệch ít nhiều. Để mua đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm bạn có thể ghé thăm các đại lý nhỏ lẻ hoặc đặt hàng qua các trang bán hàng online như Shopee, Lazada, Sendo,… Với hình thức mua hàng trực tuyến, bạn hãy đọc thật kỹ đánh giá của người dùng trước khi quyết định xuống tiền nhé.

đồng hồ thông minh loop series 6 44mm

 

Để đánh giá về đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm có thể nói nó chưa có sự nổi bật trên thị trường smartwatch nhưng nếu để nói có nên mua hay không thì câu trả lời là có. Với những gì nó thể hiện, với giá bán của sản phẩm thì đồng hồ thông minh Loop series 6 44mm vẫn khá ổn áp.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!