Mở hộp Huawei Mate XS 2: Giá hơn 30 triệu có gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei Mate XS 2 được định vị ở phân khúc cao cấp. Chất lượng có đi đôi với giá cả hay không, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Điện thoại Huawei Mate XS 2 với sự hiện diện tại thị trường Trung Quốc đã đem đến nhiều sự quan tâm với cộng đồng yêu công nghệ. Điện thoại Huawei Mate XS 2 là phiên bản nối tiếp thế hệ điện thoại Huawei Mate X2 trước đó với một vài bổ sung và nâng cấp nhằm phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng từ phía người dùng.

Mở hộp điện thoại Huawei Mate XS 2

Điện thoại Huawei Mate XS 2 được trang bị hộp phụ kiện tương đối đầy đủ với:

  • Điện thoại Huawei Mate XS 2
  • Củ sạc nhanh 67 W
  • Cáp sạc USB Type-C
  • Chiếc ốp lưng bảo vệ
  • Hướng dẫn sử dụng
Huawei Mate XS 2
Mở hộp điện thoại Huawei Mate XS 2

Đánh giá thiết kế, màn hình điện thoại Huawei Mate XS 2

Khi mua điện thoại Huawei Mate XS 2, người dùng sẽ có ba lựa chọn về màu sắc bao gồm:

  • Điện thoại Huawei Mate XS 2 màu đen
  • Điện thoại Huawei Mate XS 2 màu trắng
  • Điện thoại Huawei Mate XS 2 màu tím

Bên cạnh Samsung thì Huawei cũng ghi điểm trong mắt người dùng với thiết kế điện thoại gập thông minh, sang chảnh. Với thao tác gập mở hô biến màn hình điện thoại to nhỏ linh hoạt đúng là công nghệ mà nhiều người cảm thấy thích thú và lập tức muốn được trải nghiệm.

Cũng như Samsung Z Fold, màn hình điện thoại Huawei Mate XS 2 tuy là thiết kế gập nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối với sự hạn chế tối đa trong nếp gập màn hình ở giữa. Nhờ vậy mà trông giao diện điện thoại Huawei Mate XS 2 đã đẹp hơn hẳn, nhìn sẽ không còn khó chịu bởi cảm giác “vết nứt” chia đôi màn hình nữa.

Chất liệu hoàn thiện điện thoại Huawei Mate XS 2 cũng là một điểm cộng trong thiết kế của em nó. Cụ thể, điện thoại Huawei Mate XS 2 sử dụng vật liệu đặc biệt là hợp kim Titan cao cấp kết hợp thép siêu nhẹ, độ bền cao. Tất nhiên, điều này cũng dẫn đến khối lượng điện thoại Huawei Mate XS 2 rơi vào 255g.

Nếu mở hoàn toàn điện thoại Huawei Mate XS 2 thì sẽ có kích thước 7.8 inch còn lúc gập đôi lại thì kích thước là 6.5 inch. Phần không gian hiển thị này đã như sử dụng máy tính bảng vậy đó. Bên cạnh đó, màn hình điện thoại Huawei Mate XS 2 còn được trang bị công nghệ màn hình OLED, độ phân giải 2.480 x 2.200 pixels với màn hình mở và 2.480 × 1.176 pixels với màn hình gập.

Huawei Mate XS 2
Màn hình Huawei Mate XS 2 siêu to

Chưa hết, tần số quét màn hình điện thoại Huawei Mate XS 2 còn đạt cảnh giới của smartphone hiện nay là 120Hz. Như vậy, từ màu sắc hiển thị cho đến chi tiết hình ảnh hay tốc độ phản hồi trong quá trình sử dụng đều rất chuẩn chỉnh.

Đánh giá cấu hình điện thoại Huawei Mate XS 2

Điện thoại Huawei Mate XS 2 mang trên mình con chip xử lý Snapdragon 888 4G kết hợp với GPU Adreno 660, chạy trên nền HarmonyOS 2 cùng bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong (ROM) tùy chọn 256GB hoặc 512GB. 

Với màn kết hợp này người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tác vụ thường ngày trơn tru. Đến cả những tựa game đồ họa khó nhằn nhất hiện nay như PUBG Mobile, Liên minh huyền thoại Tốc chiến hay Call of Duty thì điện thoại Huawei Mate XS 2 đều cân được hết. Mình đã có cơ hội test vài trận trên điện thoại Huawei Mate XS 2 thì thú thực phải thốt lên là quá đã. Chỉ có điều màn hình khá to nên đôi khi với một vài anh em thì đây là điều chưa thực sự “tiện ích”.

Huawei Mate XS 2
Cấu hình điện thoại Huawei Mate XS 2 phù hợp chơi game

Ngoài ra, điện thoại Huawei Mate XS 2 còn có bản Collector’s, điểm nhấn nằm ở bộ nhớ mở rộng hơn với RAM 12GB và ROM 512GB. 

Anh em cứ chơi game trên điện thoại Huawei Mate XS 2 thỏa thích bởi em nó được thiết kế viên pin có mức dung lượng 4600mAh, sạc đầy một lần chơi chán thì thôi. Đã thế lại còn được hỗ trợ cả sạc nhanh 66W chỉ trong 30 phút mà pin đã được 99% rồi. Cày game trên điện thoại Huawei Mate XS 2 còn thích ở chỗ nó có tích hợp hệ thống làm mát bằng chất lỏng Graphene, không lo máy bị nóng ran.

Giá bán điện thoại Huawei Mate XS 2

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Huawei Mate XS 2 như sau:

  • Điện thoại Huawei Mate XS 2 bản RAM 8GB, ROM 256GB có giá 9.999 CNY (khoảng 34.6 triệu đồng).
  • Điện thoại Huawei Mate XS 2 bản RAM 8GB, ROM 512GB có giá 11.499 CNY (khoảng 39.8 triệu đồng).
  • Điện thoại Huawei Mate XS 2 bản RAM 12GB, ROM 512GB có giá 12.999 CNY (khoảng 45 triệu đồng).

Bên cạnh Samsung Galaxy Z Fold4 5G thì điện thoại Huawei Mate XS 2 cũng là phiên bản đáng trải nghiệm trong phân khúc smartphone thiết kế gập cao cấp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!