Mở hộp, trên tay điện thoại Samsung Galaxy A23 vừa trình làng năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu điện thoại giá rẻ trên thị trường, Galaxy A23 mang tới cho người sử dụng một thiết kế trẻ trung và các màu sắc đặc biệt.

Là một trong những mẫu điện thoại giá rẻ vừa được Samsung đưa tới thị trường năm 2022 chính vì thế điện thoại Galaxy A23 hiện đang có được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Một trong những điều mà người sử dụng quan tâm với điện thoại giá rẻ  này là liệu rằng trong hộp bán ra của sản phẩm có đầy đủ củ sạc và các phụ kiện trong xu hướng lược bỏ toàn bộ những thành tố này m à nhiều điện thoại khác của Samsung theo đuổi.

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình thêm thông tin hữu ích.

1. Mở hộp điện thoại Samsung Galaxy A23: có đầy đủ củ sạc phụ kiện không?

Câu trả lời là có

Mở hộp galaxy a23

 

Trong hộp bán ra của điện thoại Samsung Galaxy A23 tại thị trường Việt Nam bao gồm: máy, củ sạc 15W, dây cáp chuyển đổi, que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng.

Tuy thiếu đi tai nghe dây nhưng bấy nhiêu cũng đã đủ làm người sử dụng hài lòng trong xu hướng lược bỏ củ sạc trong hộp bán ra của sản phẩm.

2. Trên tay, đánh giá thiết kế của điện thoại Samsung Galaxy A23

Mặc dù sở hữu màn hình lớn tới 6,6 inch nhưng điện thoại Galaxy A23 có kích thước khá gọn với tổng thể 164.5×76.9×8.4mm và nặng 195gram do đó người sử dụng vẫn có thể thoải mái cầm và sử dụng máy chỉ bởi một tay.

Mở hộp galaxy a23

 

Máy có thiết kế khá phổ biến trong phân khúc giá rẻ với màn hình tràn viền, camera trướ cách điệu theo lối Infinity V mang tới không gian sử dụng vẫn khá thoải mái và không ảnh hưởng nhiều bởi camera chính trong khi sử dụng.

Mở hộp galaxy a23

 

Đương nhiên các viền cạnh, đặc biệt là cạnh dưới vẫn còn khá dày, tuy nhiên chúng ta khó có được yêu cầu cao với một chiếc điện thoại trong tầm giá rẻ 5 triệu đồng. Tuy vậy, điểm mạnh của Galaxy A23 chính là được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 – chất liệu cường lực cao cấp được sử dụng ở một số các flagship năm 2021, điều này cho máy khả năng chống xước và va đập tốt.

Mở hộp galaxy a23

 

Ở cạnh bên, máy cho thấy việc duy trì độ mỏng, và thiết kế bo cạnh nên không gây ra tình trạng cấn tay cho người sử dụng khi dùng máy. Khay SIM được đặt ở cạnh trái, trong khi nút tăng giảm âm lượng cùng với nút nguồn được đặt ở cạnh phải. Nút nguồn tích hợp khóa vân tay nên rất tiện dụng khi sử dụng.

Mở hộp galaxy a23

 

Cạnh đáy của máy là vị trí của jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type C cùng dải loa ngoài, trong khi phía trên gần như thoáng đáng.

Mở hộp galaxy a23

 

Ở mặt lưng, cụm camera chính được đặt trong một ô chữ nhật đồng nhất với mặt lưng tạo cảm giác hiện đại và và đảm bảo sự gọn gàng cho máy. Và mặc dù sử dụng chất liệu nhựa nhưng với việc được gia công làm bóng nên về tổng thể điện thoại Galaxy A23 có được bề ngoài bóng bẩy. Dẫu vậy điểm yếu của mặt lưng là dễ bám dấu vân tay.

Mở hộp galaxy a23

 

Cùng với đó thì điện thoại Galaxy A23 cũng có 4 lựa chọn màu sắc trẻ trung cho người sử dụng lựa chọn gồm màu cam, trắng, xanh dương và màu đen. Trong đó, màu cam và màu xanh dương là các màu khá đặc biệt và mang tơi cảm giác trẻ trung khác biệt cho người sử dụng.

Nhìn chung về mặt thiết kế, điện thoại Galaxy A23 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng hoàn thiện ấn tượng trong phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay.

3. Giá điện thoại Galaxy A23 hiện bao nhiêu tiền?

Điện thoại Galaxy A23 hiện đã được phân phối tại tất cả các đơn vị phân phối chính hãng của Samsung tại Việt Nam với hai phiên bản cùng mức giá tương ứng như sau:

  • Galaxy A23 4GB: giá 5,8 triệu đồng
  • Galaxy A23 6GB: giá 6,19 triệu đồng

Tuy vậy, giá bán thực tế tại cửa hàng có thể rẻ hơn do các chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng như những ưu đãi khi thanh toán qua các hình thức QR Pay, ví điện tử…

Đây là mức giá rất tốt đối với một chiếc điện thoại như Galaxy A23. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại Galaxy A23 thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!