Mở hộp/trên tay điện thoại Samsung Galaxy A13 vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang lo lắng khi mua Galaxy A13 phải mua thêm củ sạc thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là smartphone giá rẻ vừa được Samsung mang tới thị trường năm 2022 này, điện thoại Galaxy A13 đang có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng và một trong số đó là trong hộp bán ra của điện thoại Galaxy A13 có đầy đủ củ sạc và phụ kiện trong xu hướng mà hầu hết các mẫu smartphone từ thương hiệu khác đã lược bỏ các chi tiết này.

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi “mở hộp” và trên tay chiếc smartphone giá rẻ 2022 nhà Samsung.

1. Mở hộp điện thoại Galaxy A13: Có đầy đủ phụ kiện không?

Câu trả lời là có

Trong hộp bán ra của điện thoại Galaxy A13 tại thị trường Việt Nam bao gồm: máy, củ sạc 15W, cáp chuyển đổi và que chọc SIM

Mở hộp xiaomi redmi note 11 pro plus 5g

 

Như vậy, với việc có đầy đủ các phụ kiện thì người sử dụng sẽ không mất thêm tiền để mua thêm củ sạc cho máy. Tuy nhiên, đáng tiếc là củ sạc kèm theo chỉ là 15W chứ không phải 25W vì điện thoại Galaxy A13 được tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W.

Dẫu vậy thì bấy nhiêu đã khiến người sử dụng hài lòng rồi vì trên thực tế nhiều điện thoại đã lược bỏ củ sạc khiến người sử dụng cần phải bỏ thêm tiền để mua.

2. Trên tay, đánh giá nhanh thiết kế của điện thoại Galaxy A13

Với màn hình 6,6 inch, điện thoại Galaxy A13 khá gọn với kích thước tổng thể là 165.1×76.4×8.8mm, và khối lương 195gram. Điều này giúp người sử dụng có thể thoái mái cầm máy sử dụng.

Đánh giá màn hình hiển thị của redmi note 11 pro plus 5g

 

Ở mặt trước, Galaxy A13 mang thiết kế đặc trưng của một chiếc smartphone giá rẻ khi sở hữu màn hình tràn viền với camera trước cách điệu giọt nước – một xu hướng đã lâu nhưng cũng chưa phải là cũ. Các viền cạnh và đặc biệt là cạnh dưới còn khá dày nên khiến máy có mặt trước trông khá thô. Dẫu vậy, với một chiếc điện thoại giá rẻ thì người sử dụng không thể quá khó tính khi đánh giá chi tiết như vậy.

Đánh giá màn hình hiển thị của redmi note 11 pro plus 5g

 

Ưu điểm của Galaxy A13 là có nút nguồn ở cạnh bên tích hợp khóa vân tay mang tới nhiều tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, máy vẫn duy trì jack tai nghe 3.5mm tiện lợi dành cho những ai thích nghe nhạc qua tai nghe. Máy cũng sử dụng cổng sạc USB Type C với công nghệ sạc nhanh 25W nên có thể sử dụng củ sạc của nhiều máy Samsung khác trên thị trường hiện nay.

Đánh giá màn hình hiển thị của redmi note 11 pro plus 5g

 

Ở cạnh trái của máy là vị trí khay SIM, nơi mà người sử dụng có thể đặt 2 nano SIM, hoặc 1 nano SIM cùng với một thẻ nhớ microSD để tăng bộ lưu trữ cho máy.

Đánh giá màn hình hiển thị của redmi note 11 pro plus 5g

 

Trong khi mặt trước được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 thì khung và mặt sau của điện thoại Galaxy A13 sử dụng chất liệu nhựa bóng. Điều này mang tới cho máy có tổng thể bóng bẩy, tuy nhiên lại dễ bám dấu vân tay. Điêm cộng là máy ó 4 lựa chọn màu sắc và màu nào cũng hết sức trẻ trung, phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay.

 

Ở mặt lưng, cụm camera chính thay vì được đặt trong một ô chữ nhật thống nhất thì các camera của Galaxy A13 lại được đặt riêng lẻ, nhưng vẫn rất uy củ. Tuy nhiên chúng tôi không đánh giá cao thiết kế này vì nó sẽ khiến bụi bám vào từng vòng của từng camera nên khá khó khi vệ sinh máy.

Nhìn chung, về mặt tổng thể thiết kế thì điện thoại Galaxy A13  mặc dù không quá hiện đại nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và tiện lợi đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người sử dụng.

Hiện tại thì điện thoại Galaxy A13 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

  • Galaxy A13 4GB: giá 4,69 triệu đồng
  • Galaxy A13 6GB: giá 5,19 triệu đồng

Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi thì hiện khi mua online hoặc do chính sách giảm giá người sử dụng có thể mua điện thoại Galaxy A13 với giá bán rẻ hơn so với giá niêm yết của hãng. Chính vì thế nếu có nhu cầu mua điện thoại Galaxy A13 người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!