“Mổ xẻ” xem serum Medi Peel làm trắng hiệu nghiệm thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao người tò mò dòng serum Medi Peel làm trắng có tốt thật không? Cùng lật mở thông qua bài review chi tiết dưới đây.

Giải mã thắc mắc về độ chất lượng của serum Medi Peel

Bởi quá nhiều yêu cầu mà hôm nay mình sẽ cho lên kệ bài review về serum Medi Peel ngay đây. Medi Peel là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ xứ sở kim chi. Brand này có gì đặc biệt, chính là thành phần hoàn toàn thiên nhiên, đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP. Với hàng chục năm nghiên cứu trong công nghệ peel da chuyên nghiệp mà serum Medi Peel đảm bảo an toàn nhé.

Nói qua một chút thì bộ đôi serum và dưỡng trắng của hãng nổi bật với chất là Gluthione, khiến da trắng sáng cũng như đều màu tự nhiên hơn hẳn, rạng rỡ bất ngờ. Sản phẩm cụ thể được review hôm nay chính là Bio-Intense Glutathione 600 White Ampoule của hãng, một loạt những thành phần vàng được kết hợp trong đây, hẳn ai nấy cũng đều tò mò lắm đúng không?

Thành phần của serum Medi Peel

serum Medi Peel Glutathione 600

Đầu tiên phải soi xét bảng thành phần đã nhỉ. Serum có chứa Gluthione 600 là một chất ngăn quá trình sản sinh cũng như phát triển của hắc tố Melanin. Melanin thì là nguyên nhân khiến cho da dẻ bị xỉn màu, bị tàn nhang, thâm nám xấu xí. Có Glutathione thì da giảm rối loạn sắc tố, sáng màu hơn và ngừa lão hoá.

Đã thế serum Medi Peel còn chứa thêm cả Niacinamide là dẫn xuất của vitamin B3, thực sự là thành phần vàng khiến da phục hồi, tránh mất nước nữa. Và trong serum còn có cả Glycerin giúp da duy trì độ ẩm, mềm mại, căng mướt, bảo vệ khỏi những tác động của môi trường.

Ngoại hình của serum Medi Peel Glutathione 600

Em này vỏ ngoài không có gì đặc sắc. Vẫn là chai thuỷ tinh với phần núm nhựa bóp và vòi dài lấy serum. Chất serum màu trắng đục chứ không phải trong suốt. Nhìn đơn giản, thanh lịch và cũng dễ nhầm lẫn với nhiều dòng khác. May là có logo dấu cộng đặc trưng của Medi Peel nên đỡ lẫn và điểm tô vài hoạ tiết đỏ trên vỏ chai nữa.

serum Medi Peel Glutathione 600

Cảm nhận khi dùng serum Medi Peel ra sao?

Da mình thực sự là không mụn nhưng lại bị khô nên dễ bị nhăn nheo, lão hoá. Da mình cũng dễ bị thâm xỉn, sau mụn da bị thâm rất lâu khỏi. Mình có nám nhẹ bởi từ xưa bêu nắng nhiều nữa. Mình thực sự không phải fan của những dòng làm trắng, cơ mà những sản phẩm dưỡng trắng thì thử qua khá nhiều. Đa số cảm nhận là vô thưởng vô phạt lắm. Cơ mà thấy chị em truyền tai nhau về serum Medi Peel thì mình cũng quyết định rinh về thử xem thực hư ra sao.

Mìn thấy chất của em nó khá là lỏng, màu thì trắng đục nữa, thoa lên cứ kiểu như là nước ấy vậy đó, tan nhanh và cũng thấm siêu cấp nhanh luôn. Sau khi mà serum đã hoàn toàn thấm thì thấy khô ráo, da thông thoáng sờ vào thấy mịn căng luôn ấy mà. Mình cảm nhận rõ rệt khi dùng serum Medi Peel là da mềm mượt.

Sau khoảng 3-4 tuần thì mình thấy hiệu quả làm trắng trông thấy luôn. Da đều màu hơn một chút do mình, mình cũng nhờ người thân quan sát hộ. Da hồng hào hơn và quan trọng là những đốm thâm, nám cũng có vẻ mờ hơn. Mình dùng kiên trì và chống nắng thì thực sự da trắng hẳn ấy. Trắng kiểu sáng lên vừa đủ chứ không phải chỉ sau một vài tháng mà trắng bóc như trứng gà đâu nhé.

serum Medi Peel Glutathione 600

Serum khiến lỗ chân lông se lại, da có độ khoẻ và mịn màng hẳn, trông trẻ trung trông thấy ấy chứ.

Em này phù hợp cả da nhạy cảm tuy nhiên mình vẫn khuyên cả nhà đọc kĩ về thành phần Glutathione trước khi cân nhắc làm trắng. Phải nói serum Medi Peel siêu đỉnh, hầu như không thể nào chê cơ mà vẫn nên test trước xem có hợp không rồi mới thoa lên mặt và kiên trì dùng nghen.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!