Monkey – Hệ thống ứng dụng giáo dục cho trẻ em số 1 Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty cổ phần Early Start (gọi tắt là Monkey) thành lập năm 2014 và bắt tay vào xây dựng sản phẩm Monkey Junior. Sau thành công của Monkey Junior, công ty lần lượt cho ra mắt thêm các sản phẩm như: Monkey Stories, Monkey Math, VMonkey…

Trong suốt quá trình phát triển công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như:

– Giải Nhất Sáng kiến Toàn cầu 2016 do Tổng thống Mỹ – Obama trao tặng

– Giải nhất nhân tài đất Việt do Thủ tướng trao tặng

– Giải Vàng Công Nghệ Thông Tin Đông Nam Á ASEAN ICT 2016 tại Brunei.

– Giải Nhất thiết kế cuộc thi Doanh Nhân châu Á (AEA) tại Nhật Bản.

Tính đến năm 2019 hệ thống sản phẩm của Monkey được hơn 6 triệu phụ huynh trên thế giới tin dùng. Trong đó sản phẩm Monkey Stories vinh dự đạt Top 1 chương trình học đọc trên App Store và Google Play, sản phẩm Monkey Junior đạt Top 20 chương trình giáo dục sớm phổ biến tại Mỹ.

Với mong muốn mang lại cho ba mẹ và các bé trải nghiệm học tập toàn diện, Monkey hiện cung cấp 4 ứng dụng học sau:

1. Monkey Junior – Xây dựng nền tảng đa ngôn ngữ cho trẻ

Monkey Junior là gì?

Monkey Junior là ứng dụng học đa ngôn ngữ, được xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ, áp dụng theo phương pháp giáo dục sớm phù hợp với trẻ từ 0 – 10 tuổi.

monkey junior

Chương trình Monkey Junior sử dụng các phương pháp giáo dục sớm với hơn 5.500 bài học, hệ thống bài học lên tới 18.000 từ phổ biến, 40.000 câu quen thuộc và hơn 40 chủ đề trong cuộc sống giúp bé làm quen với 6 ngôn ngữ hiện hành trên thế giới. Đặc biệt bằng phương pháp tư duy trực diện kết hợp cùng học liệu đa phương tiện: hơn 28.000 hình ảnh, 13.000 video và 80.000 file âm thanh giúp trẻ có cái nhìn trực quan với ngôn ngữ.

Monkey Junior có nội dung học được xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu của Mỹ, áp dụng theo phương pháp giáo dục sớm đã được kiểm chứng trên thế giới. Chương trình có lộ trình học bài bản được chia theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, học từ từ đơn đến câu hoàn chỉnh giúp trẻ đọc, phát âm và giao tiếp thành thạo.

Chất lượng phần mềm Monkey Junior có tốt không?

Monkey Junior là sản phẩm của Công ty cổ phần Early Start (gọi tắt là Monkey) được ra mắt người dùng từ năm 2016 cho đến năm 2019 Monkey Junior đã có hơn 6 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Ứng dụng Monkey Junior cho phép người dùng sử dụng trên nền tảng các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, giúp bé có thể học ở mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng Monkey Junior cho phép người dùng tải miễn phí tuy nhiên, để sử dụng trọn bộ nội dung của chương trình các bố mẹ cần đăng ký mua Monkey Junior trên chính website của Early Start, bởi chi phí để sử dụng toàn bộ nội dung phần mềm này chỉ từ 500k.

Khách hàng đăng ký mua Monkey Junior qua websosanh sẽ được

– Giảm 40% so với giá gốc, miễn phí phí vận chuyển đơn hàng

– Tặng kèm bộ thẻ học Flashcard gồm 40 thẻ học thuộc 4 chủ đề thân thuộc với trẻ

– Tặng 02 Ebook hướng dẫn học hiệu quả cùng Monkey Junior

Đăng ký tư vấn Monkey Junior – Xây dựng nền tảng đa ngôn ngữ cho trẻ ngay tại đây.

2. Monkey Stories – Phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ

monkey stories

Monkey Stories gồm hơn 500 đầu truyện, 100 bài học, 100 sách nói thuộc hơn 11 chủ đề trong cuộc sống tạo nên hệ thống bài học và kho sách nói khổng lồ cùng hơn 1.000 trò chơi tương tác ấn chạm giúp bé hào hứng vượt qua các thử thách học tập để phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Monkey Stories giúp bé học Tiếng Anh bằng phương pháp tư duy trực diện, với các nội dung học được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu của Mỹ. Lộ trình bài học được chia theo các cấp độ để phù hợp với khả năng của từng trẻ.

Khách hàng đăng ký mua Monkey Stories qua websosanh sẽ được:

– Giảm 40% so với giá gốc, miễn phí phí vận chuyển đơn hàng

– Tặng kèm bộ sách 5 cuốn Music book

– Tặng Ebook hướng dẫn học Tiếng Anh hiệu quả cùng Monkey Stories

Đăng ký tư vấn ứng dụng học Monkey Stories – Phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ ngay tại đây

3. Monkey Math – Toán tiếng Anh cho trẻ monkey math

Hệ thống bài học của Monkey Math được xây dựng theo khung chương trình Common Core State Standards được sử dụng trên 46/50 bang của Mỹ, ngoài những chuyên đề quen thuộc trong hệ thống giáo dục truyền thống của Việt Nam, Monkey Math cũng bổ sung thêm chuyên đề về hình học 3D, thống kê.. là các chuyên đề Toán đã được Mỹ áp dụng dạy cho trẻ ngay từ tiểu học. Số lượng bài giảng và hoạt động đồ sộ lên tới 200 video bài giảng, 1.450 hoạt động tương tác, 300 bài học thuộc 50 chuyên đề khác nhau giúp bé hứng thú hơn với việc học Toán, đặc biệt là học bằng Tiếng Anh.

Chương trình Toán tiếng Anh Monkey Math là chương trình 2 trong 1 với ngôn ngữ thể hiện hoàn toàn 100% bằng tiếng Anh, giúp trẻ mở rộng vốn từ vựng cũng như tư duy nghe – đọc tiếng Anh tốt hơn. Với cấu trục bài học phân chia thành những cấp độ phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, thuận tiện hơn cho phụ huynh khi cùng con học tập. Monkey Math áp dụng phương pháp sư phạm L.I.P xuyên suốt giúp trẻ tiếp thu nhanh và ghi nhớ lâu dài bài học. Đồng thời phương pháp học Gamification đưa trẻ vào thế giải trải nghiệm toán học sống động, vui nhộn cùng chú khỉ Monkey, xóa nhà nỗi lo sợ, nhàm chán khi học toán của trẻ.

Đặc biệt bé có thể ôn tập lại các bài toán đã học qua ứng dụng Monkey Math bằng cách làm các bài tập trong bộ sách Bài tập bổ trợ Monkey Math – với 3 cuốn sách tương ứng với từng cấp độ học.

Khách hàng đăng ký mua ứng dụng Monkey Math qua websosanhs sẽ được:

– Giảm 40% so với giá gốc

– Miễn phí vận chuyển đơn hàng

– Tặng kèm Ebook hướng dẫn học Monkey Math hiệu quả

Đăng ký tư vấn ứng dụng học Monkey Math – Toán tiếng Anh cho trẻ ngay tại đây.

Đăng ký mua Bộ sách Bài tập bổ trợ Monkey Math tại đây.

4. VMonkey – Truyện Việt nuôi dưỡng tâm hồn

Một kho truyện tranh bằng tiếng Việt phong phú với hơn 300 truyện thuộc 10 chủ đề theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hệ thống kho sách nói chọn lọc với hơn 100 tác phẩm được trẻ em yêu thích gồm: truyện cổ tích dân gian, truyện kinh điển, thơ, bài học cuộc sống…được thể hiện bằng giọng đọc đa dạng và truyền cảm giúp bé phát triển khả năng thẩm âm và định hình phát âm, ngữ điệu cho trẻ.

Với nội dung đa dạng, phong phú và giàu tính giáo dục VMonkey giúp phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội, thẩm mỹ và sức khỏe cho trẻ. Mỗi câu truyện trong VMonkey đều chứa đựng giá trị nhân văn cao giúp trẻ có cái nhìn mở rộng, sâu sắc về các vấn đề trong gia đình, nhà trường và xã hội thông qua các bài học được lồng ghép trong truyện. VMonkey sử dụng hiệu ứng âm thanh, nhạc nền phong phú và sống động mang đậm ảnh hưởng Việt. Những điều trên giúp tất cả các trẻ em đều có thể dễ dàng sử dụng và mọi phụ huỳnh đều có thể đồng hành cùng con.

Khách hàng đăng ký mua ứng dụng Monkey Math qua websosanhs sẽ được:

– Giảm 40% so với giá gốc

– Tặng kèm bộ truyện Khỉ con đáng yêu với nội dung độc quyền từ Monkey

– Miễn phí vận chuyển đơn hàng

Đăng ký tư vấn ứng dụng VMonkey – Truyện Việt nuôi dưỡng tâm hồn ngay tại đây.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!