Một số địa chỉ lắp đặt máy chấm công Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ cung cấp máy chấm công Hà Nội nào uy tín thì bạn nên tham khảo bài viết này.

Máy chấm công là một thiết bị không thể thiếu trong việc quản lý nhân sự. Nó không những giúp ghi lại thời gian làm việc của nhân viên mà còn giúp người quản lý theo dõi tổng hợp toàn bộ tiến trình thời khóa biểu của người lao động như lịch công tác, lịch nghỉ phép,… một cách chính xác nhất.

Nếu bạn ở Hà Nội và đang băn khoăn không biết địa chỉ cung cấp máy chấm công Hà Nội nào uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết một số địa chỉ lắp đặt máy chấm công Hà Nội nhé.

Một số địa chỉ lắp đặt máy chấm công Hà Nội

Siêu thị Công nghệ số Digimart

máy chấm công Hà Nội

Siêu thị Công nghệ số Digimart chuyên cung cấp các hệ thống giải pháp an ninh, thiết bị văn phòng và các thiết bị siêu thị. Hiện nay, công ty đã thiết lập được quan hệ đối tác với rất nhiều hãng sản xuất, phân phối các thiết bị điện tử, máy văn phòng trên thế giới, khẳng định được vị trí tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, Quản lý, Ứng dụng, Nghiên cứu phát triển… sẽ giúp khách hàng tìm hiểu, phân tích và tư vấn những dự án với yêu cầu kỹ thuật phức tạp. Hiện nay, siêu thị Công nghệ số Digimart có các trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh với sứ mệnh phục vụ khách hàng với những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Sky B, số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3955 5555 – 091 524 8588

Siêu thị điện máy Venus

máy chấm công Hà Nội

Siêu thị điện máy Venus chuyên bán các mặt hàng là thiết bị văn phòng, thiết bị an ninh – siêu thị, điện tử – đồ gia dụng, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị chăm sóc sức khỏe và các thiết bị tin học.

Khi mua sắm tại siêu thị điện máy Venus bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí. Công ty tự hào phục vụ khách hàng với các sản phẩm chĩnh hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ, giao hàng và lắp đặt tận nơi theo nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435. 66 86 25

Máy tính Phùng Gia

máy chấm công Hà Nội

Máy tính Phùng Gia là địa chỉ chuyên sửa chữa, cài đặt, bảo dưỡng máy chấm công chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Đây là địa chỉ cung cấp, phân phối linh kiện các dòng máy chấm công hiện đại bậc nhất hiện nay. Dịch vụ lắp đặt máy chấm công tận nơi, phục vụ nhu cầu lắp đặt máy chấm công cho các công ty và doanh nghiệp.

Máy tính Phùng Gia có chính sách miễn phí vận chuyển 50km với dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể thanh toán sau khi nhận hàng và chính sách bảo hành của công ty luôn khiến khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Phùng Gia. Địa chỉ:

  • Số 79, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội – 0945 333 458/ 0975 39 3333
  • Số 58 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội – 0912 3333 96/ 0973 003 023
  • Số 48, Ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội – 0982 468 001/ 024 3767 8186
  • Số 2, Ngõ 218, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – 0942 17 3333/ 0981 956 411

Công ty cổ phần Công nghệ CTA – CTA Technology JSC

máy chấm công Hà Nội

Công ty cổ phần Công nghệ CTA hiện đã thiết lập quan hệ đối tác đặc biệt với nhiều hãng sản xuất, phân phối các thiết bị điện tử và máy văn phòng nổi tiếng trên thế giới.

Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Quản lý, Ứng dụng, Nghiên cứu phát triển… đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm máy chấm công của Công ty cổ phần Công nghệ CTA được cam kết là các sản phẩm chính hãng:

Có dịch vụ bảo hành uy tín trong suốt 12 tháng sử dụng. Chế độ 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên sau khi mua hàng. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 56 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 042 129 – 024 6275 3068

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!