Những lưu ý khi lắp đặt máy chấm công

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lắp đặt máy chấm công tại các văn phòng, doanh nghiệp hay bệnh viện, trường học sẽ giúp hỗ trợ tốt cho quy trình quản lý nhân sự.

Không chỉ được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp mà máy chấm công còn được đưa vào những nơi như bệnh viện, trường học nhằm hỗ trợ tốt cho quy trình quản lý nhân sự.

Việc lắp đặt máy chấm công sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhân lực cho công việc quản lý thời gian làm việc và chấm công hàng ngày. Tuy nhiên khi lắp đặt máy chấm công, bạn cần chú ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Những lưu ý khi lắp đặt máy chấm công

Lựa chọn thiết bị máy chấm công có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

lắp đặt máy chấm công

Với những dòng máy chấm công thì nguồn gốc, xuất xứ là một trong những yếu tố rất quan trọng mà người dùng, doanh nghiệp nào cũng mong muốn và ưu tiên khi lựa chọn. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu, kiểm tra kỹ về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đang có ý định lựa chọn mua.

Trên thị trường hiện nay, máy chấm công đang được khá nhiều nước sản xuất như là Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc,…Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kĩ để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Giá thành của máy chấm công khi lựa chọn Nó không hẳn là một dòng sản phẩm có giá thành rẻ thì chất lượng không được đảm bảo. Ngược lại, máy chấm công chúng có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với hãng sản xuất khác nhau từ cao cấp cho đến bình dân.

  • Những dòng giá rẻ có thể kể đến như là Ronald Jack đến từ Malaysia với những thiết bị luôn đáp ứng tốt với nhiều tính năng.
  • Những dòng cao cấp có thể kể đến như là Suprema, Virdi với những tính năng luôn tối ưu nhất.

Tìm hiểu kĩ thông số kỹ thuật của máy chấm công

lắp đặt máy chấm công

Đa phần các mẫu máy chấm công đều có chức năng tương tự nhau, tuy nhiên, về dung lượng và một số thông số khác là những yếu tố mà người dùng cần phải lưu ý khi lựa chọn sản phẩm.

  • Đối với nơi có số lượng nhân viên lớn thì bạn nên chọn những mẫu máy có cấu hình cùng dung lượng lưu trữ lớn phù hợp.
  • Đối với những doanh nghiệp nhỏ, các văn phòng có số lượng nhân viên không đông thì có thể sử dụng các dòng máy chấm công nhận diện vân tay có dung lượng vừa phải để tiết kiệm chi phí. Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C là một gợi ý bạn có thể cân nhắc.

Ngoài ra, tùy thuộc vào điều kiện, khả năng về kinh tế hay nhu cầu khác nhau thì sẽ chọn những thiết bị tích hợp nhiều tính năng khác nhau.

Địa điểm và vị trí lắp đặt máy chấm công

lắp đặt máy chấm công

Trước khi lắp đặt bạn nên lựa chọn những địa điểm phù hợp và thực sự thuận tiện nhất, nơi mà nhân viên ra vào thường xuyên. Thông thường, chúng sẽ được lắp đặt ngay tại các cửa ra vào tại công ty, nhà xưởng hay doanh nghiệp.

Ngoài ra, trong trường hợp số lượng nhân viên quá đông mà một máy không thể đáp ứng được hết, người quản lý cũng nên nghiên cứu lắp đặt số lượng máy chấm công sao cho phù hợp nhất có thể.

Chế độ bảo hành và đơn vị cung cấp

Trong thời gian sử dụng, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những vấn đề mà người dùng sẽ cần được hỗ trợ. Vì vậy, một đơn vị tin cậy sẽ là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn máy chấm công

Bên cạnh đó, các chế độ bảo hành cũng cần được quan tâm để có được hệ thống quản lý hoạt động ổn định nhất.

Trên đây là một số lưu ý bạn nên biết khi có ý định lắp đặt máy chấm công. Việc lắp đặt và sử dụng thiết bị máy chấm công thì sẽ hỗ trợ và giải quyết được tốt nhất vấn đề quản lý và tính lương cho nhân viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.