Một số điểm nhấn ấn tượng trên chiếc tivi Qled Samsung QA50Q60T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Qled Samsung QA50Q60T hứa hẹn sẽ là một trong những dòng sản phẩm của Samsung mở ra một kỷ nguyên hình ảnh mới mang đến nhiều trải nghiệm cho người xem.

Là dòng tivi Samsung gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian qua, tivi Qled Samsung QA50Q60T hứa hẹn sẽ là dòng tivi đáng để đầu tư trong năm nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến một số điểm nhấn ấn tượng trên dòng tivi QA50Q60T.

Thiết kế độc đáo, tinh tế với viền màn hình siêu mỏng

Vẫn với phong cách thiết kế độc đáo ở các dòng tivi Samsung thường thấy, tivi Samsung QA50Q60T có thiết kế tinh giản, hoàn mỹ hơn rất nhiều. Gây cuốn hút với khung viền đen siêu mỏng, hình ảnh được trình chiếu không bị giới hạn. Người xem vì thế mà có thể tận hưởng trọn vẹn nội dung trình chiếu trên màn hình nhỏ mà  ngỡ như đang được xem tại các rạp chiếu phim.

Thiết kế độc đáo, tinh tế với viền màn hình siêu mỏng

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp tái tạo dải màu rực rỡ

Chất lượng hình ảnh là yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm khi chọn mua một chiếc tivi thông minh. Bên cạnh đó thì yếu tố chất lượng màu sắc cũng được quan tâm không kém. Chất lượng màu sắc có hoàn hảo thì chất lượng hình ảnh mới được đảm bảo. Hầu hết các dòng smart tivi hiện này đều có từ 8 bit đến 10 bit màu sắc tức là có 1 tỷ màu. Tuy nhiên, không phải dòng tivi nào cũng hiển thị dải màu một cách đầy đủ và chính xác. Thực tế, dải màu càng rộng thì màu sắc được hiển thị càng chi tiết và tự nhiên.

Theo trang công nghệ của Singapore – Hardwarezone.com đánh giá, tivi Qled của Samsung là dòng tivi duy nhất có khả năng hiển thị 100% màu sắc và hình ảnh HDR. Điều này đã được công nhận bởi tổ chức VDE – một hiệp hội khoa học kỹ thuật lớn nhất châu Âu. Được tích hợp công nghệ này, tivi Qled QA50Q60T sẽ mang đến những sắc độ màu sắc rực rỡ. Hình ảnh hiển thị một cách tự nhiên, rõ ràng.

Hệ thống âm thanh lôi cuốn nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Dolby Digital Plus là công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng được trang bị ở hầu hết các dòng smart tivi Samsung hiện nay và thế hệ tivi Qled Samsung cũng không ngoại lệ. Là phiên bản nâng cấp nên Dolby Digital Plus sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phiên bản trước. Được đánh giá khá cao nhờ khả năng loại bỏ tạp âm tối ưu. Do đó mà chất lượng âm thanh trên QA50Q60T trở lên trong trẻo, rõ ràng.

Hệ thống âm thanh lôi cuốn nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Bên cạnh đó, với hệ thống âm thanh vòm, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh đa chiều. Dù bạn ngồi ở đâu, xem trong điều kiện môi trường nào thì bạn vẫn có thể nghe rõ từng câu thoại. Đặc biệt, nếu bạn muốn tận hưởng những bản nhạc sôi động hay trầm lắng trên chiếc tivi Qled Samsung mà không muốn phải đi ra ngoài thì điều này là hoàn toàn có thể. Chất lượng âm thanh của những bản nhạc được phát ra nhờ công nghệ Dolby Digital Plus không hề thua kém khi bạn nghe trực tiếp hay nghe trên những dòng loa cao cấp.

Công nghệ đèn nền Dual Led giúp tăng cường độ tương phản trên tivi Qled

Được trang bị 2 đèn nền Led với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp với nhau, công nghệ Dual cho phép tự động điều chỉnh nhiệt độ màu sắc. Mặt khác, công nghệ này cũng giúp tăng độ tương phản sáng – tối giúp cho hình ảnh được trình chiếu sâu hơn. Nhờ đó mà màu sắc được hiển thị mượt mà theo chuyển động của từng nội dung hiển thị.

Giao diện thân thiện, tính năng thông minh

Giao diện được thiết kế không quá cầu kỳ hay quá khó khăn để có thể làm quen với cách dùng tivi Samsung. Bởi tất cả các dòng tivi của hãng đều có giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Là một chiếc smart tivi nên QA50Q60T cũng sở hữu một kho ứng dụng giải trí đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Mặt khác, người dùng cũng có thể xem song song 2 chương trình cùng lúc nhờ tính năng Multi view. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings hay điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói qua one remote và phần mềm trợ lý ảo.

Giao diện thân thiện, tính năng thông minh

Trên đây là một số điểm nhấn ấn tượng trên dòng smart tivi Qled Samsung QA50Q60T. Với những thông tin trên, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp với sự kỳ vọng của bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!