Một số điểm nổi bật trên chiếc Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883/74

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883/74 là một trong những dòng tivi thông minh có thiết kế hiện đại, hình ảnh tối ưu cùng âm thanh lôi cuốn.

Chiếc Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883/74 là mẫu tivi thông minh được nhiều người dùng lựa chọn khi mua các dòng tivi thông minh HD có kích thước 32 inch. Với thiết kế gọn gàng, màn hình mỏng cùng nhiều công nghệ được tích hợp, dòng tivi này sẽ mang đến những khung hình sắc nét cùng âm thanh lôi cuốn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến một số điểm nổi bật trên chiếc tivi này.

Thiết kế độc đáo, tinh tế với màn hình mỏng

Mang phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế cùng màn hình mỏng, phiên bản tivi Philips này mang đến sự thanh lịch, làm nổi bật mọi không gian nội thất trưng bày. Kích thước 32 inch cùng chân đế chữ V úp ngược thì chiếc tivi này nổi bật hơn cả. Dòng tivi này thích hợp để trưng bày ở mọi không gian từ gian phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng họp, phòng sách…

Thiết kế độc đáo, tinh tế với màn hình mỏng

Chất lượng hình ảnh trình chiếu được tối ưu trên Smart Tivi HD 32 inch 32PHT5883/74

Chất lượng hình ảnh trên dòng tivi Philips được đánh giá cao nhờ được tích hợp công nghệ hình ảnh sau:

Hình ảnh sắc nét với hơn một triệu điểm ảnh

Nhờ sở hữu độ phân giải HD với hơn 1 triệu điểm ảnh, từng khung hình hiển thị trên tivi HD 32 inch 32PHT5883/74 vô cùng rõ ràng và sắc nét. Độ nét của hình ảnh trên tivi 32PHT5883/74 được đánh giá gần như bằng chất lượng hình ảnh của các dòng tivi Full HD hiện nay. Nhờ vậy mà từng hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi Philips luôn được đảm bảo về chất lượng.

Pixel Plus HD – Công nghệ giúp xử lý tối ưu hình ảnh

Giống với các hãng công nghệ sản xuất tivi lớn khác, Philips cũng không ngừng cải thiện cho các dòng sản phẩm của mình những công nghệ hình ảnh tiên tiến. Tại phiên bản 32PHT5883/74, hãng tích hợp công nghệ xử lý điểm ảnh Pixel Plus HD. Đây là một trong những công nghệ sẽ giúp hình ảnh hiển thị được nâng tầm lên gần với chất lượng HD. Dù bạn xem dữ liệu trực tuyến hay xem DVD thì hình ảnh cũng rất chân thực, chi tiết.

Pixel Plus HD – Công nghệ giúp xử lý tối ưu hình ảnh

Mặt khác, công nghệ này cũng giúp cho hình ảnh trở lên sống động hơn nhờ độ sáng tối được hiển thị riêng từng mảng. Màu sắc tái hiện trên tivi HD 32 inch Philips cũng rất chân thực, tự nhiên mà không làm mất đi nguyên bản ban đầu. Hình ảnh vì thế mà có độ sâu hơn, tông màu trắng tái hiện sáng hơn, màu đen sâu hơn. Người xem sẽ đắm chìm theo từng chuyển động của khung hình.

Chất lượng âm thanh lôi cuốn cùng công nghệ âm thanh vòm ảo

Công nghệ âm thanh vòm ảo sẽ mang đến chất lượng âm thanh không gian đa chiều ngay cả khi không hề lắp đặt hệ thống âm thanh vòm nào trong căn phòng. Với công nghệ đó, chất lượng âm thanh trên chiếc tivi Philips 32PHT5883/74 vô cùng lôi cuốn, mạnh mẽ, có chiều sâu trầm lắng. Hệ thống loa công suất 12W được lắp đặt ở phía trước, giúp người dùng cảm thụ được trọn vẹn vẻ đẹp mà âm thanh truyền tải.

Chất lượng âm thanh lôi cuốn cùng công nghệ âm thanh vòm ảo

Kho ứng dụng phong phú với các chương trình đa dạng

Giao diện thân thiện, thiết kế đơn giản, người dùng dễ dàng sử dụng các thao tác trên tivi Philips 32 inch mà không gặp sự gián đoạn nào. Bên cạnh đó, với kho ứng dụng giải trí phong phú, người dùng có thể thỏa mái tận hưởng những phút giây giải trí bên người thân nhờ nhiều ứng dụng được tích hợp sẵn như youtube, prime video, Zing TV…

Trên đây là một số điểm nổi bật về chiếc Smart Tivi HD Philips 32 inch 32PHT5883/74. Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ, bạn đã hiểu thêm về những đặc điểm của chiếc tivi này. Qua đó cho bạn thêm lựa chọn để có thể lựa chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!