Một số điều cần lưu ý khi mua sạc laptop Dell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một số vấn đề cần lưu khi đi mua sạc laptop Dell đó là chân sạc cần tương thích với cổng sạc của laptop, kiểm tra trọng lượng của sạc, các thông số về điện áp, dòng điện, kiểm tra tem bảo hành,...

Để mua được một bộ sạc laptop Dell chính hãng, chất lượng thì bạn cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi đi mua sạc máy tính Dell.

Sạc laptop Dell bao nhiêu tiền?

Đối với những bộ sạc hàng nhái, kém chất lượng thì có rết nhiều các mức khác nhau. Tuy nhiên sạc chính hãng sẽ có mức giá bán ổn và rất đắt. Vì vậy, nếu bạn không có tài chính quá dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu một bộ sạc Dell chất lượng thì có cân nhắc chọn mua sạc pin thay thế OEM.

Sạc OEM được một bên thứ 3 sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chính hãng, khá uy tín và có tem mác đầy đủ. Tuy nhiên loại sạc này cũng có rất nhiều loại khác nhau có giá thành dao động trong khoảng 200.000 đến 400.000 đồng tùy thuộc vào từng cửa hàng bán.

sạc laptop dell

5 vấn đề cần chú ý khi đi mua sạc máy tính Dell

Chọn mua những bộ sạc tương thích với laptop của bạn

Hiện nay, trên thị trường sạc laptop Dell có rất nhiều dạng chân sạc khác nhau như sạc chân kim, chân vuông, chân dẹt,… Do vậy, bạn cần lựa chọn đúng loại chân sạc có hình dạng, kích cỡ tương thích với cổng sạc trên laptop.

Kiểm tra trọng lượng của bộ sạc

Để chọn mua được một bộ sạc chính hãng có chất lượng cao thì bạn nên so sánh trọng lượng sạc có ý định mua với sạc cũ. Nếu bộ sạc bạn định mua có trọng lượng nhẹ hơn thì bạn không nên mua. Bởi những loại sạc có chất lượng kém thường rất nhẹ, khi cầm có cảm giác rỗng vì được sản xuất từ chất liệu rẻ tiền, kém bền và có thể xảy ra tình trạng nổ khi sử dụng.

Các thông số của sạc laptop Dell

Khi đi mua sạc laptop Dell bạn cần quan tâm các thông số như Volt (V), Ampe (A). Bên cạnh đó, bạn cần mua sạc mới có điện áp (V) bằng với sạc cũ để đảm bảo rằng laptop có thể hoạt động bình thường.

sạc laptop dell

Ngoài ra, dòng điện của sạc mới phải bằng dòng điện của sạc laptop cũ. Người mua cũng có thể chọn sạc có dòng điện lớn hơn bởi chúng thời có công suất lớn giúp rút ngắn thời gian sạc máy.

Tuy nhiên, bạn không nên mua sạc có dòng điện lớn hơn sạc cũ quá nhiều vì nó có thể gây chập điện hoặc cháy nổ. Bạn cũng không nên mua sạc có dòng điện nhỏ hơn bởi sẽ không sạc được pin và có thể xảy ra tình trạng đơ máy hoặc touchpad nháy loạn xạ do không đủ công suất.

Kiểm tra tem bảo hành của sạc laptop Dell

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi đi mua sạc máy tính Dell là kiểm tra tem bảo hành. Một bộ sạc laptop Dell chính hãng, chất lượng cần có tem của nhà phân phối cùng với bảng thông số kỹ thuật được dán ngay ngắn, không có dấu hiệu lệch lạc, méo mó và chữ được in sắc nét, không bị mờ nhòe.

Chọn mua sạc ở những cửa hàng uy tín

Bạn có thể dễ dàng mua sạc máy tính ở các cửa hàng bán linh kiện điện tử, laptop hay trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng gây nguy hiểm khi dùng. Do đó, để mua được sản phẩm có chất lượng cao, chính hãng, bạn nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người mua trước.

sạc laptop dell

Bài viết trên đây đã cung cấp giá bán cũng như một số vấn đề cần quan tâm khi mua sạc laptop Dell. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn mua được bộ sạc có chất lượng tốt với giá thành phải chăng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!