Một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt bồn tắm góc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tận dụng phần góc tường trống trong phòng tắm, nhiều người đã có lựa chọn bồn tắm góc mang đến nhiều tiện nghi nhưng vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Giới thiệu bồn tắm góc

Hiện nay, đối với nhiều gia đình bồn tắm trở thành món đồ nội thất không thể thiếu đối với không gian nhà tắm. Việc sử dụng bồn tắm ngày càng trở nên phổ biến vì thế mà thị trường của phân khúc này cũng khá đa dạng. Với những không gian có diện tích hẹp không đủ diện tích để sử dụng bồn tắm nằm và đứng thì bồn tắm góc luôn là lựa chọn hàng đầu.

Tận dụng phần góc tường trong nhà tắm kích thước có phần nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái cho người sử dụng. Vậy nên lựa chọn thương hiệu bồn tắm góc nào hiện nay thì tốt? Có những loại bồn tắm góc nào? Những thắc mắc trên đây sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này. 

bồn tắm góc cao cấp

Có mấy loại bồn tắm góc? Nên lựa chọn loại nào?

Trên thị trường nội thất phòng tắm, bồn tắm góc được phân thành 3 loại chính và phổ biến nhất với người dùng. Việc lựa chọn những kiểu bồn tắm này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng đối với không gian của mình. 

  • Bồn tắm góc xây: Đây là kiểu bồn tắm được thiết kế thủ công và trực tiếp khi xây dựng phòng tắm vì thế không có chân và yếm đi kèm. Cũng bởi vậy mà sản phẩm có mức giá rẻ nhất trên thị trường trong phân khúc bồn tắm góc. Thiết kế chỉ với mặt bồn xây đơn giản và được lắp vòi hoa sen cũng như mắt sục massage. Tuy nhiên, việc sử dụng bồn tắm góc xây đòi hỏi người dùng cần có thiết kế cũng như lên ý tưởng ngay từ đầu kể cả về kích thước lẫn mẫu mã bởi vậy hiện nay chúng không còn được ưa chuộng quá nhiều. 
  • Bồn tắm góc thường: Không có chức năng sục hay massage mà chỉ là dạng bồn tắm ngâm thông thường. Nếu bạn lựa chọn kiểu bồn tắm này thì cần lắp đặt thêm vòi sen cũng như các phụ kiện đi kèm nếu muốn tích hợp thêm chức năng. Hầu hết hiện nay, khi lựa chọn bồn tắm ngâm người dùng thường lựa chọn vòi sen cắm tường và các bộ sen tắm lắp trực tiếp vào thành bồn để thuận tiện hơn khi dùng. 
  • Bồn tắm góc massage: Như là một phiên bản nhỏ của bồn tắm nằm, có đầy đủ các chức năng nhưng về phần thiết kế sẽ có kích thước nhỏ hơn và thường nằm ở góc phòng. Với bồn tắm góc massage hiện nay, bạn chỉ cần mua và sử dụng, không phải lắp đặt thêm bất kỳ phụ kiện nào bởi chúng đã được tích hợp sẵn vào bên trong. Các chức năng như họng massage, họng tạo bọt khí hay bộ lọc nước, vòi hoa sen van nước thải sẽ được lắp khi bạn mua về. Bồn tắm góc massage luôn là lựa chọn số một của nhiều người hiện nay bởi sự tiện lợi, thông minh và vô cùng hiện đại. 

bồn tắm góc chất lượng

Cần lưu ý gì khi lắp đặt bồn tắm góc trong nhà tắm

Với mỗi loại bồn tắm góc khác nhau mỗi người sẽ có cách đặt và thiết kế nhưng cần đảm bảo một số lưu ý dưới đây

  • Chọn hướng lắp bồn tắm: Bạn nên đặt bồn tắm góc quay về hướng Nam bởi đây là hướng cấm kỵ khi sử dụng hoặc lắp những vật dụng liên quan tới nước. Bên cạnh đó có thể xem phong thủy để có lựa chọn phù hợp nhất đối với gia chủ. 
  • Chon vị trí: Hầu hết các loại bồn tắm góc thường sẽ được đặt trong góc tường phòng tắm tiết kiệm phần lớn diện tích của không gian. Tuy nhiên nếu có dự định từ trước sử dụng thì bạn nên thiết kế phần góc tường này rộng hơn một chút để có thể lắp đặt một cách dễ dàng. 
  • Chọn kích thước: Tuy bồn tắm góc luôn có thiết kế nhỏ gọn nhưng tùy vào diện tích không gian mà bạn có để lựa chọn. Vừa tiết kiệm tối ưu diện tích nhưng cũng tránh lãng phí những khoảng trống không dùng đến vì thế cần lưu ý khi chọn và lắp đặt bồn tắm. 

công dụng bồn tắm góc

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn tắm góc là gì? Có nên mua bồn tắm góc không?

Bồn tắm góc là gì? Có nên mua bồn tắm góc không?

Bồn tắm góc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các gia đình có không gian phòng tắm hạn chế. Thế nhưng vẫn còn nhiều người chưa từng sử dụng băn khoăn không biết có nên mua bồn tắm góc không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!