Một số sản phẩm ngăn ngừa mụn trứng cá cực phù hợp cho tuổi dậy thì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù mụn không chỉ là vấn đề của những cô nàng, cậu chàng đang ở tuổi ẩm ương nhưng hầu hết những sai lầm trong trị mụn từ giai đoạn này sẽ khiến cho da của các cô cậu trở nên "hết thuốc chữa". Dưới dây là một vài sản phẩm cực phù hợp để trị mụn cho tuổi dậy thì.

Sữa rửa mặt Cerave cho da dầu, da thường, da khô

Sữa rửa mặt Cerave

Sữa rửa mặt Cerave

Sữa rửa mặt là một trong những loại mỹ phẩm quen thuộc, cơ bản và hầu hết ai cũng có. Mặc dù chỉ có công dụng là làm sạch da thôi nhưng nếu không cẩn thận trong việc lựa chọn thì da có thể sẽ bị kích ứng bởi các thành phần gây mụn trong sữa rửa mặt. Rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên bạn nên dùng sữa rửa mặt Cerave hàng ngày. Dòng sữa rửa mặt này có giá bình dân, không quá đắt, khoảng 350.000/ lọ mà lại có 3 dòng khác nhau dành cho từng loại da nên bạn hoàn toàn có thể chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. Độ pH của sữa rửa mặt Cerave cũng được đánh giá là trong khoảng an toàn, không gây kích ứng cho da.

Nước hoa hồng La Roche-Posay Lotion Apaisante

La Rocher Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm Pháp rất được yêu thích tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm trị mụn, kem chống nắng thì La Rocher Posay cũng khiến các cô nàng “say đắm” bởi sản phẩm toner La Roche-Posay Lotion Apaisante dành riêng cho da dầu, da mụn. Dòng nước hoa hồng này đặc biệt chứa hai chất BHA, LHA có tác dụng tẩy da chết, làm sạch da từ sâu bên trong, nhờ đó mà ngăn chặn được sự tích tụ bã nhờn và dầu thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Cũng chính vì vậy mà làn da sẽ sáng đẹp, giảm mụn, lỗ chân lông được se khít.

Giá tham khảo: 450.000 đ

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra

Bioderma Sebium Hydra là dòng kem dưỡng dành cho da dễ bị mụn được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Một tuýp kem nhỏ Bioderma có giá khoảng 400.000 đ và có thể dùng trong vòng 2-3 tháng nếu chăm chỉ bôi và bôi toàn mặt, không hẳn là quá đắt đỏ. Vừa là kem dưỡng ẩm vừa là kem trị mụn nên bạn sẽ cảm thấy kem khô khá nhanh, thoáng chứ không hề gây bí bách.Dòng kem dưỡng trị mụn này nằm trong danh sách các loại kem ngày được yêu thích nhất do người tiêu dùng Pháp bình chọn đầu năm 2016, đảm bảo không paraben, không gây dị ứng và đã được thử nghiệm da liễu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!