Một số thông tin về bếp từ Canzy cz 288 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về dòng bếp từ Canzy cz 288 trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Canzy là một trong những dòng bếp từ cao cấp và tiên tiến được ứng dụng công nghệ vượt trội cảm ứng từ đang dần thay thế cho các loại bếp thông thường như bếp than, bếp gas, bếp củi. Và bếp từ Canzy cz 288 của Canzy đang là một trong những dòng bếp từ đang được nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Bếp từ Canzy cz 288 đến từ thương hiệu Canzy uy tín và chất lượng

Bếp từ Canzy cz 288 đến từ Italia đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo phương thức OEM đặt hàng từ các nhà sản xuất có uy tín và được thương hiệu phân phối thị trường, bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Canzy đã có lịch sử phát triển hơn 10 năm trên thị trường, mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao. Nhưng không dừng lại ở đó, thương hiệu nào còn luôn trau dồi, hoàn thiện để trở thành nhà sản xuất và cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu trên thị trường.

Đánh giá bếp từ Canzy cz 288 có tốt không?

Canzy là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp uy tín và lâu năm trên thị trường, được người dùng đánh giá cao. Bếp từ Canzy cz 288 là dòng bếp từ thế hệ mới của Canzy mới ra mắt vào cuối năm 2020. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem bếp từ Canzy cz 288 có tốt không nhé.

Bếp từ Canzy cz 288 đến từ Italia đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Bếp từ Canzy cz 288 đến từ Italia đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

1. Về kiểu dáng

Bếp từ Canzy cz 288 sở hữu thiết kế dạng dài hình chữ nhật vô cùng chắc chắn và sang trọng. Đáy bếp bằng chất liệu inox cao cấp giúp khung vỏ của bếp trở nên chắc chắn hơn, hạn chế các tình trạng oxy hoá, han gỉ hay móp méo bếp. Bếp được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt ngay bên dưới các vùng nấu kết hợp cùng các khe rãnh tản nhiệt giúp làm mát một cách nhanh chóng, hạn chế các tình trạng quá tải dẫn đến chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng.

Canzy cz 288 được trang bị mặt kính Schott Ceran vát 4 cạnh có độ sáng bóng cao hơn so với các dòng mặt kính khác, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng. Lớp kính được vát cạnh sang trọng và tinh tế giúp làm cho căn bếp của gia đình bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, nó cũng giảm được việc bị mẻ góc kính ở mặt bếp.

Bảng điều khiển được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng, ngay cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, bếp còn được tích hợp các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Về công suất hoạt động

Bếp từ Canzy cz 288 có 2 vùng nấu đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của đa phần các gia đình Việt. Bếp từ trái có công suất 2000W, chức năng Booster Max 2400W và bếp từ phải 2000W, chức năng Booster Max 2400W giúp thực phẩm chín nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hương vị và dinh dưỡng vốn có cho từng món ăn, công việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Bếp từ Canzy cz 288 sở hữu thiết kế dạng dài hình chữ nhật vô cùng chắc chắn và sang trọng.
Bếp từ Canzy cz 288 sở hữu thiết kế dạng dài hình chữ nhật vô cùng chắc chắn và sang trọng.

3. Về các tính năng

Bếp từ Canzy cz 288 được trang bị nhiều tính năng mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đó là:

  • Hệ thống khóa an toàn: Khi tính năng này được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình của bếp đang hoạt động. 
  • Chức năng hẹn giờ: Giúp bạn chủ động hơn về thời gian khi nấu nướng.
  • Chức năng Booster: Giúp tăng công suất nấu lên đến 2400w để nấu ăn nhanh chóng.
  • Chức năng chuyển đổi từ công suất sang nhiệt độ: Giúp người dùng nấu nướng dễ dàng nắm bắt được mức nhiệt trong dải công suất.
  • Chức năng tạm dừng Pause: Cho phép tạm dừng các chức năng mà không cần phải tắt nguồn bếp khi đang bận việc.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bếp từ Canzy cz 288 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!