Một số thông tin về máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra hiện đang được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Panasonic là thương hiệu quen thuộc của người dùng Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, trong đó cần phải kể đến các dòng máy ép trái cây hiện đang được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra

  • Thiết kế sang trọng và đẹp mắt.
  • Hoạt động với công suất 2000W giúp ép trái cây dễ dàng.
  • Điều khiển nút nhấn với 1 tốc độ dễ dàng xay ép trái cây như táo, cà rốt…
  • Cắt nhuyễn trái cây, lọc mịn nước với lưỡi dao và bộ lọc bằng thép không gỉ.
  • Đường kính ống tiếp nhiên liệu 40mm giúp ép trái cây nhỏ một cách dễ dàng.
  • Từ động ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đánh giá chi tiết về máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra

Máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra là dòng máy ép nhanh được trang bị với công suất 200W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén giúp ép nhanh chóng và nhuyễn mịn nhiều loại trái cây khác nhau. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong các gia đình, quán nước, nhà hàng….

1. Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Panasonic mj-68mwra có gam màu trắng làm chủ đạo ở thân máy cùng những chi tiết bằng nhựa trong suốt mang đến một thiết kế đẹp mắt, giúp không gian căn bếp trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, phần ống tiếp hoa quả của máy được ẩn vào trong hộp đựng bã nên nhìn khá gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích không gian căn bếp.

Máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra hoạt động với công suất 2000W giúp ép trái cây dễ dàng.
Máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra hoạt động với công suất 2000W giúp ép trái cây dễ dàng.

2. Ép nhanh lượng trái cây lớn

Máy được trang bị công nghệ áp nhanh, hoạt động với tốc độ quay lớn, có thể nghiền nhanh chóng và nhuyễn mịn các loại hoa quả thông thường như dứa, táo, cà rốt, ổi… Nhưng máy không ép được các loại hạt cứng như đầu nành, hạt óc chó, đậu xanh… Do đó, máy có thể cho ra thành phẩm nhanh hơn, tiết kiệm thời gian xay ép cho bạn.

3. Ống tiếp nguyên liệu lớn

Ống tiếp nguyên liệu được thiết kế ẩn vào bên trong hộp đựng bã giúp máy trở nên gọn gàng hơn và tiết kiệm được không gian sử dụng. Đồng thời, phần ống này còn có đường kính là 40mm nên có thể dễ dàng ép được những loại trái cây vừa và nhỏ mà không cần phải tốn thời gian cắt nhỏ ra.

4. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén

Máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ có khả năng cắt nhuyễn trái cây để ép nước một cách hiệu quả. Đặc biệt chất liệu này, lưỡi dao sẽ có độ bền cao, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, bộ phận lưới lọc còn được làm bằng chất liệu thép không gỉ có các mắt lưới nhỏ, giúp lọc sạch bã trái cây, mang lại cho bạn những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

5. Bình chứa nước ép lớn 

Máy đi kèm với 1 ca đựng nước ép được gắn khít vào khoang thân máy giúp bạn đựng được trọn vẹn lượng nước ép, không lo bị rớt ra bên ngoài. Ca chứa này có dung tích 600ml có thể đụng được lượng nước ép đủ phục vụ cho gia đình có từ 3 – 4 người.

Máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra có khả năng cắt nhuyễn trái cây, lọc mịn nước với lưỡi dao và bộ lọc bằng thép không gỉ.
Máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra có khả năng cắt nhuyễn trái cây, lọc mịn nước với lưỡi dao và bộ lọc bằng thép không gỉ.

6. Dễ dàng vệ sinh

Máy có thể tháo rời nhiều chi tiết nên việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sau khi ép xong, bạn chỉ cần dùng chiếc bàn chải nhỏ đi kèm máy để vệ sinh cho phễu xay. Với chiếc bàn chải này sẽ giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách.

7. Dễ dàng sử dụng

Máy được điều khiển bằng nút nhấn 1 tốc độ duy nhất để có thể dễ dàng xay ép trái cây mà không cần phải điều chỉnh đi điều chỉnh lại tốc độ nhiều lần.

8. An toàn cho người dùng

Khi mô tơ bị quá tải hay máy hoạt động quá công suất, chế độ ngắt điện thông minh sẽ được kích hoạt, làm động cơ tạm ngừng hoạt động, tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc ở động cơ máy, kéo dài tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, máy còn được trang bị khóa 2 bên ngăn máy hoạt động khi chưa lắp đúng khớp, mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra

  • Dung tích: Bình chứa nước ép (600ml) 
  • Công suất: 200W 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Tốc độ: 1 tốc độ 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Ống tiếp nguyên liệu: 4cm 
  • Tự ngắt khi quá tải: Có 
  • Kích thước: 380mm x 216mm x 305mm 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Thương hiệu: Nhật Bản

Tóm lại, máy ép trái cây Panasonic mj-68mwra có thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại cùng với nhiều tính năng ưu việt nên đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em nội trội. Hiện nay, máy có giá khoảng 1.450.000 đồng nên phù hợp với đại đa số người dùng Việt. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!