Một số tính năng vượt trội của máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV tích hợp công nghệ giặt nước nóng Hot Wash giúp dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu khó loại bỏ, đồng thời giúp diệt khuẩn, ngừa dị ứng, cùng các tiện ích đi kèm khác

Máy giặt đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Để sở hữu một chiếc máy giặt là điều dễ dàng. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm có đầy đủ các tính năng, không chỉ chất lượng cao thiết kế bền đẹp mà còn mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Và máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV xứng đáng là cái tên để bạn tìm kiếm ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là các tính năng nổi bật của sản phẩm này.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV sử dụng công nghệ giặt nước nóng

Công nghệ giặt nước nóng Hot Wash được trang bị trong máy giặt Samsung này giúp xử lý nhanh các vết bẩn khó giặt, đồng thời các cài đặt kháng khuẩn và khử mùi hôi của máy là những điểm cộng tuyệt vời.

Máy giặt Samsung inverter 9 kg WW90T3040WW/SV
Máy giặt Samsung inverter 9 kg WW90T3040WW/SV sử dụng công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt có thiết kế hiện đại

Đây là loại máy giặt cửa trước và có thiết kế lồng ngang.

Bảng điều khiển kết hợp các nút xoay, nút ấn và màn hình LED giúp mọi người trong gia đình, kể cả trẻ em và người già đều có thể thao tác một cách đơn giản và dễ dàng.

Ngoài ra, kính cường lực được sử dụng cho mặt trên của máy để bạn có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra bên trong và bảo vệ tay bạn không bị bỏng ở chế độ giặt ở nhiệt độ cao.

Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ vì nó bền lâu và không thúc đẩy sự phát triển của mảng bám hoặc vi khuẩn khi tiếp xúc với độ ẩm cao.

Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho những gia đình có 5 thành viên

Công suất giặt của máy giặt Samsung này có khối lượng giặt tối đa 9 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên hoặc cho các gia đình nhỏ hơn với yêu cầu giặt giũ nhiều.

Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV có 14 tùy chọn giặt được lập trình trước, bao gồm “giặt nóng”, “cotton”, “quần áo trẻ em”, “giặt nhanh” và “giặt sơ”, và một vài tùy chọn khác. Chương trình giặt nhanh cho phép bạn giảm thời gian giặt trong khi vẫn giữ được độ sạch như cũ (đối với những đồ ít bám bẩn hoặc cần làm mới).

Máy giặt Samsung inverter 9 kg WW90T3040WW/SV
Máy giặt Samsung inverter 9 kg WW90T3040WW/SV có chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV được trang bị công nghệ Digital Inverter

Truyền động gián tiếp qua dây curoa và tích hợp công nghệ Digital Inverter góp phần nâng cao hiệu suất, tuổi thọ của thiết bị này. Ngoài ra, với độ ồn thấp của động cơ sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho máy giặt gia đình hiện nay và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động và công việc xung quanh.

Với hiệu suất năng lượng 6,8 Wh / kg, sản phẩm đạt được xếp hạng tối đa có thể là 5 sao trên nhãn năng lượng tiêu chuẩn.

Thực tế cho việc rút ngắn thời gian, máy giặt có bộ hẹn giờ có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong khoảng từ ba đến hai mươi bốn giờ.

Chức năng khóa trẻ em mang lại sự an toàn cho người sử dụng

Như một biện pháp an toàn, bảng điều khiển có thể được trang bị “Khóa trẻ em”, vô hiệu hóa tất cả các nút ngoại trừ công tắc “Bật / Tắt”. Nhấn và giữ phím “TEMP” và “SPIN” cùng nhau trong 3 giây sẽ bật tính năng “Khóa trẻ em” (để hủy kích hoạt bạn làm tương tự).

Máy sẽ thông báo cho bạn khi lồng giặt cần được làm sạch, và sau đó nó sẽ quay với tốc độ cao để loại bỏ cặn bột giặt hoặc chất bẩn tích tụ bên trong, khi sự phát triển của các vi sinh vật tạo mùi hôi thối.

Máy giặt Samsung inverter 9 kg WW90T3040WW/SV
Máy giặt Samsung inverter 9 kg WW90T3040WW/SV trang bị chức năng khóa trẻ em

Tổng kết

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV  với tầm giá từ 8,5 triệu đồng, với thiết kế cửa trước kiểu dáng đẹp mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ ba đến năm thành viên và nhiều yêu cầu giặt giũ nhờ công nghệ giặt nước nóng tiên tiến. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!