Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng mascara Heroine để tạo hiệu ứng đẹp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến mỹ phẩm Nhật Bản đặc biệt là các sản phẩm trang điểm cho mắt thì mascara Heroine là cái tên không thể bỏ qua. Dòng sản phẩm chuốt mi nhỏ gọn, chất lượng tốt và được đánh giá cao trong những năm vừa qua.

Giới thiệu mascara Heroine

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các hãng mỹ phẩm trong phân khúc này ngày càng tăng. Thế nhưng trong những năm qua, mỹ phẩm của Nhật Bản đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng của mỗi khách hàng. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến mascara Heroine – sản phẩm trang điểm được đánh giá rất cao trên các diễn đàn làm đẹp trong và ngoài nước. Một điểm làm sản phẩm được yêu thích nằm ở khả năng không làm lem và vón cục khi chuốt dùng trong 1 ngày dài. Bên cạnh đó, mascara Heroine được bình chọn là loại mascara tốt nhất tại Nhật Bản được trao nhiều giải thưởng uy tín danh tiếng trong nhiều năm. Để ngày càng hướng tới lượng người tiêu dùng phổ biến mà sản phẩm được hãng quan tâm, có thay đổi và phát triển mới mẻ hơn. Đối với mỗi cô nàng mới tập tành makeup hay những cô gái thường xuyên bị rụng mi khi chuốt mascara thì mascara thực sự là sản phẩm nên lựa chọn. 

mascara tốt của nhật bản

Mascara Heroine có tốt không? 

Có mặt tại trường làm đẹp khá lâu thế nhưng hiện nay mascara Heroine vẫn là một trong nhiều loại mascara được yêu thích hàng đầu bởi người tiêu dùng trong và ngoài nước. Vậy mascara Heroine có gì đặc biệt?

  • Thiết kế: Phần thân của sản phẩm làm bằng nhựa an toàn với sức khỏe, bảo quản tốt chất mascara bên tron. Bằng cách dùng hai màu đen và bạc dùng cho phần thân và nắp đã tạo nên sự đặc biệt của mascara Heroine. Tên sản phẩm được in ở ngay trên thân sản phẩm giúp người dùng có thể phân biệt với nhiều loại. Phần đầu được thiết kế vừa phải phù hợp với chiều dài của mắt và có hơi cong nhẹ tạo sự tự nhiên cho mắt khi sử dụng mascara. 
  • Thành phần: Nhìn vào bảng thành phần của em này thì được đánh giá khá an toàn bởi phần lớn đều từ tự nhiên như hoa cúc, dầu ô liu, sáp ong, các dưỡng chất từ hoa trà,… Khi sử dụng sẽ không gây cay mắt, mà vô cùng an toàn, phù hợp ngay cả với những bạn có lông mi ngắn và mỏng. Từ chiết xuất của thiên nhiên cũng là điểm giúp cho khi tẩy trang lông mi sẽ hạn chế bị rụng. Đây là điểm rất được đánh giá cao ở khách hàng đã từng sử dụng mascara Heroine.
  • Công dụng: Nhắc đến mascara Heroine bạn sẽ không thể bỏ qua chất lượng làm cong và dày mi một cách tự nhiên. Trong sản phẩm có chứa một lớp Thepolymer tạo cho hàng mi có được hiệu ứng dài hơn, tăng sự thu hút cho đôi mắt của bạn. Với khả năng chống thấm nước hay mồ hôi cũng là điểm được khách hàng đánh giá cao từ mascara Heroine. Màu sắc của mascara này cũng rất tương đồng với màu của lông mi vì vậy khi chuốt lên không những lông mi bạn được cong dài mà còn bóng mượt, chắc khỏe. Điểm cộng khá lớn cho mascara Heroine là những chiết xuất từ tự nhiên đặc biệt là thành phần oliu giúp cho lông mi lúc nào cũng được dưỡng ẩm, bảo vệ khỏi khói bụi. 

trang điểm với mascara heroine

Sử dụng mascara Heroine thế nào cho đúng và tạo hiệu ứng tốt nhất?

Một trong những điểm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm là cách bạn sử dụng bởi vậy việc dùng đúng cũng rất được quan tâm. Giống như nhiều loại mascara khác thì khi sử dụng mascara Heroine cần lưu ý một vài điểm dưới đây

  • Nên dùng kẹp mi trước khi dùng chuốt mi của Heroine nếu bạn muốn có hàng lông mi cong và đẹp. 
  • Lắc nhẹ hoặc đập nhẹ đều tay trước khi bạn chải lên mi tránh tình trạng chất keo bên trong vón cục và không được đều. 
  • Bắt đầu với hàng mi trên chải nhẹ từ chân mi cho đến phần ngọn, hướng đầu mascara đi theo chiều cong của mi và đến khi bạn vừa ý. 
  • Không nên chuốt đi chuốt lại quá nhiều lần bởi sẽ làm ảnh hưởng đến sự tơi và cong của mi. 
  • Phần mi dưới nên hướng mắt lên trên rồi thực hiện thao tác chuốt mi giống với phần trên. 

cách sử dụng mascara heroine

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!