Túi golf hàng không có gì đặc biệt? Mua ở đâu tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu phải thường xuyên di chuyển trên máy bay để đến các sân golf trong và ngoài nước, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin về túi golf hàng không mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Việc di chuyển bằng máy bay chắc chắn ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng của gậy golf và các dụng cụ golf khác. Chính vì vậy việc chọn mua túi gậy golf hàng không chính là giải pháp cực kỳ hữu ích được nhiều golfer lựa chọn. Cùng khám phá để hiểu rõ hơn về túi golf hàng không qua bài viết dưới đây.

Túi golf hàng không
Túi golf hàng không

Túi golf hàng không là gì?

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người mới chơi golf thắc mắc không biết túi golf hàng không là gì? Đúng như tên gọi của mình, túi golf hàng không chính là loại túi được thiết kế để dành riêng khi đi máy bay. 

Túi golf hàng không đặc biệt hữu ích với những golfer thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay để đến các sân golf trong và ngoài nước.

Túi golf hàng không có những loại nào?

Túi golf hàng không hiện đang được phân thành 2 loại là: túi golf hàng không bọc cứng (được các golfer gọi nôm na là “cái hòm”); loại túi thứ 2 là loại túi golf vỏ mềm. 

Cả hai loại túi golf hàng không này đều được thiết kế để bảo vệ những chiếc gậy golf và dụng cụ chơi golf tốt nhất.

Túi golf hàng không có gì đặc biệt?

Vậy túi golf hàng không có gì đặc biệt? Một chiếc túi golf hàng không đạt tiêu chuẩn phải có khả năng chứa tất cả bộ gậy và túi đựng gậy đánh golf. Đồng thời thiết kế quai xách và đeo vai phải cực kỳ chắc chắn. Đặc biệt phải trang bị hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển khi ở sân bay dễ dàng đơn giản hơn.

Túi golf hàng không phải được làm từ các chất liệu tốt nhất, cùng lớp đệm êm ái để bảo vệ gậy golf tốt nhất, tránh các va chạm trong quá trình di chuyển gây trầy bước gậy golf. Trong mỗi ngăn túi phải có thiết kế khóa để bảo vệ gậy và dụng cụ tốt nhất. 

Kích thước của túi golf hàng không phải đủ lớn và rộng để chứa tất cả các dụng cụ chơi golf. Nắp đậy túi phải làm từ chất liệu cứng để có thể bảo vệ đầu gậy golf tuyệt đối.

Túi golf hàng không phải trang bị hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển khi ở sân bay dễ dàng đơn giản hơn.
Túi golf hàng không phải trang bị hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển khi ở sân bay dễ dàng đơn giản hơn.

Nên chọn túi golf hàng không của hãng nào?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu golf sản xuất túi golf hàng không. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng bạn nên mua túi golf hàng không của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín được tin dùng. Điển hình là các thương hiệu golf như Honma, Nike, Puma, Adidas, Mizuno, XXIO, TaylorMade, Ping…

Sau khi đã xác được thương hiệu túi golf muốn mua, bạn có thể chọn mua sản phẩm túi golf hàng không của hàng đó phù hợp với sở thích, nhu cầu và tình hình kinh tế của mình.

Mua túi golf hàng không ở đâu chất lượng và uy tín nhất? 

Đây là băn khoăn của khá nhiều golfer khi có nhu cầu mua túi golf hàng không tại Việt Nam. Bởi trên thị trường golf Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm túi golf hàng không nhái, giả bày bán xen lẫn với các sản phẩm túi golf hàng không chính hãng của các thương hiệu lớn.

Thực tế, có rất nhiều golfer đã gặp phải tình trạng tiền thì mất thật mà nhận lại là chiếc túi golf hàng không nhái, giả, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi sử dụng thì chất lượng không đảm bảo nên không bảo vệ tốt bộ gậy golf cũng như các dụng cụ golf.

Túi golf hàng không Adidas
Túi golf hàng không Adidas

Để đảm bảo mua được túi golf hàng không chính hãng với chất lượng cùng giá thành tốt nhất, các các golfer cần đặc biệt lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ mua túi golf. Nên chọn địa chỉ chuyên bán dụng cụ golf lớn đã được cấp phép kinh doanh; có lượng khách hàng đông đảo và được đông đảo các golfer chuyên nghiệp tin tưởng là điểm đến để chọn mua hàng.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn không chỉ hiểu hơn về túi golf hàng không mà còn biết mua được túi golf hàng không chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!