Mua bánh sinh nhật Fresh Garden có ngon không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp, người thân sắp tới nếu bạn chưa biết nên đặt bánh sinh nhật ở đâu cho ngon mà đảm bảo chất lượng thì Fresh Garden sẽ là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua.

Fresh Garden từ lâu đã là một trong những địa chỉ nổi tiếng Hà Thành với món bánh kem tươi. Tiệm bánh này nổi tiếng với một thực đơn dài những món bánh Mousse cake với nhiều hương vị phong phú như matcha của trà xanh kết hợp socola trắng hay vị ngọt của xoài tươi hòa quyện với vị mousse mát lạnh.

Nói đến bánh kem tươi thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,…nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.

Giá bánh Fresh Garden bao nhiêu tiền ?

Những chiếc bánh ở Fresh Garden đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ nên dùng bánh trong ngày. Giá mỗi chiếc bánh là 280.000 đồng với loại 8”, cũng có nhiều mẫu chỉ 180.000 đồng với loại 6” như Boston Chocolate.

Mua bánh sinh nhật Fresh Garden có ngon không ?
Mua bánh sinh nhật Fresh Garden có ngon không ?

Bánh Fresh Garden có đẹp không, có ngon không ?

Bánh kem tươi ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.

Người tiêu dùng nói gì về bánh Fresh Garden ?

Đã có rất nhiều người tiêu dùng mua và trải nghiệm hương vị bánh kem tươi tại Fresh Garden và cho đánh giá rất tích cực như sau:

Bánh của FG đã nổi tiếng là rất ngon, chất lượng bánh vô cùng tinh tế, nhiều mẫu mã đa dạng, cũng nhiều loại bánh kiểu mới chứ k đơn thuần là bánh truyền thống, mỗi tội giá thành hơi cao, nhưng bù laii chất lượng bánh rât tuyệt vời.

Mỗi lần công ty có ai sinh nhật là lại qua đây mua bánh về tổ chức. Vị fresh garden thì ngon khỏi bàn rồi. Bánh rất mềm và lớp kem tươi rất dễ ăn chứ không hề bị ngấy đâu nhé. Socola cũng rất ngon nữa. Cho 10 điểm chất lượng luôn

Bánh ở fresh garden trang trí đơn giản thôi, nhưng ăn rất ngon, bên trong nhân hoa quả, xung quanh là việt quất. Vị ngon, độ ngọt vừa phải, kem cũng khá nhiều. Mình ăn được ngọt nên khá thích phần kem xung quanh, béo, ngậy, chỉ không thích lắm ở đĩa đựng bánh, nó hơi lòe loẹt, khi cắt bánh để lên trông màu sắc quá hỗn độn. Còn lại thì khá ok!

Bánh tươi ở Fresh Garden ngon hơn bánh gato. Hôm vừa rồi sinh nhật đứa em ở công ty nên ra đây mua bánh về. Ăn mọi người đều có chung cảm nhận là cốt bánh mềm. Nhưng chẳng biết đây là vị xoài hay chanh leo nữa, không rõ vị. Kem hơi nhiều nên mau ngấy. Sốt cũng ngon, chua chua. Đã ăn bánh tươi ở Fresh Garden nhiều lần và cảm nhận bánh tươi ngon hơn gato. Đặc biệt là các loại flan,panacota. Ăn vừa thơm dịu, ngọt dịu cũng mềm và rất cuốn nữa. Flan xoài hay pudding chocolate rất ngon nhé. Chắc sẽ chỉ ra Fresh Garden để mua bánh tươi, không gato.

Địa chỉ cửa hàng Bánh ngọt Fresh Garden trên toàn quốc

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách làm bánh mỳ chảo siêu nhanh ngon chuẩn nhà hàng

Hướng dẫn cách làm bánh mỳ chảo siêu nhanh ngon chuẩn nhà hàng

Bánh mì chảo đã len lỏi mọi ngóc ngách trong danh sách ẩm thực ưa thích của người Việt. Cách làm bánh mì chảo thơm ngon tinh tế như thế nào để bữa ăn của bạn ngon miệng, đã mắt và an toàn vệ sinh. Để Websosanh bật mí cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Mẹo vặt cho mẹ: Ăn gì nhiều sữa mà mẹ không tăng cân

Mẹo vặt cho mẹ: Ăn gì nhiều sữa mà mẹ không tăng cân

Mẹ bầu vừa sinh không phải ai cũng có nhiều sữa để con bú, tuy nhiên nếu ăn quá nhiều thực phẩm sẽ gây tăng cân, mất dáng. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn chọn lọc 13 loại thực phẩm tốt nhất giúp mẹ có nhiều sữa mà không bị tăng cân.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này.