Mua bánh trung thu nào chất lượng, an toàn, giá tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa trăng rằm năm nay, bạn đã biết mua bánh trung thu nào ở đâu chất lượng, an toàn, giá tốt chưa? Nếu chưa hoặc còn phân vân cũng đừng quá lo lắng. Vì dưới đây sẽ là những chia sẻ về loại bánh uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay mà bạn đang kiếm tìm.

Giữa thị trường bánh trung thu sôi động như hiện nay, việc lựa chọn bánh trung thu an toàn cho sức khỏe tiêu dùng, thể hiện được thành ý khi biếu tặng là cần thiết. Bởi vậy, những thương hiệu bánh trung thu sau đây là cái tên bạn nên tham khảo.

1. Bánh trung thu Kinh Đô

Nhắc đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, chúng ta không thể không nhắc tới bánh trung thu Kinh Đô – nhãn hiệu quen thuộc với nhiều lứa tuổi. Được sáng lập vào năm 1993, đến nay Kinh Đô đã là 1 tên tuổi vững chắc trong làng bánh Việt Nam.

Bánh trung thu Kinh Đô thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt
Bánh trung thu Kinh Đô thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt

Bằng tâm huyết của người sáng lập và sự nghiên cứu, phát triển không ngừng nghỉ, mỗi năm thương hiệu lại giới thiệu tới người tiêu dùng những mẫu bánh trung thu thơm ngon, bổ dưỡng, ngoại hình đẹp mắt. Kết quả hoàn toàn không phụ sự tin tưởng của khách hàng.

Vậy tìm địa chỉ mua bánh trung thu ở đâu? Điều này rất dễ dàng, chúng ta có thể bắt gặp các cửa hàng lưu động dọc khắp các con phố những ngày này hoặc trong các hệ thống siêu thị bán lẻ, cửa hàng, đại lý…

2. Bánh trung thu Richy

Thương hiệu Richy đã rất gần gũi với người tiêu dùng ở nhiều sản phẩm khác nhau như bánh ngọt, bánh gạo… với bánh trung thu thì còn khá mới mẻ. Tuy nhiên kể từ khi ra mắt, bánh trung thu Richy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ hương vị riêng biệt, mới lạ.

Bánh trung thu Richy thu hút người dùng bởi hương vị riêng biệt
Bánh trung thu Richy thu hút người dùng bởi hương vị riêng biệt

Nguyên liệu sử dụng đều được tuyển chọn khắt khe, từ những nguồn cao cấp nhất, cùng với nguyên liệu khác như Hồng đẳng sâm, Yến… đã thành công mang lại dấu ấn và trở thành món quà ý nghĩa, cao cấp khi dùng để biếu tặng.

Giá bánh trung thu Richy của thương hiệu cũng rất hợp lý, nên bạn có thể yên tâm và chọn lựa.

3. Bánh trung thu Givral

Là thương hiệu bánh nức tiếng của Sài Gòn. Với kinh nghiệm trong làng bánh hơn 60 năm, cũng là bấy nhiêu năm làm đắm say thế hệ yêu bánh Việt. Phương châm của Givral là “ vì sức khỏe người tiêu dùng”, bởi vậy chất lượng bánh thương hiệu được đặt lên cao nhất. Nguyên liệu bánh tinh khiết, không chất bảo quản, không phụ gia, an toàn cho sức khỏe nên rất tươi ngon.

Bánh trung thu Givral sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên rất được ưa chuộng
Bánh trung thu Givral sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên rất được ưa chuộng

Địa chỉ bán bánh trung thu Givral phủ sóng rộng rãi với hệ thống hơn 35 cửa hàng. Vì vậy, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm mua bánh ở nhiều nơi.

4. Bánh trung thu Bibica

Bánh trung thu Bibica cũng là thương hiệu rất nổi tiếng ở Việt Nam. Các sản phẩm bánh của thương hiệu rất đa dạng và dòng bánh trung thu cũng vậy với hơn 40 loại nhân, vị, nướng, dẻo khác nhau. Bên cạnh các mẫu bánh cao cấp, sang trọng thích hợp cho biếu tặng, thương hiệu cũng có nhiều mẫu truyền thống với giá cả bình dân.

Bánh trung thu Bibica một trong những thương hiệu bánh lâu đời tại Việt Nam
Bánh trung thu Bibica một trong những thương hiệu bánh lâu đời tại Việt Nam

Ngoài ra, từ khâu nguyên liệu tuyển chọn đầu vào, đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, đến khâu đóng gói hấp thụ oxy, bao bì đặc biệt KOP… cũng là điểm cộng rất lớn cho Bibica.

Vì vậy, nếu chưa biết chọn mua bánh trung thu ở đâu thì Bibica là cái tên bạn nên tham khảo.

Trên đây là thông tin về những thương hiệu bánh trung thu rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng, bài viết hữu ích và đã giúp bạn trả lời được câu hỏi mua bánh trung thu ở đâu để biếu tặng cho người thân, bạn bè và đối tác kinh doanh. Chúc bạn và gia đình có mùa trông trăng đầm ấm, ý nghĩa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 mới nhất

Cập nhật bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 mới nhất

Nhắc đến Trung thu là chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh các quầy hàng bán bánh Trung thu Kinh Đô chạy dọc các con phố. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 cùng những vị bánh thơm ngon nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!