Giá bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2022 tăng nhẹ 10K/chiếc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Đông Phương là một lựa chọn phổ biến bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng: Như Lan, Thu Hương, Maison, Kinh Đô, Givral,... So với bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2021, giá bánh trung thu Đông Phương 2022 tăng nhẹ 10K/ chiếc. Nhiều nơi bán "đội giá" tăng tới 25K/chiếc.

1. Đông Phương – Thương hiệu bánh trung thu truyền thống “khách xếp hàng nườm nượp”

Bánh trung thu Đông Phương là một thương hiệu bánh trung thu lâu đời mang đậm vị truyền thống. Ra đời tại Hải Phòng từ những năm 1950, thương hiệu bánh trung Đông Phương không chỉ nổi tiếng tại đất cảng Hải Phòng mà nay còn nổi tiếng nhất nhì miền Bắc nước ta.

Bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng có địa chỉ bán duy nhất tại số 172 Cầu Đất, Hải Phòng, không có chi nhánh nên khi nổi tiếng khách mua đông phải xếp hàng. Sau nhiều năm, việc xếp hàng đã trở thành thói quen nên cứ gần tới Tết trung thu rằm tháng tám, khách hàng lại “nườm nượp” xếp hàng mua bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng.

xếp hàng mua bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng
Hình ảnh khách mua xếp hàng mua bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng.

2. Bánh trung thu Đông Phương giá cả phải chăng

Khi nhắc tới Đông Phương – bánh trung thu nổi tiếng Hải Phòng, người ta thường nhớ tới hương vị bánh trung thu cổ truyền, truyền thống với nhiều ưu điểm nổi bật như: vỏ bánh mềm, không bị bở vụn, phần nhân cũng không bị cứng mà rất dễ ăn với độ ngọt vừa không khé cổ.

Trước khi nổi tiếng, mức giá bánh trung thu Đông Phương cũng rất phải chăng chỉ từ 40.000 vnd/ chiếc trọng lượng 160g. Thế nhưng sau khi nổi tiếng đã xuất hiện không ít tình trạng đội giá lên gấp 1,5 – hơn 2 lần giá bán truyền thống. Thậm chí có cả bánh trung thu Đông Phương “fake” khiến khách mua rất hoang mang. Do đó, khách hàng chỉ nên mua bánh trung thu Đông Phương ở đúng địa chỉ nếu muốn trải nghiệm thử.

Hình ảnh bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2022
Hình ảnh bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2022

3. Bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2022 mới nhất

Bên cạnh tình trạng bánh trung thu Đông Phương fake thì thông tin “bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2022” cũng đặc biệt được khách hàng quan tâm xem năm nay tình trạng đội giá tới mức nào, có nên mua trải nghiệm nữa hay không. Nếu khách hàng cũng lăn tăn vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bảng giá niêm yết chính thức từ Công ty TNHH Bánh mứt Đông Phương 2022 như sau:

Bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2022 mới nhất
Bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2022 mới nhất

Theo đó, giá bánh trung thu Đông Phương 2022 dao động chủ yếu từ 60.000 vnd – 220.000 vnd/ chiếc trọng lượng từ 160g – 200g tùy nhân vị. Mức giá niêm yết trên chưa bao gồm thuế GTGT.

So với mức giá bánh trung thu Đông Phương 2021 thì bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2022 có sự tăng nhẹ khoảng 10.000 vnd/chiếc các loại bánh trung thu nướng dẻo truyền thống. Các loại bánh trung thu nhân mềm của Đông Phương cũng có mức tăng nhẹ từ 5.000 vnd/ chiếc. Về hương vị thì vẫn tương tự các năm trước không có gì đặc biệt.

Về chủng loại hộp bánh trung thu Đông Phương có loại 1 bánh 1 hộp, 2 bánh 1 hộp, hộp bánh trung thu 4 bánh và 6 bánh. Nếu mua loại bánh trung thu hộp 6 bánh hoặc 4 bánh sẽ có thêm túi xách đi kèm.

4. Lý do giá bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2022 tăng

Do giá cả nguyên liệu sản xuất đầu vào tăng nhẹ nên mức giá bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng 2022 cũng có sự biến động. Bên cạnh tình trạng lạm phát tăng cao thì năm nay, bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng có thay đổi mẫu mã hộp đựng bánh trung thu Đông Phương mới hơn một chút nên giá bánh trung thu Đông Phương tăng cũng là điều dễ hiểu.

5. Các vị bánh trung thu Đông Phương được yêu thích nhất

Mặc dù có chung mức giá tương tự nhau nhưng so với bánh dẻo thì bánh nướng Đông Phương Hải Phòng vẫn được ưa chuộng lựa chọn nhiều hơn. Đặc biệt với khách mua ở xa thì lý do lựa chọn bánh nướng Đông Phương Hải Phòng vì hạn sử dụng dài hơn 20 ngày nên để được lâu hơn. Còn bánh dẻo Đông Phương Hải Phòng có hạn sử dụng ngắn hơn chỉ 10 ngày kể từ ngày sản xuất nên không để được lâu. Đa phần khách mua ở xa đặt mua ăn ngay mới đặt để thưởng thức hương vị cho biết thương hiệu bánh Đông Phương. Còn khách mua gần hoặc cận dịp rằm tháng tám mới đặt kèm bánh dẻo.

Trước nhiều sự lựa chọn, nếu chưa biết hương vị bánh trung thu Đông Phương nào đang được yêu thích nhất thì khách hàng có thể tham khảo ngay 3 gợi ý sau:

5.1 Bánh trung thu nướng thập cẩm xá xíu truyền thống 160g/180g

Đây là loại bánh trung thu giá rẻ nhất của hiệu bánh Đông Phương nên được nhiều khách mua lựa chọn để trải nghiệm. Với hương vị nhân thập cẩm truyền thống hòa quyện với vị của thịt xá xíu cho cảm giác mặn mặn, ngọt ngọt, dễ ăn mà không ngấy ngán.

5.2 Bánh trung thu nướng thập cẩm xá xíu gà quay 190g

Để cảm nhận thêm được vị dai giòn của thịt gà khách hàng có thể lựa chọn bánh trung thu nướng thập cẩm xá xíu gà quay. Đây là sự kết hợp của các vị mặn ngọt, dai giòn và bùi béo, tất cả tạo ra một hương vị khó quên, đã ăn rồi lại muốn ăn thêm.

5.3 Bánh trung thu nướng thập cẩm xá xíu gà quay trứng muối đặc biệt 200g

Đắt hơn vị thập cẩm xá xíu gà quay một chút vì có thêm trứng muối đặc biệt. Nhưng cũng chính sự có mặt của trứng muối mà chất lượng bánh được tăng thêm cho trải nghiệm siêu ngon và giàu dinh dưỡng.

Nhìn chung, nét đặc biệt của thương hiệu bánh trung thu Đông Phương 2022 năm nay là đậm vị truyền thống và có sự thay đổi thiết kế mẫu hộp mới 1 chút. Tuy có mức giá tăng nhẹ chỉ từ 5.000 vnd – 10.000 vnd/ chiếc trên bảng giá nhưng tại thời điểm này, bánh trung thu Đông Phương đã được chào bán trên nhiều kênh khác nhau với mức giá đội lên khá nhiều. Mức giá chênh từ 25.000 vnd – 30.000 vnd/chiếc tùy nơi bán và các nền tảng bán. Do vậy, trước khi mua, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin giá cả và chọn mua ở đúng nơi để đảm bảo chất lượng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!