Mua bếp từ đôi Binova BI-1088GM có xứng đáng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng tốt. Hãy tham khảo bếp từ đôi Binova BI-1088GM để xem đây có phải là một sự lựa chọn hợp lý cho căn bếp nhà bạn.

1. Giới thiệu thương hiệu Binova

1.1. Thương hiệu Binova

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM mang thương hiệu Binova. Đây là một thương hiệu vô cùng uy tín đến từ Italia. Sản phẩm bếp từ của Binova được sản xuất với công nghệ châu Âu, dây chuyền lắp ráp hiện đại và phải trải qua những cuộc kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM
Bếp từ đôi Binova BI-1088GM

1.2. Xuất xứ bếp từ  Binova BI-1088GM

Bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

1.3. Bảo hành

Sản phẩm bếp từ đôi Binova BI-1088GM được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm.

2. Các tính năng của bếp từ đôi Binova BI-1088GM

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM có những ưu điểm nổi trội sau.

2.1. Thiết kế sang trọng

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM sử dụng mặt kính Schott Ceran, là loại kính có chất lượng cao, chuyên dụng dành cho bếp từ. Mặt kính màu xám nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và tiện lợi trong việc lau chùi, vệ sinh. Đế bếp làm bằng Inox 304 dày 0.8mm siêu bền.

2.2. Bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider Control 

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control. Thao tác đơn giản, bạn chỉ cần trượt nhẹ ngón tay trên phần điều khiển để tùy chọn tăng hoặc giảm mức công suất của bếp. Loại bảng điều khiển này sẽ có giá thành mắc hơn dạng thao tác bằng các phím cộng trừ nhưng mang lại cảm giác êm ái hơn.

Mặt bếp từ đôi Binova BI-1088GM
Mặt bếp từ đôi Binova BI-1088GM

2.3. Bếp từ đôi Binova BI-1088GM được tích hợp nhiều chức năng hiện đại

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM được trang bị những tính năng mới như: chương trình Pause & Recall (chức năng tạm dừng và ghi nhớ) và tính năng Warm hâm nóng thức ăn.

2.4. Tính năng an toàn của bếp từ đôi Binova BI-1088GM

Lý do an toàn là một trong những tính năng hàng đầu để các hộ gia đình lựa chọn bếp từ. Bếp từ đôi Binova BI-1088GM được tích hợp các tính năng an toàn như: khóa trẻ em, chống trào nước, tự động tắt bếp khi không có nồi, cảm biến nhiệt độ tích hợp trong từng vùng nấu, hẹn giờ thời gian hoạt động, bảo vệ quá nhiệt,…

Kích thước bếp từ đôi Binova BI-1088GM
Kích thước bếp từ đôi Binova BI-1088GM

3. Bếp từ đôi Binova BI-1088GM có mắc không?

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM là một trong những bếp từ chất lượng cao nhưng lại có giá thuộc phân khúc tầm trung, hiện tại sản phẩm được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 12.000.000 đồng đến 15.960.000 đồng. Websosanh.vn khuyên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn mua bếp ở những địa điểm uy tín nhằm đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

4. Mua bếp từ đôi Binova BI-1088GM có xứng đáng hay không?

Bếp từ đôi Binova BI-1088GM là một sự lựa chọn hợp lý cho căn bếp nhà bạn với những ưu điểm nổi trội sau:

  • Bếp từ 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 5200W. Mỗi vùng nấu có công suất 2200W, dùng chức năng Booster công suất có thể lên tới 2600W. Đây là một trong những công suất được các chuyên gia khuyên dùng vì nó giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng.
  • Nhiều chế độ nấu ăn thông minh tùy thuộc vào thực đơn của bạn. Steam để luộc rau hoặc đun nước uống. Stir Fry để làm các món chiên, xào. Stewing để hấp. Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn hâm nóng lại thức ăn trong lúc chờ cả nhà quây quần ăn cơm, chức năng Warming sẽ giúp bạn điều đó.
  • Đặc biệt bếp sẽ cảnh báo bằng chữ “H” nhấp nháy nếu vùng nấu có nhiệt độ trên 60ºC.

Tuy nhiên, bếp từ Binova BI-1088GM vẫn còn một số hạn chế so với các sản phẩm khác cùng phân khúc ví dụ như:

  • Bếp từ Hafele HC-I752B có công suất đến 5600W trong khi bếp từ đôi nova BI-1088GM chỉ lên tới 5200W. Ngoài ra bếp từ Hafele HC-I752B hỗ trợ hẹn giờ tới 99 phút.
  • Bếp từ Eurosun EU-T888GE được trang bị công nghệ biến tần hỗ trợ đun nấu và giữ nhiệt liên tục ở mức thấp nhất, giúp gia đình tiết kiệm lên tới 35% điện năng. Chức năng Booster hỗ trợ đến 3700W trong khi bếp từ Binova BI-1088GM chỉ tới 2600W.

Mỗi dòng bếp từ sẽ có những ưu, khuyết điểm riêng tuy nhiên xét về mức giá thì bếp từ đôi Binova BI-1088GM hoàn toàn là một sự đầu tư xứng đáng cho căn bếp nhà bạn. Bếp được thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng không hề thua kém những dòng bếp cao cấp nhưng mức giá thuộc tầm trung phù hợp với mức chi tiêu của người Việt Nam.

Nếu như bạn muốn đầu tư một chiếc bếp từ với nhiều ưu điểm hơn, bạn có thể  tham khảo các dòng bếp từ cao cấp như bếp từ đôi Electrolux, bếp từ đôi Kocher DI-808GE, bếp từ đôi Spelier SPE-IC1089B,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!