Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín nhất là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Sở dĩ như vậy là do hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm bình sữa Comotomo nhái giả và kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Vậy mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất? Thắc mắc này sẽ được websosanh giải đáp ngay sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bình sữa Comotomo chính hãng chỉ có hai dung tích là 150ml và 250ml
Bình sữa Comotomo chính hãng chỉ có hai dung tích là 150ml và 250ml

Bình sữa Comotomo chính hãng giá bao nhiêu? 

Theo khảo sát tại các cửa hàng và siêu thị lớn có độ uy tín và tin cậy cao, được các mẹ tin dùng, bình sữa Comotomo chính hãng hiện có giá bán tham khảo như sau:

+ Bình sữa Comotomo chính hãng dung tích 150ml: 310.000 VNĐ.

+ Bình sữa Comotomo chính hãng 250ml: 320.000 VNĐ.

Trong mỗi dòng bình sữa Comotomo lại có 2 màu cho mẹ lựa chọn là xanh và hồng. Bình sữa 150ml phù hợp với các bé dưới 6 tháng tuổi; trong khi đó bình sữa Comotomo 250ml phù hợp với các bé trên 6 tháng tuổi.

Mức giá bán của bình sữa Comotomo tại các cửa hàng có thể có chênh lệch nhưng không đáng kể. Để mua bình sữa Comotomo chính hãng với giá thành rẻ nhất, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng, siêu thị lớn trên toàn quốc.

Nếu các mẹ mua bình sữa Comotomo với mức giá bán rẻ hơn 1/2, thậm chí là 1/3 mà không nằm trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá của hãng thì rất có thể các mẹ đã mua phải bình sữa Comotomo nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng. Việc sử dụng các sản phẩm bình sữa Comotomo nhái giả có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nên các mẹ cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Không nên ham rẻ mua bình sữa Comotomo nhái, giả
Không nên ham rẻ mua bình sữa Comotomo nhái, giả

Bình sữa Comotomo chính hãng có điểm gì nổi bật?

Bình sữa Comotomo là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Để biết tại sao nên mua bình sữa Comotomo chính hãng các bạn  hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Chất liệu đặc biệt an toàn: Cả thân bình và núm ti đều được làm 100% từ chất liệu silicon y tế an toàn, không BPA. Chất liệu silicon mềm mại cùng các đường vân tạo cảm giác cho bé như đang được ti mẹ vậy.

+ Thiết kế cổ bình rộng và mềm giúp các mẹ có thể làm sạch bình bằng tay mà không cần sử dụng đến các dụng cụ vệ sinh bình sữa chuyên dụng.

+ Mẹ có thể thoải mái khử trùng bình sữa ở môi trường và nhiệt độ cao mà không lo sinh ra các chất độc hại.

+ Núm ti có trang bị chống thông hơi có tác dụng ngăn chặn tình trạng đầy hơi, chướng bụng gây nôn trớ hiệu quả.

Bình sữa Comotomo an toàn tuyệt đối cho bé
Bình sữa Comotomo an toàn tuyệt đối cho bé

Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Vậy mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất? Các bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc siêu thị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

– Quy mô cửa hàng lớn, có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng.

– Địa chỉ đã khẳng định được vị trí và tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh đồ cho mẹ và bé.

– Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm bình sữa Comotomo.

– Giá thành của bình sữa Comotomo được công khai minh bạch và rõ ràng.

– Có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.

– Đặc biệt, số lượng khách đến mua hàng đông đảo và đều có những phản hồi tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

Chỉ cần căn cứ vào những tiêu chí chúng tôi vừa đặt ra ở trên, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng về việc mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng nhất nữa. Các tiêu chí trên có thể áp dụng khi lựa chọn địa chỉ mua bình sữa Comotomo chính hãng tại Hà Nội, TPHCM hay bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!