Mua cân sức khỏe ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp nhanh chóng và chính xác thắc mắc mua cân sức khỏe ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất?

Ngoài việc tìm hiểu về thương hiệu, chất lượng, giá cả, thiết kế hay chất liệu thì mua cân sức khỏe ở đâu cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu mua cân sức khỏe. Thắc mắc nên mua cân sức khỏe ở đâu sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Nên mua cân sức khỏe của thương hiệu nào?

Có rất nhiều thương hiệu cân sức khỏe lớn nhỏ được bày bán trên thị trường hiện nay. Nhưng cân sức khỏe của các thương hiệu dưới đây xứng đáng được bạn tin dùng hơn cả:

– Cân sức khỏe Nhơn Hòa: Là thương hiệu cân sức khỏe của Việt Nam với hơn 30 năm uy tín và kinh nghiệm; chất lượng được đánh giá tốt và có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu cân sức khỏe của nước ngoài; giá thành rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên nhược điểm của cân sức khỏe Nhơn Hòa đó là chỉ là dòng cân sức khỏe cơ học nên mẫu mã không đa dạng và có sai số lớn.

– Cân sức khỏe Omron: Là một trong những thương hiệu cân sức khỏe nổi tiếng nhất của Nhật Bản; ưu điểm lớn nhất là có thiết kế hiện đại và sang trọng với bề mặt kính cường chịu lực tốt; giá thành dao động từ khoảng 500.000 VNĐ đến 1,5 triệu đồng.

– Cân sức khỏe Xiaomi: Có xuất xứ từ Trung Quốc, cân sức khỏe Xiaomi có ưu điểm là các chỉ số cân nặng và thông tin sức khỏe sẽ được lưu trữ trên smartphone; giá bán dao động từ khoảng 500.000 VNĐ cho đến 1 triệu đồng. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều các thương hiệu cân sức khỏe uy tín khác cho bạn tham khảo như: cân sức khỏe Camry, cân sức khỏe Beurer, cân sức khỏe Laica, cân sức khỏe Ariranglife, cân sức khỏe Iscale, cân sức khỏe Tanita…

Cân sức khỏe Iscale
Cân sức khỏe Iscale

Mua cân sức khỏe ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất?

Hiện nay tại Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm mua cân sức khỏe ở rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng nên mua cân sức khỏe ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất để đảm bảo kết quả cân đo chính xác nhất mới là điều quan trọng. Bởi cân sức khỏe nhái, giả và kém chất lượng hiện đang được bày bán tràn lan và trộn lẫn với các sản phẩm cân sức khỏe chính hãng.

Để chắc chắn mua được cân sức khỏe chính hãng với chất lượng tốt và độ an toàn cao nhất, các bạn nên chọn cửa hàng bán cân sức khỏe đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Cửa hàng chuyên bán thiết bị và sản phẩm chăm sóc sức khỏe có quy mô lớn và đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường.

+ Cửa hàng đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.

+ Các sản phẩm cân sức khỏe bày bán đều của các thương hiệu lớn và nổi tiếng như chúng tôi đã đề cập ở trên.

+ Mỗi sản phẩm cân sức khỏe đều cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; đồng thời giá bán được niêm yết công khai rõ ràng.

+ Lượng khách đến mua hàng tại cửa hàng đông đảo và đều có những phản hồi, đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

+ Chế độ bảo hành sản phẩm tốt và rõ ràng.

Những lưu ý khi chọn mua cân sức khỏe

Để mua được cân sức khỏe tốt và chất lượng, ngoài việc tìm hiểu nên mua cân sức khỏe ở đâu, bạn cũng cần lưu ý thêm một số các vấn đề sau: 

– Chức năng tối thiểu của cân đó nhanh chóng và chính xác cân nặng. Ngoài ra, bạn có thể chọn cân có chức năng theo dõi lượng mỡ và cơ; chức năng lưu trữ thông tin…

– Nên chọn cân sức khỏe có độ chính xác cao và độ sai số thấp để đánh giá chính xác nhất tình trạng sức khỏe. Bạn nên ưu tiên cân sức khỏe có sai số nhỏ 100g.

– Chọn mua cân sức khỏe có thời gian sử dụng Pin 1 năm trở lên.

– Chọn mua cân sức khỏe có màn hình LED hoặc LCD sắc nét giúp hiển thị các thông số cân đo rõ ràng.

– Xác định rõ đối tượng sử dụng cân để chọn mua loại cân sức khỏe có tải trọng phù hợp.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc mua cân sức khỏe ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất, hy vọng các bạn sẽ hài lòng và tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!