Mua chiếu điều hòa thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự đa dạng các chủng loại và thương hiệu chiếu điều hòa trên thị trường khiến người dùng hoang mang không biết mua chiếu điều hòa của hãng nào tốt nhất

Chiếu điều hòa là một trong những vật dụng được người dùng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh tìm mua khá nhiều trong những mùa hè gần đây. Được người bán giới thiệu với khả năng nằm mát như điều hòa, thấm hút mồ hôi tốt, dễ vệ sinh…nhưng không phải chiếu điều hòa nào cũng tốt.

Vậy mua chiếu điều hòa của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Chiếu điều hòa Shikada

chiếu điều hòa Shikada

chiếu điều hòa Shikada được đánh giá cao nhất về chất lượng

Chiếu Shikada là dòng chiếu của Nhật Bản, được Kyryo Việt Nam nhập khẩu về nên đôi khi người tiêu dùng nhầm lẫn thành chiếu điều hòa Kyryo.

Thương hiệu Shikada trên thị trường Việt Nam hiện nay có 4 dòng chiếu điều hòa chính:

+ Chiếu điều hòa Shikada Luxury (được làm hoàn toàn từ sợi tơ tự nhiên)

+ Chiếu lụa điều hòa Shikada từ sợi Viscose

+ Chiếu mây điều hòa Shikada

+ Chiếu tre Shikada

Ưu điểm chiếu Shikada chính là chất lượng tốt, nằm rất mát và êm ái, đây cũng chính là thương hiệu chiếu điều hòa được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mức giá của chiếu điều hòa Shikada chính hãng cũng không hề rẻ, với từ trên 400,000 đồng đối chiếu mây, tre điều hòa và lên tới gần 2 triệu đồng đối với dòng chiếu Shikada Luxury.

Chi tiết xem thêm giá chiếu điều hòa Shikada chính hãng tại Việt Nam

Chiếu điều hòa Kiko Việt Nam

chiếu điều hòa kiko

chiếu điều hòa kiko là dòng chiếu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt

Bên cạnh các dòng chiếu điều hòa nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc thì chiếu điều hòa Kiko Việt Nam nổi lên là một dòng sản phẩm chiếu chất lượng được sản xuất trong nước.

Chiếu điều hòa Kiko được làm từ sợi mây, do đó khá mát và êm ái khi nằm, có thể sử dụng tốt trong các phòng không sử dụng điều hòa. Ngoài ra, Kiko cũng có thêm dòng chiếu lụa điều hòa, tuy nhiên chất lương chiếu lụa điều hòa Kiko không được tốt bằng chiếu mây.

Ngoài ra, mức giá của chiếu điều hòa Kiko cũng khá rẻ chỉ khoảng từ dưới 450,000 đồng nên sẽ là sự lựa chọn tốt nếu như bạn muốn mua chiếu điều hòa giá rẻ.

Chiếu điều hòa nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan: chiếu điều hòa loại 1, loại 2…

chiếu điều hòa trung quốc

Phần lớn người bán chiếu điều hòa trên các diễn đàn, hoặc mạng xã hội Facebook đều là bán các dòng chiếu điều hòa nhập khẩu từ Trung Quốc. Các dòng chiếu này là loại chiếu lụa điều hòa, có họa tiết 3d và được cho là làm tự sợi tencel.

Nhưng trên thực tế, hầu hết chiếu điều hòa này đều được làm từ sợi cotton khá nóng, bí và không thấm hút mồ hôi. Chỉ thực sự thoải mái khi sử dụng chiếu này trong phòng sử dụng điều hòa. Do đó, với họa tiết đẹp mắt dòng chiếu lụa điều hòa này chỉ phù hợp sử dụng như ga trải giường.

Mong rằng với những thông tin trên đây người dùng đã có thể chọn được chiếu điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!