Mua đàn Organ, Guitar, Piano .... số lượng lớn ở đâu giá rẻ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu mua đàn Organ, đàn Guitar, đàn Piano điện...số lượng lớn cho trường mầm non, trường tiểu học, trung học CS, trung học PT, trung tâm đào tạo nhạc, dự án âm nhạc, CLB, nhà văn hóa... ở Hà Nội & TPHCM thì đâu là địa chỉ tin cậy & có giá tốt nhất? Hãy cùng Websosanh đi tìm đại lý cung cấp.

nhạc cụ tiến đạt

Chọn địa chỉ mua nhạc cụ như đàn Organ, đàn Guitar, Ukulele, Piano… học sinh, giáo viên số lượng lớn cho các dự án giáo dục, trung tâm dạy nhạc, trường học… rất quan trọng bởi nó giúp bạn có được những cây đàn chính hãng, được bảo hành đầy đủ, chất lượng, bền lâu và tối ưu chi phí. Websosanh xin giới thiệu đến các bạn một đơn vị uy tín, có Showroom tại cả 2 miền Nam – Bắc, có khả năng đáp ứng nhanh lượng đàn mà đơn vị bạn cần. Đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy tư vấn, cung cấp cho bạn những cây đàn thương hiệu Yamaha, Roland, Casio, Kawai… chính hãng với mức giá hợp lí nhất. Đó chính là trung tâm Nhạc cụ Tiến Đạt.

Nhu cầu học đàn tăng đòi hỏi những cây đàn không chỉ có chất lượng tốt, đáp ứng những tính năng cần thiết nhất tùy theo trình độ người chơi, sang trọng, hiện đại và đặc biệt mức giá phù hợp nhất với các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhạc như trường mầm non, cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học, cao đẳng nghệ thuật, học viện âm nhạc, CLB nhạc… Các sản phẩm nhạc cụ do trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt phân phối từ lâu luôn được người yêu nhạc tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đẹp và giá phải chăng.

nhạc cụ tiến đạt

1. Tại sao Nhạc cụ Tiến Đạt là một địa chỉ uy tín?

Các trung tâm nhạc cụ có rất nhiều trên thị trường và các loại đàn của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới như: Yamaha, Roland, Casio, Kawai, Fender, Valote… cũng được bán tại rất nhiều cơ sở. Trong số đó, chưa nói đến vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng lượng đàn xuống cấp nghiêm trọng gây tổn thất lớn cho tổ chức mà vấn đề về bảo hành cũng luôn là nỗi lo với người mua hàng. Nhất là số lượng đàn nhiều.

Là một trong những đại lý cấp 1 của Yamaha tại Việt Nam, là đối tác của nhiều thương hiệu nhạc cụ trên thế giới – Những địa chỉ Đại lý nhạc cụ LỚN & uy tín như Nhạc cụ Tiến Đạt sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng các loại đàn từ đàn Ukulele, trống, đàn Guitar, đàn Organ, đàn Piano điện, đàn Piano cơ…, có chế độ bảo hành theo cam kết của nhà sản xuất để khách hàng an tâm hơn.

Hơn thế, ở Tiến Đạt còn có chính sách hỗ trợ GIÁ RẤT TỐT cho đơn hàng dự án trường học & đại lý. Mứcgiá hợp lí nhất với chất lượng của sản phẩm từ địa chỉ này sẽ giúp giúp cơ quan, doanh nghiệp bạn tối ưu nhất trong chi phí. Do các loại đàn như Organ học sinh, Organ giáo viên, Guitar sinh viên, Guitar trẻ em, Piano cho trẻ… thường được mua với số lượng nhiều nên chỉ cần sự chênh lệch khá nhỏ về giá tiền mỗi chiếc đàn cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản cho tổ chức.

nhạc cụ tiến đạt

2. Tiêu chuẩn đơn vị cung cấp đàn Guitar, đàn Organ, đàn Piano… số lượng lớn?

Đáp ứng đơn hàng số lượng lớn: Do nhu cầu, diện tích, tính chất của các đơn vị khác nhau nên các loại nhạc cụ cũng có nhiều thiết kế, tính năng, giá thành khác nhau. Đơn vị cung cấp nhạc cụ cho dự án đạt yêu cầu phải có các loại đàn đa dạng về model, thương hiệu, đủ đáp ứng các yêu cầu đó. Các sản phẩm đàn thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới do Tiến Đạt cung cấp rất đa dạng từ thiết kế,chủng loại, phân khúc giá, cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Hỗ trợ giá tốt & dịch vụ sau bán hàng chu đáo: Như đã nói ở trên, GIÁ TỐT là điểm cũng cực kỳ quan trọng. Mua được đàn cho công ty, trường học… với giá ưu đãi sẽ tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ cho các kế hoạch phát triển sau này. Được biết đến là 1 đại lý luôn dẫn đầu về doanh số, Tiến Đạt được các thương hiệu nhạc cụ rất ưu đãi về giá.Vì vậy, mức giá cho các đại lý, dự án, và cả khách lẻ ở cơ sở này luôn được đánh giá tốt. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đến ngay khi đối tác điện báo vấn đề phát sinh.

Hoàn thiện mọi giấy tờ cần thiết cho đơn hàng dự án: Ngoài đáp ứng lượng hàng, giá tốt thì khâu giấy tờ thủ tục lại là cản trở cho các đơn hàng nhạc cụ số luợng nhiều, đơn hàng dự án. Với kinh nghiệm cung cấp nhạc cụ gần 15 năm, cung cấp rất nhiều lô đàn Organ, đàn Piano cho các trường học trên địa bàn Hà Nội, TPHCM… các loại đàn Guitar cho các CLB, trung tâm đào tạo nhạc, đơn vị này khẳng định có thể cung cấp tất cả giấy tờ cần thiết để đối tác hoàn thiện hồ sơ thầu nhanh nhất & chính xác nhất mà KHÔNG MẤT THÊM CHI PHÍ. Ngoài dịch vụ tốt, chu đáo & chuyên nghiệp cũng là điểm khác biệt của Tiến Đạt với các trung tâm nhạc cụ khác trên cả nước.

Cả 3 tiêu chí trên, Nhạc cụ Tiến Đạt đều đáp ứng tốt và vượt ngoài sự mong đợi.

nhạc cụ tiến đạt

3. Các ưu đãi khác cho khách hàng đại lý & dự án ?

Kho hàng lớn – Gía tốt – Dịch vụ sau bán hàng chu đáo – Hỗ trợ mọi giấy tờ & thủ tục cần thiết mà

KHÔNG MẤT THÊM BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO là những điểm mạnh của Nhạc cụ Tiến Đạt. Vậy liệu Tiến Đạt còn những ưu đãi gì dành cho khách hàng đại lý & dự án ? Thật ra, với quá nhiều ưu đãi trên Websosanh nghĩ rằng rất khó để có thêm ưu đãi nữa cho khách hàng đại lý & dự án. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì đơn vị này vẫn có rất nhiều hỗ trợ, về chính sách giá, lắp đặt miễn phí, hỗ trợ giao hàng, phát triển thương hiệu, hỗ trợ quảng cáo….Được biết những chính sách này sẽ trao đổi chi tiết và cụ thể hơn với khách khi giao dịch.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Tiến Đạt rất nhiệt tình, có kinh nghiệm trong việc tư vấn, lắp đặt & bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa nhạc cụ, dạy đàn… để bạn có thể lựa chọn được loại đàn, số lượng đàn phù hợp nhất với dự án của mình. Tiến Đạt là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, trường học, trung tâm đào tạo nhạc, cơ quan Nhà nước lớn tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành phía Bắc. Công ty này hiện có văn phòng tại Hà Nội, Showroom tại Hà Nội và TPHCM – bạn có thể đến trực tiếp hoặc gọi điện, liên hệ sẽ luôn có nhân viên trực và tư vấn tận tình cho bạn. Nếu còn đang phân vân trong việc chọn địa chỉ để mua đàn Guitar, đàn Ukulele, sáo, trống cajon, đàn Keyboard Organ, đàn Piano… số lượng lớn, bạn không nên bỏ qua Nhạc cụ Tiến Đạt.

Hotline dự án:

Phía Bắc: Ms. Tuyết 0904.82.1381

Phía Nam: Ms. Oanh 0904.83.1381

Địa chỉ website: Https://nhaccutiendat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!