Mua đệm hơi ô tô cần lưu ý những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm hơi ô tô nhưng chưa hiểu về dòng sản phẩm này? Bạn không biết làm thế nào để chọn mua được bộ đệm hơi ô tô chất lượng và phù hợp? Hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Một bộ đệm hơi ô tô gồm những gì? 

Một bộ đệm hơi dành cho ô tô bao gồm các bộ phận như sau: 1 đệm, 1 chân đệm, 2 gối nằm, 1 túi đựng, 1 bộ vá và 1 máy bơm điện cầm tay.

Đệm hơi ô tô thường có độ dày 1.8mm, được làm từ chất liệu nhựa nhựa PVC dẻo cao cấp không thấm nước và dễ vệ sinh. Chân đệm thiết kế có thể lắp vào khoảng trống giữa ghế trước và ghế sau, kết hợp cùng ghế sau để nâng đỡ tấm đệm bên trên.

Thiết kế của dòng đệm hơi ô tô được sản xuất theo đúng “chuẩn” khoảng cách cũng như độ cao trung bình của ghế sau dành cho ô tô 7 chỗ và 5 chỗ nên bất kỳ dòng xe nào cũng có thể mua và sử dụng. Tổng kích thước của đệm hơi ô tô sau khi bơm căng là Dài135 x Rộng 85 x Cao 45cm; khả năng chịu tải trọng lên tới 500kg…

đệm hơi ô tô
Một bộ đệm hơi dành cho ô tô bao gồm các bộ phận như sau: 1 đệm, 1 chân đệm, 2 gối nằm, 1 túi đựng, 1 bộ vá và 1 máy bơm điện cầm tay.

Đệm hơi ô tô có những loại nào?

Đệm hơi ô tô có 2 loại chính là: đệm hơi thường và đệm phủ nhung. Mỗi loại đệm lại có đặc điểm khác nhau, cụ thể:

1. Đệm hơi ô tô thường

Đệm hơi ô tô thường có bề mặt được làm từ chất liệu PVC nên mang đến cảm giác mát. Đặc tính của chất liệu PVC là không thấm nước, khó bám bẩn và vệ sinh, làm sạch dễ dàng.

Thiết kế của đệm hơi ô tô thường có phần chân đệm tách rời nên bạn có thể tận dụng đệm hơi ô tô để làm ghế ngồi, nằm ở trong nhà, ngoài sân vườn hoặc trong các chuyến đi picnic. Đặc biệt, nếu bạn chưa có phao tập bơi thì đệm hơi ô tô có thể trở thành chiếc phao bơi cho bạn.

đệm hơi ô tô
Đệm hơi ô tô thường

2. Đệm hơi ô tô phủ nhung

Đệm hơi ô tô phủ nhung cũng được sản xuất từ chất liệu PVC tuy nhiên trên bề mặt nằm của đệm lại được phủ thêm lớp nhung mịn mang lại cảm giác vô cùng mềm mại và dễ chịu. Ngoài ra lớp nhung mịn còn mang lại cảm giác ấm áp hơn cho người nằm, nhất là vào mùa đông. Nhược điểm của đệm hơi ô tô phủ nhung là dễ thấm nước, bám bẩn và hơi khó vệ sinh.

Về giá cả, đệm hơi ô tô phủ nhung có giá bán rẻ hơn so với đệm hơi ô tô thường. Theo khảo sát, thị trường đang bán đệm hơi ô tô phủ nhung với giá khoảng 1 triệu đồng, trong khi đó đệm thường là 1,2 triệu đồng. So về mức độ linh hoạt, tiện lợi và tính tiện ích trong sử dụng thì đệm hơi thường sở hữu nhiều ưu điểm hơn đệm hơi phủ nhung. Tuy nhiên, bạn có thể tùy theo sở thích của mình mà chọn được loại đệm phù hợp.

đệm hơi ô tô
Đệm hơi ô tô phủ nhung

Mua đệm hơi ô tô cần lưu ý những gì?

Khi mua đệm hơi ô tô, các bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây để chắc chắn mua được sản phẩm chất lượng:

+ Tránh mua nệm hơi giá rẻ: Bên cạnh các dòng sản phẩm đệm hơi chính hãng thì hiện nay trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm đệm hơi ô tô không rõ nguồn gốc xuất xứ bày bán tràn lan. So với đệm hơi ô tô chính hãng thì giá thành có thể rẻ hơn 1/2 (khoảng 400.000 – 500.000 VNĐ) nhưng chất lượng chắc chắn không thể sánh bằng.

+ Phân biệt hàng thật và hàng nhái giả: Đệm hơi ô tô thật chính hãng thường được làm từ chất liệu PVC dày dặn, sau khi bơm lên ngồi có cảm giác êm ái cùng độ đàn hồi tốt. Nếu là đệm hơi vải nhung thì có độ mịn và mượt khi sờ vào vô cùng êm tay. Trong khi đó, đệm hơi ô tô nhái giả khi nhìn bề mặt thấy rất mỏng và không chắc chắn. Ngoài ra, phần mặt nhung của đệm làm bằng vải nhung hơi thô cứng, sờ vào không mượt và mịn như nhung thật, khi sử dụng rất nhanh sẽ bị xù.

+ Địa chỉ mua uy tín: Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều địa chỉ phân phối và cung cấp các sản phẩm đệm hơi ô tô. Tuy nhiên, để tránh mua phải các sản phẩm nhái, giả kém chất lượng bạn nên tìm đến các cửa hàng, địa chỉ bán đệm hơi uy tín, được đông đảo khách hàng tin chọn để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

đệm hơi ô tô
Nên mua đệm hơi ở cửa hàng uy tín

Trên đây là một số thông tin về đệm hơi ô tô mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình mua và sử dụng đệm hơi dành cho ô tô!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nằm đệm hơi có tốt không? Lưu ý khi sử dụng

Nằm đệm hơi có tốt không? Lưu ý khi sử dụng

Nằm đệm hơi có tốt không? Bao nhiêu tiền? Cần lưu ý những gì khi sử dụng? Đây là các thắc mắc về dòng đệm hơi đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này nhé.

Tin tức về Nội thất