Mua điện thoại nào với thường Tết "bèo bọt" 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Nguyên Đán sắp tới gần, cũng là lúc bạn kết thúc một năm làm việc vất vả để đón nhận những thành quả xứng đáng. Bài viết sẽ tư vấn cho bạn có thể mua được chiếc smartphone ưng ý ngay cả với mức thưởng Tết "bèo bọt"

Tết Nguyên Đán sắp tới gần, cũng là lúc chúng ta kết thúc một năm làm việc vất vả để đón nhận những thành quả xứng đáng dịp cuối năm. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng được đón nhận niềm vui vô bờ mỗi khi năm mới kết thúc bằng khoản thưởng Tết lớn tới vài tháng lương, thậm chỉ cả năm lương ở một số lĩnh vực.

Có người dù sở hữu năng lực và có thâm niên trong nghề, nhưng do môi trường làm việc khắc nghiệt, và những chính sách oái ăm khiến chúng ta vẫn phải đón nhận mức thưởng Tết “bèo bọt” mà chẳng có cách nào thay đổi.

Tuy nhiên điều này không thể khiến chúng ta “nhỡ” mất kế hoạch mua sắm cuối năm, bởi dù với số tiền bao nhiêu, bạn vẫn có thể mua được sản phảm ưng ý nếu chịu khó tìm kiếm. Để giúp cho công việc này dễ dàng hơn, websosanh xin tư vấn cho bạn những mẫu smartphone tốt nhất trong tầm giá nếu có mức thưởng Tết “bèo bọt” là 3 triệu đồng.

Asus Zenfone 2 – Giá 2,8 triệu đồng

Sức mạnh phần cứng chính là niềm tự hào của Asus Zenfone 2 khi máy được cung cấp từ bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3580 tốc độ 2.3 GHz cùng card màn G6430, bộ nhớ RAM 2GB / 4GB.

Với một phần cứng như vậy, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm các nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim HD, chơi game nặng đồ họa 3D,… Dung lượng RAM cao cũng giúp khả năng làm việc đa nhiệm trên Asus Zenfone 2 tốt hơn rất nhiều so với các mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ khác.

Điểm trừ của Asus Zenfone 2 đó là nó sở hữu thiết kế không quá nổi bật với một màn hình độ phân giải HD, nắp lưng có thể tháo rời.

Người dùng cần lưu ý rằng Asus Zenfone 2 hiện có khá nhiều phiên bản trên thị trường, với các phần cứng như đời chip xử lý, RAM, kích thước màn hình, pin,.. khác nhau và mức giá cũng có chênh lệch. Hiện phiên bản rẻ nhất của Asus Zenfone 2 đang có mức giá 2,8 triệu đồng.

Lenovo A7000 – Giá 3 triệu đồng

Từng thuộc phân khúc smartphone tầm trung, chiếc Lenovo A7000 tập trung khá nhiều điểm mới về thiết kế và các tính năng độc đáo. Đây cũng là một trong số ít những thiết bị sở hữu cấu hình mạnh mẽ, và mang lại giá trị giải trí cao so với những mẫu smartphone trong cùng phân khúc trên thị trường.

Ưu điểm lớn nhất của Lenovo A7000 có lẽ chính là ở kích thước 5,5 inch của nó. Màn hình lớn kết hợpvới phần cứng mạnh mẽ cùng bộ vi xử lý MediaTek 8 lõi tốc độ 1,5GHz, 2 GB RAM hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng chiếc smartphone này.

Cần lưu ý rằng đây là một cấu hình khá mạnh khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đặc biệt là với 2GB RAM, chiếc Lenovo tỏ ra rất nhanh và mượt từ các thao tác sử dụng thông thường, cho đến những ứng dụng nặng như chơi games 3D, hay làm việc đa nhiệm.

Hiện Lenovo A7000 đang có mức giá xấp xỉ 3 triệu đồng, và được bán tại nhiều chuỗi cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc.

Q Luna – Giá 2,8 triệu đồng

Tại thời điểm hiện nay, khi mà smartphone đang có những dấu hiệu bão hòa, thì ngay cả những sản phẩm giá rẻ, hay các thương hiệu ít tên tuổi cũng có thể mang tới cho bạn những trải nghiệm mới lạ, và Q Luna là một trong số đó.

Cảm nhận đầu tiên về thiết kế của Q Luna đó là nó không tạo dáng vẻ “Tàu” chút nào với hộp đựng, và vỏ máy được làm khá hoàn thiện và có tính thẩm mỹ cao. Cả mặt trước và sau của Q Luna đều được bảo vệ bằng một lớp kính – điều chúng ta hiếm thấy ngay cả trên những chiếc smartphone trung cấp, nhưng nay lại được trang bị trên một điện thoại giá rẻ

Đường viền xung quanh máy cũng được gia công với độ tỉ mỉ và tinh tế cao cùng những đường diamond-cut ở 4 góc máy. Những tín đồ của iPhone có lẽ sẽ ngay lập tức đưa Q Luna ra so sánh với iPhone 6, bởi đường viền này có rất nhiều nét giống với siêu phẩm của Apple.

Theo đó, Q Luna tỏ ra phù hợp hơn với phái nữ, hoặc khi bạn đang tìm kiếm một dòng smartphone giá rẻ nhưng có thiết kế đẹp, sang trọng. Tuy nhiên, hạn chế về phần cứng lại là một nhược điểm lớn của Q Luna nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại để phục vụ nhu cầu chơi game đồ họa 3D, hay các tác vụ đa nhiệm nặng.

Hiện Q Luna đang được bán với giá 2,8 triệu đồng

iPhone 5 lock Nhật – Giá từ 2,5 – 3 triệu đồng

Tết Nguyên Đán 2016 sắp gần kề, và đây cũng là thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm của thị trường tiêu dùng. Trong đó, những chiếc iPhone cũ có giá rẻ luôn là điểm đến ưa thích của người tiêu dùng có hầu bao hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại sang trọng, cao cấp.

Tại thời điểm hiện nay, nhu cầu này không còn quá khó khăn như trước đây, khi mà các nguồn hàng iPhone cũ, iPhone phiên bản khóa mạng đã phổ biến hơn rất nhiều, và cũng mang tới chất lượng không chênh lệch quá nhiều so với các bản chính thức.

Tuy nhiên việc mua iPhone cũ, iPhone khóa mạng vẫn luôn là một canh bạc, bởi người dùng có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn như nguy cơ hỏng hóc, nguy cơ mua phải hàng dựng, hàng bị thay thế linh kiện, hoặc hàng có chất lượng không đảm bảo.

Hiện iPhone 5 phiên bản khóa mạng có giá dao động từ 2,5 tới 3 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 3 – Giá: 3,1 triệu đồng

Nhằm nối tiếp thành công của sản phẩm Redmi Note 2, vào cuối tháng 11 thì Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc Redmi Note 3 với nhiều cải thiện về thiết kế, cũng như các tính năng bên trong. Do đã được khẳng định về chất lượng kể từ phiên bản trước, nên Redmi Note 3 nhanh chóng có mặt tại Việt Nam, và trở thành một món hàng “hot” trong phân khúc 3 triệu đồng.

Ưu điểm lớn nhất của Xiaomi Redmi Note 3 nằm ở chính sự hoàn thiện của nó: Một sản phẩm có giá rẻ, thiết kế bóng bẩy, sang trọng, và vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng bao gồm cả giải trí với những tựa game “khủng” tại thời điểm hiện nay như Vainglory, hay Asphalt 8.

Chưa hết,với cục pin 4000mAh, Xiaomi Redmi Note 3 tỏ ra khá ấn tượng khi có thể đáp ứng được khoảng thời gian trung bình 5 tiếng đồng hồ on-screen, và sử dụng các tác vụ giải trí, chơi game, Facebook, xem phim. Nếu tần suất sử dụng không cao, máy có thể dễ dàng đạt thời lượng sử dụng trong từ 2 tới 3 ngày.

Hiện Xiaomi Redmi Note 3 được bán với giá xấp xỉ 3 triệu đồng tại nhiều chuỗi cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!