Mua điều hòa Midea giá rẻ bạn cần quan tâm đến những yếu tố nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Midea đang là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam do sở hữu mức giá rẻ, đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Đặc biệt là tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm tốt? đáp ứng hiệu quả tối ưu nhu cầu sử dụng của bạn.

Thương hiệu điều hòa nào cũng sở hữu ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy nên khi lựa chọn điều hòa để sử dụng cho gia đình, văn phòng công ty, kho xưởng, nhà hàng… nếu biết cách lựa chọn bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đáp ứng tối ưu nhu cầu mà bạn mong muốn. Bài viết này chúng tôi chỉ cho bạn biết những yếu tố quan trọng bạn cần phải biết khi lựa chọn điều hòa Midea giá rẻ. Cùng xem là nhé!

1. Chọn công suất phù hợp với diện tích phòng sử dụng

Công suất làm lạnh được nhà sản xuất phân ra nhiều loại. Với dòng điều hòa Midea treo tường thì có loại công suất 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU. Thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 10 – 45m2.

Tuy nhiên với dòng điều hòa treo tường Midea này thì đa phần loại công suất 9000BTU, 12000BTU và 18000BTU được sử dụng phổ biến hơn. Đối với dòng công suất lớn 24000BTU khi sử dụng cho phòng có diện tích rộng thường sẽ tỏa hơi mát không đều nên đa phần mọi người sẽ lựa chọn điều hòa âm trần để hơi mát tỏa ra đều khắp phòng hơn.

Khi chọn điều hòa Midea giá rẻ thì việc lựa chọn công suất phù hợp để đảm bảo làm mát hiệu quả cho phòng sử dụng, đảm bảo độ bền bỉ để máy không phải làm việc quá công suất là điều quan trọng mà bạn cần biết.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Điều hòa 12000BTU thích hợp cho phòng có diện tích 15-20m2

2. Chọn loại điều hòa Midea phù hợp với nhu cầu sử dụng

Điều hòa Midea được phân ra khá nhiều loại như: điều hòa Midea 1 chiều, 2 chiều, treo tường, âm trần, áp trần, điều hòa cây…

Tuy theo nhu cầu, mục đích, điều kiện để bạn lựa chọn cho phù hợp để đáp ứng tối ưu nhất ưu điểm mà sản phẩm đem lại. 

Có thể thấy dòng điều hòa treo tường thường được sử dụng cho nhà dân, phòng trọ, văn phòng và quán ăn nhỏ. Bởi sản phẩm tiết kiệm diện tích, hiệu quả làm lạnh tốt, dễ lắp đặt lại không mất diện tích không gian sử dụng.

Đối với 2 dòng điều hòa Midea âm trần và áp trần thì khả năng làm mát nhanh và đều khắp hơn do có công suất lớn. Loại này chỉ thích hợp dành cho những căn phòng có diện tích lớn từ 30m2 trở lên.

Ngoài ra bạn căn cứ vào tình hình thời tiết của khu vực mình đang sinh sống để lựa chọn loại điều hòa Midea 1 chiều hay 2 chiều để tiết kiệm chi phí đầu tư.

dieu hoa am tran midea 50000btu MCD-50CRN1
Điều hòa âm trần Midea có khả năng làm lạnh nhanh và đều khắp phòng

3. Căn cứ vào tính năng và công nghệ để lựa chọn điều hòa Midea

Dù được biết đến là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng điều hòa Midea cũng sở hữu rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại khiến nhiều người phải chú ý.

Trong đó có thể kể đến như:

– Công nghệ Inverter Quattro : Là công nghệ tiết kiệm điện cho điều hòa thế hệ mới được Midea phát triển.

– Công nghệ Comfort -Auto Photosensitive Display:  Công nghệ tích hợp cảm biến quang thông minh. Có thể cảm nhận sự thay đổi của ánh sáng, khi bạn tắt đèn đi ngủ thì đèn hiển thị trên dàn lạnh cũng tự động tắt. Như vậy sẽ tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng giấc ngủ của bạn.

– Bộ lọc bụi HD: Đây là công nghệ lọc không khí hiện đại với các mắt lọc siêu nhỏ giúp bắt giữ các hạt bụi và vi khuẩn tồn tại lơ lửng trong bầu không khí, mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

– Bộ tạo ion giúp thanh lọc không khí, nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, virus và nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, các ion còn có tác dụng diệt vi khuẩn trên bề mặt vải, bề mặt các vật dụng trong nhà, mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ tuyệt đối.

– Chức năng Follow me: Cho phép bạn điều chỉnh hướng gió theo remote. 

– Tính năng Sweet Dream: Tính năng này giúp bạn có những giấc ngủ sâu giấc với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể.

– Tính năng tự động làm sạch Self-cleaning: Với tính năng này sau mỗi lần hoạt động, dàn lạnh sẽ được làm sạch một cách tự động.

– Chế độ Favourite cool tiết kiệm thời gian và tiện lợi nhờ tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh đã được cài đặt sẵn.

dieu hoa midea msmai-10crdn1
Điều hòa MSMAI-10CRDN1 trang bị tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh

Bạn có thể dựa vào nhu cầu, sở thích của mình để lựa chọn những tính năng phù hợp nhằm mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Tin tức về Điều hòa