Những chiếc điều hòa Midea giá rẻ bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa thuộc phân thúc giá rẻ dường như vẫn thu hút được khá nhiều người quan tâm. Midea dù là một thương hiệu còn khá mới mẻ, nhưng hiện lại thu hút khá nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ thì điều hòa Midea là một trong những lựa chọn tương đối tốt cho bạn.

Dưới đây là những chiếc điều hòa Midea giá rẻ bạn tham khảo biết đâu sẽ có sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Quạt điều hoà Midea AC120-15F
Quạt điều hoà Midea AC120-15F

Quạt điều hòa Midea AC120-15F kiểu dáng hiện đại, đơn giản, trang nhã, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian dùng. Khung ngoài bằng nhựa chắc chắn, ít trầy xước, dễ lau chùi, an toàn cao khi tiếp xúc.

Sản phẩm với công suất 60 W kết hợp với khả năng tạo hơi ẩm giúp làm dịu mát ngôi nhà bạn nhanh chóng.

Chức năng tạo ion lọc không khí trong sạch, giúp gia đình bạn có sức khỏe tốt hơn khi sử dụng.

Quạt có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, chế độ đảo chiều gió, hẹn giờ lên đến 7 tiếng.

Quạt đi kèm remote tiện dụng, giúp điều khiển quạt từ xa mà không cần lại gần nhấn nút.

Quạt điều hòa Midea AC100-U

Quạt điều hòa Midea AC100-U
Quạt điều hòa Midea AC100-U

Quạt điều hòa Midea AC100-U sở hữu kích cỡ vừa vặn với mọi không gian sống, thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc…

Quạt có thể làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 4°C – 6°C và cung cấp cho bạn một môi trường thoáng mát trong mùa hè nóng bức. Đặc biệt, máy có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức lý tưởng nhất, tốt cho sức khỏe. Công suất mạnh mẽ 50 W kết hợp với khả năng tạo hơi ẩm giúp làm dịu mát ngôi nhà bạn nhanh chóng.

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng như hẹn giờ, lọc không khí và có điều khiển từ xa thuận tiện hơn cho người dùng.

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR

Máy làm mát không khí Midea AC200-17JR
Máy làm mát không khí Midea AC200-17JR

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR có thiết kế sang trọng, hiện đại. Máy sử dụng công suất 200W, tạo tốc độ gió mạnh mẽ mà lại tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra máy có chức năng chính là làm mát và tạo hơi nước làm dịu không khí. Bao gồm 3 mức tốc độ gió bạn có thể lựa chộ chế độ gió nào lá phù hợp với nhu cầu của mình, ví dụ: Buổi trưa trời nắng gắt cần gió mạnh để làm mát cơ thể và môi trường hơn nên ta sử dụng ở mức , còn buổi tối thì mở máy với mức 1,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!