Mua đồ tiện ích ở đâu rẻ nhất Hà Nội ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm mua đồ tiện ích ở đâu rẻ mà chất lượng nhất Hà Nội thì dotienichgiare.com là một địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Không gian trong nhà sẽ trở nên gọn gàng hơn, đẹp mắt hơn và cuộc sống của chúng ta cũng trở nên dễ chịu hơn rất nhiều nhờ vào công dụng tuyệt vời của những đồ dùng tiện ích. Hầu hết các chị em phụ nữ và các bà nội trợ trong gia đình đều quan tâm và thích thú với những món đồ tiện ích nhỏ xinh và gắn liền với bản thân hay nhà cửa như: lăn khử mùi, túi lọc rác, băng dính hay miếng đệm tay cầm bút cho bé yêu,… chả hạn. Tuy nhiên, nếu sử dụng những loại đồ dùng tiện ích không phù hợp hoặc chất lượng kém không những không đạt được hiệu quả về mặt thẩm mỹ mà còn gây tổn hại tới sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang quan tâm mua đồ tiện ích ở đâu rẻ mà chất lượng nhất Hà Nội thì dotienichgiare.com là một địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu dotienichgiare.com

Dotienichgiare.com là website chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng gia đình, đồ cho mẹ & bé, đồ tiện ích văn phòng, trang trí nhà cửa, hàng quà tặng khuyến mãi, đồ tiện ích công nghệ, thực phẩm, đồ khô,… cho người tiêu dùng với giá rẻ nhất chất lượng đảm bảo. Bạn chỉ việc đưa ra yêu cầu và dotienichgiare.com sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Những sản phẩm đồ dùng tiện ích bán chạy nhất tại dotienichgiare.com thời điểm tháng 9 phải kể tên đến như:

  • Lăn khử mùi cao cấp Scion pure white roll on nuskin: Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ với 119.000 vnđ/lọ 75ml được chiết xuất từ hạt nhãn, cam thảo, tinh chất lá cây Bearberry giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp bảo vệ làn da vùng nách khỏi những vết thâm sạm, làm trắng mịn và sáng da hiệu quả. Vitamin C và vitamin E thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và làm sáng da. Thành phần BHA (Beta Hydroxy Acid) và isopropyl palmitate – biến thể từ dầu cọ đóng vai trò là chất ngăn ngừa dị ứng đồng thời còn có tác dụng như một chất xúc tác nhanh chóng thẩm thấu vào trong da loại bỏ mùi hôi khó chịu cho vùng da dưới cánh tay. Thành phần Disodium EDTA – chất làm giảm phản ứng của các ion kim loại có trong sản phẩm giúp bạn yên tâm sử dụng mỗi ngày.
Lăn khử mùi cao cấp Scion pure white roll on nuskin
Lăn khử mùi cao cấp Scion pure white roll on nuskin
  • Bộ 100 túi lọc rác bồn rửa bát xuất Nhật và loại thường: Với chất liệu vải lưới nhuyễn giúp thoát nước và giữ lại tất cả rác thừa lại ngăn chặn gây tắc đường thoát nước – đây là sản phẩm được các chị em phụ nữ và các bà nội trợ đặt mua nhiều nhất. Thiết kế gọn nhẹ, tiện sử dụng, có khả năng co giãn vừa với nhiều loại ống nước và bồn rửa chén giúp bạn thoải mái sử dụng bồn rửa bát mà không lo tắc đường thoát nước hay phải dọn vệ sinh nhiều. Sau khi túi đầy bạn chỉ việc mang bỏ vào thùng rác, túi có thể sử dụng tái lại nếu người dùng có nhu cầu. Loại xuất Nhật chất lượng hơn có giá thành 65.000 vnđ/bộ 100 túi còn loại thường giá rẻ hơn chỉ 45.000 vnđ/bộ 100 túi.
Bộ 100 túi lọc rác bồn rửa bát xuất Nhật và loại thường
Bộ 100 túi lọc rác bồn rửa bát xuất Nhật và loại thường
  • Siêu băng dính chống nước Flex Tape: Nếu bạn đã từng đau đầu vì các vật dụng nhà mình bị rạn nứt và vỡ mà chưa kịp mua mới hay thay thế thì siêu băng dính chống nước Flex Tape sẽ là lựa chọn hữu dụng ngay tức trong những trường hợp gay cấn đó. Loại băng dính này có thể dính được trên mọi bề mặt như nhựa, sứ, gỗ, thủy tinh, tường,… và có thể ngăn chặn được sự nứt vỡ ngay cả khi nước đang chảy xối xả. Flex Tape – dính phát ăn ngay. Không chỉ ứng dụng cho hệ thống nước gia đình bạn, Flex Tape còn đạt độ ứng dụng cao trong rất nhiều lĩnh vực như lấp lỗ hổng 1 đồ vật đựng nước như: xô, chậu, bồn, bể chứa nước, thậm chỉ cả bể bơi; vá lỗ hổng trên mái nhà tránh bị dột khi trời mưa; vá lỗ hổng các chi tiết máy móc như ô tô khi đi dưới trời mưa, thậm chí là vá lỗ hổng cano, thuyền, xuồng máy; do có độ dai cực cao nên Flex Tape còn có thêm ứng dụng phụ là làm quai xách cho những đồ vật có khối lượng lớn… Giá đồ dùng tiện ích siêu băng dính chống nước này rất rẻ chỉ 99.000 vnđ. Sản phẩm được nhập khẩu công nghệ từ Mỹ.
Siêu băng dính chống nước Flex Tape
Siêu băng dính chống nước Flex Tape
  • Combo 10 miếng đệm tay cầm bút cho bé yêu (nhiều màu): được làm từ chất liệu Latex cao su thiên nhiên, rất mềm và hoàn toàn không độc hại cho trẻ, combo 10 miếng đệm tay cầm bút cho bé yêu nhiều màu giúp trẻ cầm bút đúng tư thế và viết một cách nhẹ nhàng, mềm mại và dễ chịu không bị chai tay, mỏi tay. Dụng cụ hỗ trợ này không chỉ dùng được với bút chì mà còn phù hợp với nhiều loại bút khác như bút bi, cọ vẽ, bút màu vẽ, dao gọt trổ…, các loại có đường kính thân không vượt quá 12 mm.
Combo 10 miếng đệm tay cầm bút cho bé yêu (nhiều màu)
Combo 10 miếng đệm tay cầm bút cho bé yêu (nhiều màu)

Chi tiết liên hệ: SHOP ĐỒ TIỆN ÍCH GIA ĐÌNH GIÁ RẺ

Website: http://dotienichgiare.com

Địa chỉ: Phố Tu Hoàng, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0978.561.176

Email: minhin4714@gmail.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!