Mua khuôn làm giò xào giò thủ đừng ham giá rẻ để khỏi rước họa vào thân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khuôn làm giò xào giò thủ giá rẻ kém chất lượng sẽ bị gỉ sét trong quá trình sử dụng, và đây là yếu tố gây ung thư cho người ăn giò

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết nguyên đán, đây là thời điểm các gia đình đang nô nức sắm mua những đồ dùng ngày Tết, và các món ăn ngày Tết là một trong những điều quan trọng để ngày Tết thêm đầm ấm hơn.

Trong số các món ăn truyền giò xào – giò thủ là một trong những món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết. Làm giò xào khá đơn giản nên các gia đình thường tự làm tại nhà. Ngày trước, các cụ thường dùng những mảnh gỗ, cùng giấy báo, lá cuối để làm khuôn giò thủ, tuy nhiên, những năm gần đây, sự xuất hiện của khuôn giò xào bằng inox khiến việc làm giò xào, ép giò thủ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mua khuôn làm giò xào giò thủ

Mua khuôn làm giò xào giò thủ

Giá khuôn làm giò xào 1kg bao nhiêu tiền?

Trên thị trường, khuôn giò xào được bán khá phổ biến, với mức giá từ 60,000 – 250,000 đồng/khuôn/ Tùy từng khối lượng giò làm được mà mức giá có thể biến động khác nhau.

Giá khuôn giò thủ 1kg vào khoảng 70,000 – 120,000 đồng/khuôn. Giá khuôn giò xào 1,5kg, 2kg thì đắt hơn.

Hết sức lưu ý khi mua khuôn ép giò thủ quá rẻ

Để đáp ứng tâm lý thích sử dụng hàng giá rẻ của người dân Việt Nam, nhiều cơ sở sản xuất khuôn giờ thủ, khuôn ép giò xào bỏ qua những yếu tố về sức khỏe của người dân, để tạo ra các dòng khuôn giò xào chỉ phủ inox, và phần lõi vẫn là sắt giá rẻ. Trong quá trình sử dụng, với mức nhiệt độ ép cao khi giò vừa xào xong khiến lớp inox bong tróc, và lâu dài, khuôn bị gỉ sét, đây là yếu tố gây ung thư khi người ăn giò xào từ những khuôn ép bị gỉ xét.

Chính vì thế, khi mua khuôn giò xào các bà nội trợ cần lưu ý:

Nên mua những khuôn giò xào làm 100% từ inox 304 hoặc inox 430 (cái này có thể nhìn trên thông số kỹ thuật của sản phẩm)

Dùng nam châm để thử khuôn giò xào có phải là inox không hay mạ inox thôi.

Đối với loại khuôn giò tốt, 100% inox thì sẽ không hút nam châm, tuy nhiên, tùy thành phần inox sử dụng làm khuôn giò mà khuôn giò xào có hút inox hay không. Loại khuôn giò hút nam châm nhẹ, với lực hút không chặt thì có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, đối với những khuôn giò xào hút nam châm mạnh, thậm chí phát ra tiếng kêu “tạch” thì là loại khuôn giò chỉ mạ lớp inox mỏng, hoặc làm từ inox giả, người dùng không nên mua loại này.

Mua khuôn giò làm xào giò thủ ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Trên thị trường có khá nhiều những nơi bán khuôn giò xào, giò thủ. Tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến những nơi bán đồ gia dụng để mua khuôn giò xào.

Tuy nhiên, để mua được khuôn giò xào inox an toàn với mức giá rẻ, mà không mất công tìm mua trên thị trường, bạn có thể dùng Websosanh để tìm nơi bán khuôn giò xào khuôn giò thủ giá rẻ.

Chi tiết Mua khuôn giò xào chất lượng tại Hà Nội thành phố Hồ Chí Minh

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!