Làm thế nào để mua được bếp từ đôi tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường các hãng tích cực đẩy khuyến mãi hấp dẫn khiến người tiêu dùng như lạc vào ma trận bếp từ nên cứ phân vân mãi không biết chọn mua bếp từ đôi như nào mới là tốt nhất. Đừng lo! Tham khảo ngay chia sẻ hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn lựa được bếp từ đôi tốt nhất cho gia đình

Tùy theo nhu cầu sử dụng bếp từ của các gia đình mà hiện các hãng sản xuất trên thị trường cho ra các loại bếp từ có số lượng từ 1 tới 4 lò trên mỗi bếp. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng bếp từ đôi có số lượng lò là 2 vẫn phổ biến nhiều hơn cả.

Với một chiếc bếp từ đôi có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Trên thị trường các hãng tích cực đẩy khuyến mãi hấp dẫn khiến người tiêu dùng như lạc vào ma trận bếp từ nên cứ phân vân mãi không biết chọn mua bếp từ đôi như nào mới là tốt nhất. Đừng lo! Tham khảo ngay chia sẻ hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn lựa được bếp từ đôi tốt nhất cho gia đình mình.

Để chọn mua được một bếp từ đôi tốt cho gia đình bạn cần đặc biệt lưu ý tới các tiêu chí sau:

1. Chọn bếp từ theo giá cả

Nói tới giá bếp từ đôi thì thôi rồi như ma trận, nếu bạn không nắm chắc những thông tin sau sẽ rất dễ bị loạn khi lạc và các trung tâm siêu thị rồi tự mình lại tự hỏi mình nên mua bếp từ đôi nào nhỉ thế thì khổ lắm:

  • Các loại bếp từ có công suất khoảng 2000W trên thị trường hiện nay sẽ có giá từ 500.000 vnđ đến 1.000.000 vnđ. Đây thường là loại bếp từ đơn, sử dụng phù hợp cho gia đình có ít thành viên hoặc trong đám tiệc, liên hoan..
  • Các loại bếp từ đôi sẽ có công suất từ 3200W trở lên sẽ có giá tối thiểu là khoảng 4.000.000 vnđ. Nhu cầu sử dụng bếp từ đôi này thường là phục vụ cho các gia đình có số lượng thành viên đông, nhu cầu sử dụng nhiều.
  • Đối với các loại bếp từ có 3 bếp trở lên sẽ có giá dao động từ 12 triệu trở lên. Thậm chí thị trường còn có loại bếp từ 4 bếp với mức giá từ 36 triệu trở lên.

Do đó nếu từ nhà đi đã xác định là mua bếp từ đôi thì bạn chỉ mang khoảng 4 – 5 triệu đi thôi.

2. Chọn bếp từ theo xuất xứ

Xuất xứ là một yếu tố quan trọng để quyết định đến việc bạn có thể biết được chất lượng của bếp mình chọn như thế nào. Trước khi quyết định mua bếp điện từ hãng nào tốt thì bạn cần biết là sản phẩm đó có xuất xứ từ đâu?

Làm thế nào để mua được bếp từ đôi tốt nhất ?
Làm thế nào để mua được bếp từ đôi tốt nhất ?
  • Nếu bạn muốn chọn bếp từ có xuất xứ Châu Âu thì các thương hiệu như: Amica, Ariston, Binova, Cata, Nardi… là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tất nhiên thì các sản phẩm này sẽ có giá thành rất cao.
  • Nếu bạn muốn chọn các sản phẩm bếp từ có mức giá tầm trung thì các loại bếp có xuất xứ Đài Loan, Trung Quốc như: bếp từ đôi Sunhouse, Banti, Oddy, Gali, Honey’s, Sanyo, Bosch, Kangaroo… sẽ là lựa chọn mà bạn không nên chối từ.

3. Chọn bếp từ theo mặt kính

Mặt kính của bếp điện từ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Ngoài kính đá và chất liệu K+ ra thì chất liệu Schott là mặt kính tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây là loại kính có xuất xứ từ Đức và thường thì những sản phẩm bếp từ được sản xuất tại Đức sẽ sử dụng chất liệu này để thiết kế mặt kính bếp từ. Với chất liệu cao cấp này thì bếp không chỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực mà còn có khả năng tản nhiệt nhanh. Vì thế mà người dùng sẽ rất an toàn khi sử dụng.

Chọn bếp từ theo mặt kính
Chọn bếp từ theo mặt kính

4. Chọn bếp từ theo chức năng của bếp

Cho dù bạn muốn mua bếp từ đơn, đôi hay bếp 3-4 vòng nhiệt thì bạn cũng cần phải quan tâm đến yếu tố chức năng của bếp như thế nào. Từ đó mới đưa ra quyết định cho chính xác. Dù bạn chọn bếp cao cấp hay bình dân thì các chức năng cơ bản như: khoá bếp an toàn nấu hẹn giờ tự động, nấu tiết kiệm điện, tự động ngắt sau một thời gian nhất định… sẽ là những chức năng cơ bản nhất để việc sử dụng bếp từ mang lại hiệu quả cao khi lựa chọn.

5. Chọn bếp từ theo chế độ nấu

Thường thì các loại bếp từ sẽ có 6 chế độ nấu khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo những loại bếp từ hiện đại hay truyền thống khác nhau mà bếp có những tính năng và chế độ nấu tương ứng.

Trên đây là 5 tiêu chí mà trước khi đi mua bếp từ đôi bạn cần đặc biệt lưu ý để lựa chọn được cho gia đình một chiếc bếp tốt và ưng ý nhất!

Chia sẻ những cách làm sạch bếp từ đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả tức thì

Tin tức về Tư vấn mua sắm