Mua laptop, máy tính xách tay ở đâu chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện và phổ biến của smartphone, tablet với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi lại nhưng về những chức năng chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa, lập trình hay đơn giản là chơi game hoặc phục vụ việc học tập tại các trường đại học thì laptop vẫn không thể thay thế.

Nhằm hút khách hàng nhiều người bán nhập những sản phẩm giả/nhái kém chất lượng, hoặc “mông má” hàng cũ thành hàng mới khiến người dùng khi có nhu cầu mua laptop thường khá đau đầu trong việc xác định xem mua laptop ở đâu chất lượng.

Mua laptop ở đâu chất lượng mà giá rẻ tại Hà Nội?

Mua laptop ở đâu chất lượng mà giá rẻ tại Hà Nội?

Không chạy theo lối làm ăn trộp giật như nhiều cửa hàng khác, với lịch sử 1 thập kỷ, Công ty TNHH Công nghệ Tin học Hoàng Minh ngay từ khi laptop còn là khái niệm xa xỉ tại Việt Nam đã là một địa chỉ mua laptop đáng tín cậy được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với 9 năm hoạt động của mình, hiện tại công ty đang có 3 website hoạt động chính:

1) www.Laptopworld.vn

2) www.Appleworld.vn

3) www.Tragoplaptop.vn

Chất lượng là ưu tiên số 1

Với mục tiêu lấy sự hài lòng và tin cậy của khách hàng làm trung tâm, Hoàng Minh luôn coi chất lượng sản phẩm bán ra là ưu tiên số 1. Các sản phẩm tại Hoàng Minh có 2 nguồn chính:

– Hàng chính hãng: hàng được Hoàng Minh mua trực tiếp tại nhà máy sản xuất của thương hiệu đó tại Việt Nam. Chính vì thế, so với các siêu thị điện máy hoặc showroom mới, do tiết kiệm chi phí kho bãi, cửa hàng và nhân viên nên mức giá tại Hoàng Minh rẻ hơn từ 5 – 10%. Và đương nhiên, các sản phẩm này đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại mọi điểm bảo hành chính hãng của thương hiệu đó tại Việt Nam

– Hàng nhập khẩu: đối với những sản phẩm hiếm có hàng chính hãng tại Việt Nam, Hoàng Minh sẽ nhập khẩu từ nhà máy sản xuất của thương hiệu đó tại nước ngoài. Mặc dù không được bảo hành chính hãng, nhưng với thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên, đây chính là điều đảm bảo cho chất lượng sản phẩm được Hoàng Minh bán ra.

Chính vì thế, người tiêu dùng muốn tìm một địa chỉ mua laptop uy tín chất lượng tại Hà Nội thì chắc chắn Hoàng Minh sẽ là ưu tiên số 1 mà bạn nên chọn.

laptop world

Đa dạng các dòng sản phẩm

Cùng với chất lượng, việc đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng tốt nhu cầu của những đối tượng người dùng khác nhau cũng chính là yếu tố mà Hoàng Minh luôn chú trọng.

Hoàng Minh cung cấp tới người dùng đa dạng các dòng sản phẩm:

– Máy tính xách tay: các dòng laptop giá rẻ, laptop thường từ các thương hiệu Dell, Asus, Acer, HP, Lenovo..

Máy tính, laptop games và đồ họa chuyên nghiệp: Asus G Gaming, Acer Gaming, HP Pavilion Gaming, MSI Gaming…các dòng Workstations từ các thương hiệu MSI, HP, Lenovo…cũng được cung cấp đầy đủ.

Laptop cao cấp từ các thương hiệu Microsoft (Surface Pro 2017, Surface Book 2,…), Apple (Macbook Retina, Macbook Air, MacBook Pro…)…

Ngoài laptop là mặt hàng chủ đạo thì Hoàng Minh cũng cung cấp tới người dùng đầy đủ các thiết bị, linh kiện máy tính, thiết bị mạng…và điện thoại, máy tính bảng cũng là những mặt hàng mà Hoàng Minh đang mở rộng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua trực tuyến online của người dùng, Hoàng Ming cũng đã lập website bán hàng trực tuyến, do đó bạn có thể truy cập vào http://laptopworld.vn/ để tìm hiểu các mặt hàng, giá cả cũng như chế độ từ Hoàng Minh.

Dịch vụ tận tình, chu đáo.

– Giao hàng Toàn Quốc, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội.

– Hỗ trợ miễn phí dịch vụ cài đặt phần mềm đồ họa, văn phòng,… cho những khác hàng có yêu cầu.

– Hỗ trợ nâng cấp RAM, SSD cho Laptop.

– Hỗ trợ Mua trả góp Laptop thật dễ dàng với thủ tục đơn giản và lãi suất thấp

Tư vấn chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi khi mua hàng

laptop world

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và liên tục cập nhật xu hướng mới, bạn hoàn toàn có thể gọi điện đến số điện thoại 1900 6838 – (024) 7305 6888 hoặc tới tận cửa hàng của Hoàng Minh tại : Số 10 Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được nghe những tư vấn và chọn mua được laptop, sản phẩm tốt nhất cho mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn mua trả góp laptop, máy tính xách tay thì Hoàng Minh cũng có chế độ xét duyệt khá đơn giản nhằm phục vụ tốt những khách hàng chưa có điều kiện về kinh tế.

Hoàng Minh cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà khi mua laptop, máy tính, và các sản phẩm, truy cập http://laptopworld.vn/san-pham-khuyen-mai để xem chi tiết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!