Nguyên nhân khiến máy giặt Panasonic 8kg không vắt được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chẳng may nhà bạn gặp vấn đề về chiếc máy giặt Panasonic 8kg không vắt được thì bạn không phải quá lo lắng. Hãy cùng tham khảo những nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng ở bài viết này nhé.

Dòng máy giặt Panasonic 8kg được nhiều gia đình Việt tin chọn trong việc giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng gia đình bạn gặp phải vấn đề máy giặt Panasonic 8kg không vắt được cũng là điều không thể tránh khỏi, nếu chẳng may bạn rơi vào trường hợp này thì cũng không phải lo lắng quá nhé.

Hãy cùng websosanh.com tìm hiểu một số nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng dưới đây nhé!

máy giặt panasonic 8kg không vắt được

Một số nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng máy giặt Panasonic 8kg không vắt được.

Nguyên nhân thứ nhất nắp của máy giặt Panasonic không đúng cách

Bạn hãy kiểm tra bằng cách đóng nắp máy giặt Panasonic, thường tình trạng nắp đóng ok thì sẽ có tiếng kêu click.Nếu bạn chưa nghe thấy âm thanh này, có thể cần phải thay thế công tắc nắp.Nắp công tắc này có tác dụng đảm bảo máy giặt hoạt động bình thường khi bạn đóng cửa hoặc nắp máy giặt panasonic. Nguyên nhân nắp đóng máy giặt hỏng có thể do lỏng lẻo, bị vỡ, bị tắc hoặc bẩn, đất, cát. Cách khắc phục: Nếu bị tắc hoặc bẩn, đất, cát bạn có thể mở ra lau dọn sạch sẽ. Còn trường hợp phụ tùng hỏng thì mua phụ kiện thay thế hoạch liên hệ trung tâm bảo hành tới sửa chữa. – Lưu ý: Khi thay thế phụ kiện Panasonic, cần làm theo hướng dẫn chi tiết của nhà sản xuất.

Nguyên nhân thứ hai máy giặt Panasonic 8kg không vắt được do đường ống máy giặt Panasonic bị tắc

máy giặt Panasonic 8kg không vắt được do đường ống máy giặt Panasonic bị tắc – Sau khi kiểm tra nguyên nhân máy giặt Panasonic không quay mà không phải do đóng nắp không đúng cách, bạn có thể kiểm tra xem vòi có bị hở không. Nguyên nhân chính khiến máy giặt không vắt được có thể do quá trình cấp nước không vào máy giặt. Cách khắc phục: Bạn hãy thực hiện kiểm tra xem máy giặt Panasonic có bị nghẹt do vòi gây tắc dòng nước hay không.Nếu ống máy giặt có dấu hiệu xoắn hoặc gấp khúc, bạn có thể chỉnh lại đường ống. Trong các trường hợp không thể sửa chữa, thay thế ống là một giải pháp nhanh chóng.

Nguyên nhân thứ 3 cửa xả của máy giặt Panasonic

Bộ lọc nước xả quá bẩn là một trong những nguyên nhân khiến máy giặt không vắt được Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách mở cống dưới cùng, tháo bộ lọc và vệ sinh.

Nguyên nhân thứ 4 lỗi máy bơm khiến máy giặt không vắt được

Bạn hãy kiểm tra bảng điều khiển phía sau máy phía sau mở xem dòng điện kế có chạy qua không, máy có điện không Trường hợp nếu máy giặt đã được cấp điện, khởi động lại máy và lắng nghe xem máy bơm có chạy không và nước có thoát ra được không.

Cách khắc phục trường hợp nước không thoát ra được ,bạn có thể cần tháo máy bơm ra và làm sạch nó hoặc thay thế nó bằng một cái mới. Sau khi máy bơm đã được thay thế, bật máy cho Panasonic để xác định xem máy của bạn có thể thoát nước vắt được không.

máy giặt Panasonic 8kg không vắt được do đường ống máy giặt Panasonic bị tắc

Nguyên nhân thứ 5 hỏng dây đai

Đai bị hỏng hoặc lỏng cũng có thể khiến dây đai không quay hoặc thoát nước. Trong tình huống này, bạn hãy lấy tua vít để tháo mặt sau và kiểm tra.Lấy đèn pin để kiểm tra bằng mắt xem dây curoa máy giặt Panasonic của bạn có bị lỏng hoặc bị đứt không. – Nếu bạn thấy dây curoa bị lỏng bị hỏng, hãy thay dây đai mới. Việc thay thế này khá phức tạp, bạn không phải tự làm mà phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ bảo hành. Nói chung, nếu bạn không hiểu biết về kỹ thuật, đừng cố gắng tự sửa chữa. Liên hệ với dịch vụ hoặc nhóm dịch vụ đủ điều kiện để được hỗ trợ.

Nguyên nhân thứ 6 khối lượng quần áo bỏ vào máy giặt quá trọng tải

quần áo bỏ vào máy giặt quá trọng tải Máy giặt Panasonic 8kg thì bạn chỉ nên cho khối lượng quần áo không quá 8kg nếu bạn cho quá nhiều lên 8,5kg thì máy giặt dẫn đến tình trạng quá tải và dẫn vấn đề không thể vắt được. Cách khắc phục: Bạn hãy bỏ bớt số lượng quần áo ra và khởi động lại xem tình trạng như nào Sau khi đã kiểm tra tất cả các nguyên nhân trên đây nhưng máy giặt nhà bạn vẫn không thể vắt. Bạn hãy liên hệ ngay các trung tâm bảo hành hoặc thợ sửa chữa chuyên nghiệp để được bảo dưỡng và khắc phục sự cố này để máy giặt Panasonic nhà bạn hoạt động trơn tru trở lại.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!