Có nên chọn mua máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV là sản phẩm được Samsung cho ra mắt vào đầu năm 2021 và được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời đối với người dùng. Vậy cùng websosanh tìm hiểu xem có chọn mua thiết bị này cho gia đình bạn không nhé.

1. Các tính năng vượt trội của Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

1.1. Bảng điều khiển thông minh được hỗ trợ

Bảng điều khiển thông minh AI sẽ ghi nhớ và đánh giá thói quen giặt trong những lần giặt trước của bạn và đề xuất chế độ giặt tốt nhất cho lần giặt tiếp theo. Ngoài ra, máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV được trang bị bảng điều khiển thân thiện với người dùng, có thể thao tác từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV
Máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV có bảng điều khiển thông minh được hỗ trợ

1.2. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH có sự hỗ trợ của ngăn thông minh AI Dispenser

Một bộ cảm biến tinh vi sẽ xác định lượng bột giặt cần sử dụng dựa trên kích thước tải, đảm bảo rằng chất tẩy rửa được sử dụng một cách tiết kiệm trong khi vẫn làm nhiệm vụ bảo vệ vải và màu sắc của nó. 

Hơn nữa, khay giặt vẫn sạch sẽ và không có vi trùng nhờ cơ chế xả nước thông minh của máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH / SV, được tích hợp trong thiết kế độc đáo của máy. 

1.3. Sử dụng công nghệ EcoBubble để có thể hòa tan dễ dàng 

Công nghệ EcoBubble sử dụng hỗn hợp không khí và nước để kích hoạt nước giặt / bột giặt, tạo ra bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần so với quy trình máy giặt truyền thống.

Với kích thước nhỏ, bọt mịn có thể đi vào vải dễ dàng hơn và tiếp xúc với vết bẩn tốt hơn, giúp tăng 24% hiệu quả giặt và cải thiện 45% khả năng bảo vệ quần áo.

Ngoài ra, lớp bọt mịn thấm sâu vào quần áo nhờ công nghệ EcoBubble kết hợp với vòi phun siêu nhanh và khả năng quay mạnh của lồng giặt, giúp giảm thời gian giặt quần áo từ 39 phút xuống chỉ còn hơn 30 lần giặt.

1.4. Công nghệ VRT Plus có thể giảm độ rung và tiếng ồn

Ngay cả ở tốc độ vắt cao và tải nặng, công nghệ VRT Plus vẫn đảm bảo rằng lồng giặt vẫn được cân bằng chính xác trong toàn bộ chu trình.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV
Máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV có công nghệ VRT Plus có thể giảm độ rung và tiếng ồn

Cho dù bạn chọn thời gian giặt giũ nào trong ngày, bạn sẽ không phải lo lắng làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh. Nhờ công nghệ này được tích hợp mà máy có thể cắt giảm độ rung và tiếng ồn tới 30% trong quá trình máy vận hành.

1.5. Sử dụng công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn

Phương pháp giặt hơi nước từ dưới lên của Hygiene Steam hoạt động bằng cách đun sôi nước để tạo ra hơi nước. Hơi nước ở nhiệt độ cao được thổi trên toàn bộ bề mặt và vào các sợi của từng quần áo, giúp nới lỏng và loại bỏ bụi bẩn bám vào và tiêu diệt 99,9% vi sinh vật.

Đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ của công nghệ này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt để giặt quần áo mặc cho trẻ sơ sinh, những người có làn da nhạy cảm hoặc mẩn ngứa.

1.6. Động cơ Digital Inverter giúp hoạt động hiệu quả hơn 

So với các động cơ truyền thống, hiệu suất điện năng và độ ồn của nó được cải thiện đáng kể nhờ thiết kế nam châm vĩnh cửu, giúp giảm ma sát. Động cơ Digital Inverter cũng được chế tạo để góp phần làm giảm điện năng trong quá trình máy vận hành.

1.7. Drum Clean + cho phép bạn làm sạch lồng giặt 

Lồng giặt sẽ thông báo cho người dùng sau khoảng 40 lần sử dụng rằng nó cần được làm sạch. Vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt và bất kỳ cặn bẩn nào trên cửa hoặc lồng giặt đều dễ dàng bị quét sạch nhờ chức năng Drum Clean +.

1.8. Cài đặt bong bóng ngâm rất tốt để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Với cài đặt Giặt bong bóng trên máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSH / SV 10 kg, ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất như cà phê, nước sốt, v.v. cũng có thể bị cuốn trôi mà không cần giặt trước.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV
Máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV có cài đặt bong bóng ngâm rất tốt để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

2. Có nên chọn mua máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV cho gia đình bạn?

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSH / SV, với khối lượng giặt 10 kg và hàng loạt công nghệ phổ biến của nhà sản xuất điện tử hàng đầu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 5-7 thành viên. 

Ngoài ra, ưu điểm của máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH / SV này là có kiểu dáng đẹp và hiện đại với gam màu trắng sang trọng. Để thuận tiện cho việc vận hành máy giặt thì giao diện của máy giặt được thiết kế quen thuộc với các bà nội trợ Việt Nam. 

Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng tuy từng nơi bán. Điểm nổi bật của thiết bị này được nhiều người dùng quan tâm chính là sử dụng động cơ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có chương trình giặt đa dạng và đáp ứng mọi như cầu của người sử dụng.

Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này so với máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5 kg WD95T754DBX/SV cùng phân khúc giá là sử dụng kiểu động cơ truyền động dây curoa thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Ngoài ra, máy giặt sấy Samsung  WD95T754DBX/SV còn được trang bị chức năng sấy khô quần áo mà máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV không có.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.